No menu items!
HomeBlogCách tải ChatGPT trên điện thoại Android và iPhone siêu tốc

Cách tải ChatGPT trên điện thoại Android và iPhone siêu tốc

5/5 - (1 bình chọn)

Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android, iPhone Siêu Nhanh

Một công cụ chatbot có tên ChatGPT đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng. […]

Một công cụ chatbot có tên ChatGPT đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và trực tuyến khi nó có thể trả lời các câu hỏi hoặc truy vấn bằng ngôn ngữ tự nhiên một cách đáng kinh ngạc như con người.

ChatGPT thường được sử dụng thông qua giao diện web trên máy tính, nhưng nhiều người muốn trải nghiệm công cụ này trực tiếp trên thiết bị di động của họ. bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách tải ChatGPT trên điện thoại dễ dàng và nhanh chóng.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android
hai. Cách tải xuống ChatGPT trên iPhone và iPad

Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android

Trước khi bắt đầu làm theo hướng dẫn bên dưới, bạn phải đảm bảo rằng điện thoại Android của mình (có thể là Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, v.v.) là phiên bản mới nhất.

Nếu chưa rõ về điều này, bạn có thể tải nhanh phiên bản Chrome mới nhất theo đường dẫn bên dưới:

Thông báo

  • Link tải ứng dụng Chrome cho Android tại đây.

Dưới đây là các bước để tải xuống ChatGPT cho điện thoại Android của bạn:

Bước 1: Mở ứng dụng Chrome trên điện thoại Android của bạn và nhấn vào thanh tìm kiếm trên màn hình chính của Chrome.

Xem thêm:  Lời khuyên của vị lương y 112 tuổi trước lúc lâm chung, có bệnh hay không có bệnh thì bạn đều nên xem, rất hữu ích (Phần 2)

Thông báo

Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android

bước 2: Nhập đường dẫn sau vào thanh địa chỉ nằm ở dòng trên cùng màn hình:

bước 3: Sau khi truy cập thành công vào giao diện website ChatGPT, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên bên phải màn hình điện thoại.

Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android

bước 4: Bấm chọn Thêm vào màn hình chính và nhấn chọn Hơn và nhấn Thêm lần nữa để đồng ý tạo ứng dụng ChatGPT trên điện thoại Android.

Cách Tải ChatGPT Trên Điện Thoại Android

bước 5: Quay lại màn hình chính của điện thoại bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng ChatGPT xuất hiện tại đây.

Cách tải xuống ChatGPT trên iPhone và iPad

Đối với thiết bị iOS (iPhone/iPad), bạn có thể sử dụng trình duyệt Safari chuẩn để tải ChatGPT về để truy cập và sử dụng nhanh chóng.

Các bước để làm điều này như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trình duyệt Cuộc đi săn trên điện thoại iPhone. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng này trên màn hình chính hoặc trong phần Thư viện ứng dụng.

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome trên thiết bị iOS (iPhone/iPad), hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt ChatGPT theo hướng dẫn trong mục hướng dẫn cách tải ChatGPT trên Android bên trên.

bước 2: Trên giao diện màn hình chính của Safari, gõ đường dẫn sau vào thanh địa chỉ:

Cách tải xuống ChatGPT trên iPhone

bước 3: Tiếp theo, chạm vào biểu tượng chia sẻ (hình vuông có mũi tên hướng lên trên) nằm trên thanh công cụ ở cuối màn hình.

Cách tải xuống ChatGPT trên iPhone

bước 4: Trong bảng tùy chọn xuất hiện, chạm vào Thêm vào màn hình chính (Đã thêm vào MH chính). Sau đó, quay trở lại màn hình chính của iPhone và bạn sẽ thấy biểu tượng ChatGPT xuất hiện tại đây.

Xem thêm:  Quên mật khẩu thẻ ATM, cứ làm đúng 1 bước này để lấy lại nhanh chóng nhất

Cách tải xuống ChatGPT trên iPhone

Dưới đây là những cách bạn có thể cài đặt hoặc Tải xuống ChatGPT trên điện thoại của bạn cho dù bạn đang sử dụng thiết bị Android hay iOS. Đây chỉ là giải pháp tạm thời giúp bạn tiếp cận nhanh công cụ chatbot OpenAI này trên thiết bị di động, có thể trong thời gian tới nhà phát triển ChatGPT sẽ tạo ra một ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích đừng ngần ngại LIKE và SHARE để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục có thêm động lực phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những độc giả khác có cùng vấn đề với bạn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan