No menu items!
HomeBlogCách tạo cuộc họp trên Meet để làm việc và học online...

Cách tạo cuộc họp trên Meet để làm việc và học online nhanh chóng

Rate this post

Cách tạo cuộc họp Meet để làm việc và học trực tuyến nhanh chóng

Bạn bối rối về cách tạo cuộc họp trong Meet? Vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa đọc ngay bài viết này của Meey Page. Mọi thứ sẽ được giải quyết chỉ trong 5 giây.

Khi công nghệ số phát triển, cũng là lúc bạn cần dần làm quen với các buổi họp hay giảng dạy được tổ chức trực tuyến. Một nền tảng được nhiều người dùng ưa thích vì giao diện thân thiện với người dùng là Google Meet. bài đăng này từ Meey Page sẽ hướng dẫn bạn cách tạo cuộc họp trong Meet Rất đơn giản, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mục lục
Đầu tiên. Cách tạo cuộc họp Google Meet bằng điện thoại của bạn
hai. Cách tạo cuộc họp Google Meet bằng máy tính

Cách tạo cuộc họp Google Meet bằng điện thoại của bạn

Để tạo cuộc họp Google Meet bằng điện thoại, điều đầu tiên bạn cần làm là tải xuống và cài đặt ứng dụng Google Meet trên điện thoại của mình.

Thông báo

Trước tiên, hãy tải xuống và cài đặt ứng dụng Google Meet trên điện thoại của bạn.

  • Liên kết tải xuống: Android | iOS

Sau khi tải và cài đặt thành công, hãy áp dụng cách tạo cuộc họp meeting qua điện thoại với các bước đơn giản dưới đây. Vì giao diện ứng dụng Google Meet rất giống nhau trên nền tảng di động Android và iOS.

Xem thêm:  May mắn được Mã Hoàng hậu chỉ điểm, Lưu Bá Ôn cơ trí thoát trận thảm sát của Chu Nguyên Chương

Thông báo

Sau đó, bạn có thể làm theo các đề xuất sau về cách tạo cuộc họp trên Google Meet:

Bước 1: Nhấn để mở ứng dụng Gặp gỡ Google trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản Google hiện có.

Thông báo

bước 2: Màn hình ứng dụng sẽ hiển thị như hình bên dưới. Ở đây bạn bấm vào cuộc họp mới (Tạo cuộc họp mới).

cách tạo cuộc họp trong Meet

bước 2: Lúc này một bảng chọn sẽ hiện ra, bạn có thể chọn 1 trong 3 tùy chọn bên dưới:

  • Nhận liên kết cuộc họp để chia sẻ (Tạo một cuộc họp để sử dụng sau này): Bạn sẽ có một liên kết cuộc họp để gửi cho những người tham gia, bạn có thể lưu liên kết này để bắt đầu cuộc họp sau.
  • Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức (Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức): Bạn sẽ ngay lập tức trở thành người tổ chức cuộc họp, Google Meet sẽ đưa bạn đến cuộc họp và gửi cho bạn một liên kết (và mã) để bạn có thể mời những người khác tham gia.
  • Lên lịch trên Lịch Google (Lịch trên Lịch Google): Tạo cuộc họp để sử dụng sau này. Google sẽ thêm cuộc họp vào Lịch Google và gửi email tới những người tham gia mà bạn thêm. Những người này sẽ tự động được thêm vào cuộc họp mà không cần sự chấp thuận của bạn.

cách tạo cuộc họp trong Meet

Như vậy, chỉ với 2 bước tạo cuộc họp trên Meet mà GhienCongList trình bày, bạn đã có thể tạo cuộc họp cố định hoặc tạm thời để sử dụng ngay. Nó rất đơn giản, phải không?

Xem thêm:  Nhà tiên tri Malaysia gửi “lời tạm biệt” sau hàng loạt tiên đoán ứng nghiệm

Cách tạo cuộc họp Google Meet bằng máy tính

Cách tạo cuộc họp Meet bằng máy tính cũng vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian của bạn. Với máy tính, Google Meet cũng chia ra 2 cách là tạo liên kết cố định hoặc tạo liên kết để sử dụng ngay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước theo 2 hướng này.

Cách tạo một cuộc họp trên máy tính Meet với một liên kết cố định

Bước 1: Truy cập trang Google Meet tại liên kết sau:

bước 2: đăng nhập vào tài khoản Google hiện tại của bạn

bước 3: bạn nhấn chọn cuộc họp mới và lựa chọn Tạo một cuộc họp để sử dụng sau này hoặc Lịch trên Lịch Google.

cách tạo cuộc họp trong Meet

Khi bạn nhấn chọn Tạo một cuộc họp để sử dụng sau này, Google Meet sẽ cung cấp cho bạn một liên kết, bạn chỉ cần sao chép liên kết này và lưu lại, bất cứ khi nào cần mở cuộc họp, chỉ cần mở liên kết này và nhấp vào bắt đầu cuộc họp để tham gia.

cách tạo cuộc họp trong Meet

để lựa chọn Lịch trên Lịch GoogleGoogle sẽ cho phép bạn gửi email thời gian họp và thời gian họp tới email của tất cả những người tham gia.

Vào thời điểm diễn ra cuộc họp, Google sẽ gửi thông báo cho tất cả những người tham gia cuộc họp. Đây là một cách hay và thuận tiện để tạo cuộc họp Meet, vì nó đảm bảo rằng không người tham gia nào quên lịch họp.

Xem thêm:  Hiếu thuận với cha mẹ, ông Trời ắt để dành phúc phận cho

Cách tạo cuộc họp trong Meet để sử dụng ngay

Để bắt đầu cuộc họp ngay lập tức, bạn vẫn cần truy cập trang Google Meet chính thức và nhấp vào cuộc họp mới và lựa chọn Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức.

cách tạo cuộc họp trong Meet

Lúc này Google sẽ chuyển bạn đến cuộc họp mới ngay lập tức, một đường dẫn sẽ hiện ra để bạn gửi cho những người tham gia. Sau đó chỉ cần phê duyệt những người nhấp vào liên kết để vào và thế là xong!

cách tạo cuộc họp trong Meet

Bạn cũng có thể đọc nhiều bài GhienCongList khác cùng chuyên mục:

  • Google Meet có giới hạn thời gian không và có cách nào để tăng thời lượng cuộc họp không?
  • 3 cách đổi tên trên Google Meet nhanh chóng, đơn giản và chi tiết
  • 4 cách rất hữu ích để có mặt trên Google Meet

Với 2 cách tạo cuộc họp Meet trên cả máy tính và điện thoại mà GhienCongList đã giới thiệu, giờ đây việc tự tạo link cuộc họp không còn là khó khăn với bạn nữa phải không? Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên ghé thăm GhienCongListen thường xuyên hơn nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan