No menu items!
HomeBlogCách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng và nhanh chóng

Cách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng và nhanh chóng

Rate this post

Cách tạo bình chọn trong Zalo dễ dàng, nhanh chóng

Bạn muốn biết ý kiến ​​của mọi người trong nhóm chat Zalo? Hãy thử tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​Zalo cực dễ dàng và tiện lợi theo hướng dẫn dưới đây.

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh việc dùng để liên lạc với bạn bè, người thân, Zalo còn mang đến nhiều điểm hấp dẫn khác. Một trong số đó là tính năng tạo bình chọn trong Zalo. Bạn có biết cách sử dụng tính năng này không? Nếu không, chúng ta hãy đi GhienCongNghe học hướng dẫn Cách tạo Thăm dò ý kiến ​​trong Zalo Điều này là đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tạo bình chọn trong Zalo
1.1. Cách Tạo Bình Chọn Trên Zalo Điện Thoại
1.2. Cách tạo bình chọn trên Zalo PC
hai. Những lưu ý khi tạo bình chọn trong Zalo

Cách tạo bình chọn trong Zalo

Tạo thăm dò ý kiến ​​là tính năng hữu ích có sẵn trên Zalo giúp bạn thu thập ý kiến ​​của mọi người trong nhóm chat về một chủ đề nào đó. Bạn có thể mở bình chọn trên Zalo trực tiếp trong ứng dụng dành cho người dùng điện thoại hoặc trong phiên bản Zalo PC cho máy tính. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể.

Thông báo

Cách Tạo Bình Chọn Trên Zalo Điện Thoại

Để tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Zalo khi đang sử dụng điện thoại di động, bạn thực hiện theo các bước sau:

Xem thêm:  Những quan niệm sai lầm khi ăn tôm mà nhiều người vẫn mắc phải

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và nhấn vào cuộc trò chuyện nhóm mà bạn muốn tạo cuộc thăm dò ý kiến. Bạn có thể tạo một nhóm mới hoặc sử dụng một nhóm hiện có.

Thông báo

Cách tạo bình chọn trên zalo điện thoại

Bước 2: Chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Thông báo

Cách tạo bình chọn trên zalo điện thoại

Bước 3: Kéo xuống và nhấn vào bình chọn.

Cách tạo bình chọn trên zalo điện thoại

Bước 4: Nhấn vào dấu + góc trên bên phải màn hình điện thoại. Sau đó, nhập câu hỏi mà bạn muốn thu thập suy nghĩ của mọi người. Ví dụ: Bạn muốn đi du lịch ở đâu? Nhập các tùy chọn để mọi người bỏ phiếu. Bạn có thể nhập tối đa 10 tùy chọn. Ví dụ: Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,…

Cách tạo bình chọn trên zalo điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập một số tùy chọn cho cuộc bình chọn của mình, chẳng hạn như:

  • Đặt thời gian kết thúc bỏ phiếu hoặc không giới hạn thời gian.
  • Ẩn cử tri để mọi người có thể tự do phát biểu ý kiến ​​của mình mà không sợ làm mất lòng người khác.
  • Ẩn kết quả khi bạn chưa bình chọn để tăng độ kịch tính và hấp dẫn cho cuộc khảo sát.
  • Cho phép nhiều tùy chọn để mọi người có thể đa dạng hóa ý kiến ​​của mình.

Bước 5: Nhấn nút. Để tạo để hoàn thành việc tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​này. Phiếu bầu của bạn sẽ được gửi đến nhóm trò chuyện và mọi người sẽ có thể tham gia bình chọn bằng cách nhấn vào tùy chọn họ muốn.

Xem thêm:  Thần Nông nếm bách thảo, ông tổ của ngành nông nghiệp và Đông y

Cách tạo bình chọn trên zalo điện thoại

Cách tạo bình chọn trên Zalo PC

Việc tạo bình chọn trên Zalo PC cho người dùng máy tính cũng tương tự như cách thực hiện trên điện thoại, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Zalo PC lên và nhấn vào nhóm chat muốn tạo thăm dò ý kiến. Bạn có thể tạo nhóm mới hoặc sử dụng nhóm hiện có để tạo cuộc thăm dò ý kiến.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm tròn ở góc dưới cùng phía trên hộp thư tin nhắn của Zalo. Sau đó chọn mục tạo phiếu bầu.

Cách Tạo Bình Chọn Trên Zalo PC

Bước 3: Nhập câu hỏi mà bạn muốn lấy ý kiến ​​của mọi người. Ví dụ: Bạn muốn đi du lịch ở đâu?

Bước 4: Nhập các tùy chọn để mọi người có thể bình chọn. Bạn có thể nhập tối đa 10 tùy chọn. Ví dụ: Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,…

Bước 5: Nhấn nút. tạo phiếu bầu để hoàn tất việc tạo bình chọn trên Zalo PC. Phiếu bầu của bạn sẽ được gửi đến nhóm trò chuyện và mọi người sẽ có thể tham gia bình chọn bằng cách nhấp vào tùy chọn được liệt kê.

Cách Tạo Bình Chọn Trên Zalo PC

Những lưu ý khi tạo bình chọn trong Zalo

Mặc dù việc tạo thăm dò ý kiến ​​trong Zalo rất dễ dàng và đơn giản, nhưng có một số lưu ý khi sử dụng tính năng này mà bạn cần lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​trong các cuộc trò chuyện nhóm chứ không phải các cuộc trò chuyện cá nhân.
  • Bạn chỉ có thể tạo một phiếu bầu nhóm trò chuyện tại một thời điểm. Nếu bạn muốn tạo một cuộc thăm dò mới, bạn phải xóa cuộc thăm dò trước đó. Cách xóa bình chọn trong Zalo, bạn có thể tham khảo tại đây.
  • Cuộc thăm dò đã xóa sẽ vẫn tồn tại trong cuộc trò chuyện nhóm, kết quả cuộc thăm dò sẽ vẫn được giữ lại khi bạn xóa cuộc thăm dò.
  • Bạn có thể xem kết quả cuộc thăm dò bằng cách nhấp vào biểu tượng biểu đồ ở góc dưới cùng bên phải của cuộc thăm dò. Bạn sẽ thấy số lượng và tỷ lệ phần trăm của mỗi tùy chọn được bình chọn.
  • Bạn có thể thay đổi tùy chọn mà bạn đã bình chọn bằng cách nhấp vào một tùy chọn khác. Lưu ý: Bạn chỉ có thể thay đổi kế hoạch một lần.
Xem thêm:  Cổ nhân khuyên “Bốn điều không làm" trong cuộc đời, nếu thực hiện được thì cả đời không ưu phiền

Qua bài viết này bạn đã biết cách tạo bình chọn trong zalo đến điện thoại di động hoặc máy tính của bạn một cách đơn giản và nhanh chóng. Tính năng này sẽ giúp bạn lấy ý kiến ​​của mọi người trong nhóm chat về các vấn đề từ chọn địa điểm du lịch, chọn món ăn, chọn phim xem cho đến vấn đề công việc, học tập. Bạn có thể sử dụng tính năng này để tăng tính gắn kết và thú vị cho các hoạt động nhóm của mình.

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình để họ cùng biết cách tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​Zalo thú vị này nhé. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào về bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới.

Tiếp tục theo dõi trang GhienCongNghe website của chúng tôi để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và thú vị nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan