No menu items!
HomeBlogCách tạo bài viết liên quan trên blogspot- mới nhất

Cách tạo bài viết liên quan trên blogspot- mới nhất

Rate this post

Cách tạo bài viết liên quan trên blogspot – mới nhất 2014 – phù hợp với mọi template, không ảnh hưởng đến tốc độ load trang.

Bước 1: Copy đoạn mã sau và chèn vào trước </cái đầu> Vui lòng! Đây là đoạn script dùng để lấy danh sách các bài viết liên quan từ các bài viết có cùng nhãn với bài viết bạn đang xem.
Bước 2: Các bạn tiếp tục copy đoạn mã bên dưới và chèn vào vị trí muốn hiển thị. Vì đây là đoạn mã dùng để hiển thị danh sách mà đoạn mã ở bước đầu tiên đã lấy ra. Ví dụ mình sẽ chèn ngay dưới nội dung bài viết. Bây giờ tôi sẽ tìm thẻ <dữ liệu:bưu kiện.thân hình/> và dán nó và dưới thẻ này.
Có thể trong Template của bạn sẽ có nhiều thẻ <dữ liệu:bưu kiện.thân hình/> vì vậy hãy thử từng cái một.


Lưu ý: Bạn thay đổi giá trị var kết quả tối đa=5; trong đoạn mã trên cho phù hợp!
Bước 3: Sau khi xác định vị trí và chèn mã hoàn tất. Bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau làm cho nó đẹp hơn và phù hợp hơn với Template mà bạn đang sử dụng.
Và dưới đây là mã mà tôi đang sử dụng. Nếu bạn thích hoặc ngại ngồi viết lại CSS thì có thể dùng luôn!

BẢN TÓM TẮT

Đây là một trong nhiều phong cách hiển thị danh sách bài viết liên quan. Trong bài viết Blogspot Related Posts tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm các bài viết liên quan kèm theo Thumbnail cho nó nữa nhé!

Xem thêm:  Đám cưới đôi của hai anh em song sinh tại Nghệ An để hoàn thành tâm nguyện của bố
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan