No menu items!
HomeBlogCách tải Douyin cho Android dù bạn không ở Trung Quốc

Cách tải Douyin cho Android dù bạn không ở Trung Quốc

Rate this post

Cách tải Douyin cho Android ngay cả khi bạn không ở Trung Quốc

Douyin thực chất là một phiên bản TikTok dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nếu bạn đang tìm cách tải xuống Douyin cho Android để chạy theo xu hướng ở quốc gia của mình, hãy kiểm tra ngày của bài viết này.

Ứng dụng Douyin hay 剪映 là ứng dụng mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc hiện đã có mặt trên cả hai cửa hàng ứng dụng (Google Play và App Store). Đoạn văn này, Meey Page sẽ hướng dẫn bạn cách tải douyin cho android và iPhone trong phiên bản mới nhất.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tải xuống Douyin cho Android
hai. Cách tải xuống Douyin cho iPhone

Cách tải xuống Douyin cho Android

Mặc dù ứng dụng Douyin có sẵn để tải xuống trên Google Play Store và App Store, nhưng bạn không thể tải xuống Douyin trực tiếp trừ khi bạn ở Trung Quốc. Vì vậy, cách tải xuống phổ biến là tải xuống và cài đặt ứng dụng Douyin bằng tệp APK cho điện thoại Android.

Thông báo

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ Douyin tại đây và cuộn xuống dưới cùng, bạn sẽ thấy các tùy chọn để tải xuống. Nhấn vào nút như hình bên dưới để tải file cài đặt Douyin App APK.

Xem thêm:  Liên tiếp gặp vận xui sau khi trúng giải độc đắc, nhận ra ‘mọi chuyện đều có an bài’

Thông báo

Cách tải Douyin cho Android ngay cả khi bạn không ở Trung Quốc

bước 2: Xác nhận rằng bạn muốn tải xuống tệp này bằng cách nhấp vào “vẫn đang tải về” và đợi quá trình tải file APK hoàn tất (thời gian tải lâu hay nhanh phụ thuộc vào tốc độ internet của bạn).

Thông báo

Cách tải xuống Douyin cho Android

bước 3: Sau khi tải xong, nhấn Open trên bảng thông báo hiện ra.

Cách tải Douyin cho Android ngay cả khi bạn không ở Trung Quốc

Trong quá trình cài đặt tệp APK bên ngoài, thông báo bảo mật của Google sẽ xuất hiện, chạm vào Bối cảnh và gọi Quyền nguồn không xác định.

Cách tải xuống Douyin cho Android Cách tải xuống Douyin cho Android

bước 4: Sau khi cho phép cài đặt phông chữ này, bạn mở trình quản lý tệp của mình và nhấp vào APK Ứng dụng Douyin đã tải xuống. sau đó nhấn vào Bối cảnh.

Cách tải Douyin cho Android ngay cả khi bạn không ở Trung Quốc

Đây là bước cuối cùng trong quá trình tải xuống và bạn sẽ thấy ứng dụng xuất hiện trên màn hình chính của điện thoại.

Cách tải xuống Douyin cho iPhone

Để tải và cài đặt ứng dụng TikTok (Douyin) tiếng Trung này trên iPhone phức tạp hơn một chút so với trên điện thoại Android.

Dưới đây là cách tải Douyin cho iPhone, iPad đơn giản nhất có thể như sau:

Bước 1: Chuyển vùng ID Apple của bạn sang Trung Quốc Đại lục.

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết cách roam App Store để có thể đăng ký tài khoản iCloud tại Trung Quốc.

bước 2: Sau khi chuyển vùng thành công sang Trung Quốc cho App Store. Mở lại ứng dụng App Store và gõ tìm kiếm ứng dụng Douyin trên thanh tìm kiếm của App Store hoặc nhấp vào liên kết điều hướng nhanh tại đây.

Xem thêm:  Hiền nhân và bốn con thú

bước 3: Tìm nút “Nhận” bên cạnh biểu tượng ứng dụng Douyin, nhấn và nhập mật khẩu Apple ID của bạn để tải ứng dụng về iPhone.

Cách tải xuống Douyin cho iPhone

Quan sát: bởi vì bạn cần thay đổi vị trí cửa hàng ứng dụng của mình sang Trung Quốc đại lục. Douyin trên iOS được dịch tự động sang tiếng Anh. Điều này có nghĩa là quá trình đăng ký sẽ dễ dàng hơn nhiều vì bạn sẽ không phải cố gắng điều hướng các hướng dẫn bằng tiếng Trung Quốc.

Câu hỏi thường gặp

Douyin là ứng dụng gì?

Bản chất của Douyin hoàn toàn giống với TikTok. Đây là nền tảng mạng xã hội ra đời năm 2017, Douyin được ra mắt riêng cho thị trường Trung Quốc bởi Trương Nhất Minh, nhà sáng lập ByteDance, cha đẻ của TikTok.

Tải xuống ứng dụng TikTok của Trung Quốc có hại không?

Thực tế, TikTok không gây hại như chúng ta nghĩ. Nền tảng mạng xã hội này thực sự rất hấp dẫn đối với giới trẻ và khiến nhiều người “nghiện”. Nhưng nếu biết cách sử dụng, nó cũng có thể là một nền tảng học tập và giải trí khá hiệu quả. Đặc biệt bạn cũng có thể tự kiếm tiền.

Xem thêm:

  • Cách đăng ký Douyin – TikTok Trung Quốc mới nhất
  • Cách Tải TikTok Trung Quốc Trên iPhone Và Android Không Sợ Mã Độc Mà Bạn Đã Biết
  • TikTok của nước nào? Khi nào TikTok có mặt tại Việt Nam?
Xem thêm:  Cách đăng xuất Gmail trên điện thoại khác. Điều bạn nên làm sau khi dùng điện thoại người khác

Hi vọng bài viết về chủ đề cách tải Douyin cho Android, iPhone sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên like, share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực làm nhiều bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan