HomeBlogCảnh giác với các ứng dụng ChatGPT giả mạo dành cho iPhone....

Cảnh giác với các ứng dụng ChatGPT giả mạo dành cho iPhone. Đây là Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone

Rate this post

Việc người dùng di động muốn thử sử dụng công cụ ChatGPT đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội thời gian gần đây.

Vì vậy, người dùng có thói quen tìm kiếm ứng dụng này trên các kho ứng dụng như App Store và tải xuống, điều này rất nguy hiểm vì có rất nhiều ứng dụng giả mạo theo xu hướng này.

 Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone do MeeyPage hướng dẫn sẽ giúp bạn tránh những rủi ro cao nhất

Ứng dụng ChatGPT giả mạo và nguy hiểm cho iPhone và Android

Trước khi bạn bắt đầu tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng ChatGPT trên iPhone của mình, bạn nên tìm hiểu tổng quan về những nguy cơ tiềm ẩn khi tải xuống ứng dụng sai. 

Trước hết, bạn nên biết rằng công cụ ChatGPT được sử dụng miễn phí với phiên bản web mà người dùng có thể dễ dàng truy cập trên bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ nó thông qua liên kết đến trình duyệt web.https://chat.openai.com/.

Điều khiến nhiều người dùng tại Việt Nam rơi vào bẫy cài app giả mạo có lẽ là do việc đăng ký tài khoản và truy cập ChatGPT hiện đang bị chặn tại Việt Nam.  

Chính vì vậy, nhiều người đã tìm cách vượt qua trở ngại để dùng thử công cụ ChatGPT, thậm chí sẵn sàng bỏ tiền ra mua tài khoản rao bán trên các cộng đồng.

Xem thêm:  Năm 2023, Trái đất có thể sẽ đối mặt với siêu bão mặt trời. Điều này có thể gây ra những thiên tai nào cho cuộc sống của chúng ta?

Lợi dụng sự tức giận và tò mò của nhiều người, những kẻ lừa đảo đã tìm cách kiếm lợi bất chính. Một số ứng dụng đi kèm với ChatGPT đã xuất hiện trên các kho ứng dụng như CH Play hay App Store.

Cuối cùng, người dùng nên lưu ý rằng OpenAI vẫn chưa cung cấp công cụ ChatGPT dưới dạng ứng dụng di động hoặc phần mềm máy tính để bàn. Người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí thông qua trình duyệt web. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi thanh toán cho bất kỳ ứng dụng hoặc dịch vụ nào tuyên bố là ChatGPT.

Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn
Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn

Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn

Mặc dù bạn không thể tìm thấy bất kỳ ứng dụng chính thức nào trong App Store, nhưng có một tính năng trong iOS cho phép bạn tạo ứng dụng dựa trên web và truy cập ứng dụng đó dưới dạng ứng dụng iPhone.

Để làm điều này, hãy làm theo các hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở trình duyệt trên iPhone hoặc iPad (Safari hoặc Chrome).

Bước 2: Nhập đường dẫn sau vào thanh địa chỉ của trình duyệt:https://chat.openai.com/.

Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn
Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ hình vuông có mũi tên hướng lên (đối với trình duyệt Safari) hoặc nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải đối với trình duyệt Chrome.

Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn
Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn

Bước 4: Bấm Thêm vào màn hình chính (Add to Home Screen) để truy cập nhanh để thêm ứng dụng ChatGPT vào màn hình chính của iPhone.

Xem thêm:  Ngâm thứ này với mật ong có ngay bài thuốc đẩy lùi lão hóa, giảm cân tốt
Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn
Cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone an toàn

Bước 5: Quay lại màn hình chính iPhone của bạn và bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng ChatGPT nằm ở đâu đó quanh đây.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng mà không cần trải qua nhiều bước để truy cập ứng dụng chatbot OpenAI này.

Nếu bạn chưa có tài khoản để sử dụng ChatGPT trên iPhone, hãy nhấp vào bài viết về cách đăng ký ChatGPT tại Việt Nam và xem một số cách thú vị và vui nhộn trong bài viết về cách sử dụng ChatGPT.me của chúng tôi.

Tóm lại, tình trạng người dùng gặp phải hiện nay là các ứng dụng ChatGPT giả mạo trên App Store và CH Play là hoàn toàn giả mạo. Hiện tại, nhà phát triển OpenAI vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào cho thấy sẽ có động thái phát triển ứng dụng cho hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS.

Vì vậy, người dùng đề cao cảnh giác và có thể phản ánh cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone được đề xuất bởi chúng tôi ở trên. Đây chỉ là một phương pháp để tạo lối tắt nhanh đến trang web ChatGPT chính thức và nó không ảnh hưởng hoặc chứa bất kỳ mã độc nào cho thiết bị của bạn.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích hãy like và share để ủng hộ MeeyPage nhé. Hãy có thêm động lực để phát triển bản thân và được nhiều độc giả công nhận hơn.

Xem thêm:  15 Đặc sản Mỹ Tho Tiền Giang làm quà ngon và địa chỉ mua cho bạn
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan