No menu items!
HomeBlogCách sửa lỗi YouTube Vanced nội dung sau không có trên ứng...

Cách sửa lỗi YouTube Vanced nội dung sau không có trên ứng dụng này

Rate this post

Cách khắc phục lỗi YouTube Vanced, nội dung sau không có trong ứng dụng này

Bạn có gặp thông báo “Nội dung sau không khả dụng trong ứng dụng này” khi sử dụng ứng dụng YouTube Vanced không? Nếu có, thì bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Nhiều người dùng đã báo cáo gặp phải lỗi khi cố gắng xem video trên YouTube Vanced, cho biết YouTube Vanced Error Nội dung sau không có sẵn trong ứng dụng nàyxem trên phiên bản YouTube mới nhất là nội dung người dùng đọc được khi cố xem video trên YouTube Vanced.

Mặc dù có thể có nhiều lý do đằng sau vấn đề này, nhưng lý do rõ ràng nhất là YouTube Vanced đã ngừng hoạt động trong một thời gian dài. Các nhà phát triển của Vanced đã nhận được các mối đe dọa pháp lý từ Google, dẫn đến việc ngừng cung cấp ứng dụng này cho những người yêu thích nó.

Thông báo

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tải xuống một ứng dụng thay thế, chẳng hạn như YouTube ReVanced. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng YouTube Vanced trên điện thoại của mình, thao tác này GhienCongNghe sẽ cung cấp tất cả các giải pháp có thể khi bạn gặp lỗi này.

Mục lục
Đầu tiên. Cách khắc phục lỗi YouTube Vanced, nội dung sau không có trong ứng dụng này
1.1. Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của YouTube Vanced
1.2. Xóa tài khoản Google khỏi YouTube Vanced
1.3. Xem YouTube Vanced ở Chế độ ẩn danh
1.4. Tải xuống các ứng dụng thay thế
hai. Tại sao YouTube Vanced đưa ra lỗi ‘Nội dung sau không khả dụng trong ứng dụng này’?

Cách khắc phục lỗi YouTube Vanced, nội dung sau không có trong ứng dụng này

Trước khi đi sâu vào các giải pháp khả thi để khắc phục lỗi này, bạn nên nhớ rằng giải pháp tốt nhất cho lỗi này là chỉ cần tải xuống một ứng dụng thay thế vì YouTube Vanced đã bị các nhà phát triển của ứng dụng này ngừng cung cấp. Việc ngừng cung cấp ứng dụng đã được thông báo vào ngày 13 tháng 3 năm 2022, trong một tweet từ nhóm phát triển.

Xem thêm:  [Giới thiệu sách hay] Đánh thức trí thông minh - Krishnamurti

Thông báo

Tuy nhiên, một số người dùng Vanced đã tìm ra cách khắc phục sự cố này trong ứng dụng Vanced của họ bằng một số giải pháp bên dưới. Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng Vanced, thì bạn có thể thử các giải pháp mà chúng tôi đã liệt kê trong hướng dẫn này và vấn đề với ứng dụng Vanced có thể được giải quyết.

Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của YouTube Vanced

Giải pháp đầu tiên cho lỗi này là xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng YouTube Vanced. Bộ nhớ cache lưu dữ liệu thường được ứng dụng sử dụng để hỗ trợ mở ứng dụng nhanh hơn cho lần sử dụng tiếp theo.

Thông báo

Nhưng khi xảy ra sự cố với bất kỳ ứng dụng nào ngoài Vanced, giải pháp đầu tiên cần nghĩ đến là xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng và điều này có thể giúp giải quyết hầu hết các sự cố.

Để xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng YouTube Vanced, hãy mở Bối cảnh > quản lý ứng dụng > tìm ứng dụng youtube nâng cao > chọn xóa dữ liệu > Xóa tất cả dữ liệu và bộ nhớ đệm.

Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của YouTube Vanced

Sau khi xóa bộ đệm, hãy mở Vanced và xem bây giờ bạn có thể xem video không. Nếu lỗi vẫn còn, hãy quay lại ứng dụng Cài đặt và xóa dữ liệu ứng dụng theo cách tương tự.

Xóa tài khoản Google khỏi YouTube Vanced

Đối với hầu hết người dùng gặp phải lỗi này, sự cố dường như chủ yếu đến từ người dùng YouTube Vanced đã liên kết tài khoản Google của họ. Có vẻ như Google đang hạn chế tài khoản Google sử dụng Vanced dẫn đến lỗi này.

Tuy nhiên, điều này có thể được giải quyết bằng cách đăng xuất khỏi tài khoản Google của bạn trong ứng dụng. Thực hiện theo các bước dưới đây để làm như vậy:

Bước 1: Mở ứng dụng YouTube nâng cao Trong điện thoại di động của bạn.

Bước 2: Bấm vào hình đại diện ở góc trên cùng bên phải màn hình ứng dụng YouTube Vanced và bấm vào tên người dùng của bạn.

Xem thêm:  Bật mí 6 loại trà tốt cho sức khỏe người già

Bước 3: Bấm vào tùy chọn quản lý tài khoản.

Cách khắc phục lỗi YouTube Vanced, nội dung sau không có trong ứng dụng này

Bước 4: Tiến hành chọn tài khoản đang sử dụng và nhấn xóa tài khoản.

Sau khi xóa tài khoản của bạn, hãy mở ứng dụng Vanced và thêm lại tài khoản của bạn vào ứng dụng. Sau khi đăng nhập, hãy phát video và kiểm tra xem nó có hoạt động không. Nếu vẫn không được, đừng lo lắng vì có một giải pháp đơn giản khác mà bạn có thể thực hiện.

Cách khắc phục tiếp theo là chỉ cần thêm một tài khoản mới vào ứng dụng Vanced của bạn. Vì sự cố liên quan đến tài khoản nên có thể việc thêm một tài khoản mới chưa từng sử dụng Vanced trước đó sẽ giải quyết được lỗi.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mọi tài khoản mới cuối cùng sẽ gặp phải cùng một lỗi; do đó, bạn sẽ cần tiếp tục tạo tài khoản mới nếu muốn tiếp tục sử dụng Vanced.

Xem YouTube Vanced ở Chế độ ẩn danh

Nếu cách trên không giải quyết được hoàn toàn vấn đề thì cách khắc phục tiếp theo là sử dụng YouTube Vanced ở chế độ ẩn danh.

Khi bạn chuyển sang chế độ ẩn danh, bạn sẽ bắt đầu một phiên duyệt web riêng tư trong đó ứng dụng không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về phiên này.

Hơn nữa, nó cũng loại bỏ hoàn toàn tài khoản khỏi phương trình, do đó, bất kỳ lỗi nào liên quan đến tài khoản của bạn sẽ không còn hiển thị ở chế độ ẩn danh.

Để xem YouTube Vanced ở chế độ ẩn danh, hãy mở YouTube Vanced > Nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải > Nhấp vào tùy chọn Bật chế độ ẩn danh (Bật chế độ ẩn danh).

Cách khắc phục lỗi YouTube Vanced, nội dung sau không có trong ứng dụng này

Tải xuống các ứng dụng thay thế

Nếu tất cả những điều trên không khả dụng vì Vanced đã ngừng hoạt động, thì có một số ứng dụng thay thế khác dành cho Vanced cung cấp chức năng tương tự nếu không muốn nói là tốt hơn.

Tuy nhiên, phổ biến và vẫn hoạt động là YouTube ReVified. Đúng như tên gọi, nó là sự kế thừa của YouTube Vanced.

YouTube ReVanced cung cấp tất cả các tính năng cao cấp mà Vanced cung cấp và nó cũng miễn phí. Ngoài ra, ReVanced hiện đang hoạt động trên hầu hết các thiết bị mà không gặp bất kỳ sự cố hoặc lỗi nào, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc gặp lại lỗi đó.

Xem thêm:  Bật chế độ này lên: Điện thoại tự động bắt Wifi không cần hỏi mật khẩu, chẳng cần tốn tiền 4G

Để cài đặt YouTube ReVanced trên điện thoại của bạn, chỉ cần truy cập trang web này theo địa chỉ sau:

Điều quan trọng cần lưu ý là vì các ứng dụng như Vanced và ReVanced cung cấp miễn phí các tính năng trả phí của YouTube Premium nên việc các ứng dụng này bị Google gỡ xuống chỉ còn là vấn đề thời gian.

Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích các tính năng cao cấp thì bạn phải mua YouTube Premium vì bạn sẽ không bao giờ gặp bất kỳ sự cố nào với YouTube vì đây là cách hợp pháp để truy cập các tính năng này.

Tại sao YouTube Vanced đưa ra lỗi ‘Nội dung sau không khả dụng trong ứng dụng này’?

Có thể có một số lý do khiến bạn thấy thông báo “Nội dung sau không khả dụng” trên YouTube Vanced, bao gồm:

  • giới hạn khu vực: Sẽ có một số hạn chế đối với nội dung bạn muốn xem trên YouTube và video có thể không khả dụng ở một số khu vực hoặc quốc gia do thỏa thuận cấp phép hoặc hạn chế pháp lý.
  • Sự cố kỹ thuật: Các sự cố kỹ thuật như kết nối internet kém hoặc sự cố máy chủ có thể ngăn nội dung tải hoặc phát.
  • Đã xóa video: Nếu chủ sở hữu video YouTube đã ẩn hoặc thậm chí xóa video đó khỏi nền tảng, thì bạn có thể thấy thông báo này khi cố gắng xem video đó.
  • khả năng tương thích: YouTube Vanced đã ngừng hoạt động và được phát hành cho thiết bị di động (Android và iOS). Do đó, một số phiên bản YouTube Vanced có thể không tương thích với phiên bản YouTube mới nhất.
  • Bộ lọc nội dung: YouTube Vanced có thể có các bộ lọc nội dung để chặn một số loại video nhất định. Bạn có thể thấy thông báo này cho các video bị chặn nếu bạn đã bật bất kỳ bộ lọc nào trong cài đặt ứng dụng.
  • YouTube Vanced đã ngừng phát triển: Việc ngừng cung cấp ứng dụng đã được thông báo vào ngày 13 tháng 3 năm 2022, trong một tweet từ các nhà phát triển.

Tại sao lỗi YouTube Vanced là

Trên đây là các cách khắc phục lỗi YouTube Vanced: “The following content is not available in this application” và chúng tôi cũng giải thích các nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi này, bao gồm giới hạn khu vực, video bị xóa hoặc không tương thích với phiên bản YouTube hiện tại.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan