No menu items!
HomeBlogCách sử dụng Ulike đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách sử dụng Ulike đơn giản cho người mới bắt đầu

Rate this post

Ulike là một cái tên khá quen thuộc trong danh sách các ứng dụng chụp ảnh đẹp dành cho bạn gái. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách sử dụng Ulike đơn giản cho những ai mới lần đầu làm quen với ứng dụng này.

Ulike là ứng dụng chụp ảnh được yêu thích bởi nhiều người trên khắp thế giới, đặc biệt là những người đam mê của nghệ thuật chụp ảnh. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những bộ lọc màu sắc đẹp mắt, cũng như những hiệu ứng đặc trưng để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Để sử dụng Ulike, bạn cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị của mình.

Sau khi cài đặt, bạn có thể bắt đầu chụp ảnh hoặc chọn những bức ảnh đã có sẵn trong thư viện của bạn. Sau khi chọn một bức ảnh, bạn có cách sử dụng Ulike các bộ lọc màu sắc, hiệu ứng đặc trưng để làm nổi bật bức ảnh.

Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa kích thước ảnh, dùng các công cụ cắt ảnh, và chỉnh sửa những chi tiết nhỏ như độ sáng, độ tương phản, độ nét, v.v.

Cách tải ứng dụng Ulike

Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh và video – Ulike hiện chỉ hỗ trợ 2 nền tảng di động phổ biến là Android và iOS.

Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh và video Ulike hiện đang hỗ trợ cả hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. Tuy nhiên, để có thể tải ứng dụng Ulike về máy, bạn cần phải đảm bảo rằng thiết bị của bạn đáp ứng các điều kiện tối thiểu cần thiết.

Đối với các thiết bị Android, hệ điều hành phải là Android 5.0 trở lên và cần có 200 MB bộ nhớ trống. Đối với iPhone, cách sử dụng Ulike là bạn phải chạy iOS 11 trở lên và có sẵn 168 MB bộ nhớ trống.

Sau khi xác minh rằng thiết bị của bạn đáp ứng điều kiện trên, bạn có thể tải Ulike từ cửa hàng ứng dụng của thiết bị (App Store hoặc Google Play Store) bằng cách nhập tìm kiếm “Ulike” và nhấn Bối cảnh để tải xuống.

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến cấu hình tối thiểu cần thiết để có thể tải ứng dụng Ulike về máy:

Cách tải ứng dụng ulike về điện thoại
Cách tải ứng dụng Ulike

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, chạm vào Mở để khởi chạy ứng dụng Ulike.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, chạm vào Mở để khởi chạy ứng dụng Ulike. Lần đầu tiên mở ứng dụng Ulike, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số quyền truy cập trên thiết bị của mình, bao gồm máy ảnh, thư viện ảnh, micrô và dữ liệu vị trí.

Để có cách sử dụng Ulike đầy đủ các tính năng của Ulike, bạn cần nhấn vào nút Cho phép. Nếu bạn không muốn Ulike truy cập nhiều dữ liệu trên điện thoại của mình, bạn có thể nhấn vào nút Từ chối. Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn, hãy luôn luôn chọn các tùy chọn đúng đắn để tránh bị tốn thời gian và các rủi ro không cần thiết.

Xem thêm:  Chàng trai “hồi sinh” rác thải, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Lần đầu tiên mở ứng dụng Ulike, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập một số quyền nhất định trên thiết bị của mình, chẳng hạn như máy ảnh, thư viện ảnh, micrô và thậm chí cả dữ liệu vị trí.

Khi cửa sổ thông báo yêu cầu quyền truy cập dữ liệu trên thiết bị của Ulike, hãy nhấn vào nút. Cách sử dụng Ulike nếu bạn không muốn Ulike truy cập nhiều dữ liệu trên điện thoại của mình như dữ liệu vị trí, hãy nhấn Từ chối.

Cấp quyền truy cập dữ liệu trên thiết bị cho ulike

Lưu ý: Nếu bạn không cho phép Ulike truy cập một số quyền cần thiết trên thiết bị của mình, như máy ảnh và thư viện ảnh, ứng dụng có thể không hoạt động.

Cách sử dụng Ulike

Ulike là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt.

Cách sử dụng Ulike, bạn cần phải đăng ký và đăng nhập. Sau đó, bạn có thể bắt đầu chụp và chỉnh sửa ảnh theo ý muốn của mình. Để chụp ảnh, hãy truy cập vào trang chụp ảnh của Ulike. B

ạn có thể chọn chế độ chụp ảnh tự động hoặc tự điều chỉnh. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể lưu lại nó trên thiết bị của mình.

Để chỉnh sửa ảnh, bạn có thể truy cập vào trang chỉnh sửa ảnh của Ulike. Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa như làm sáng, làm tối, thay đổi màu sắc, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ phân giải, thay đổi kích thước, và thêm các hiệu ứng khác.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu lại ảnh và chia sẻ nó trên các mạng xã hội. Với Ulike, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt với ít công sức.

Ulike cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Hãy thử sử dụng Ulike và tạo nên những bức ảnh đẹp nhất của bạn nhé!

Người dùng Ulike có 2 mục đích sử dụng chính là chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Hãy cùng tìm hiểu qua từng cách dùng cụ thể dưới đây.

Cách chụp ảnh trên Ulike

Khi chụp ảnh trên Ulike, bạn có thể thực hiện nhanh chóng bằng cách nhấn vào biểu tượng vòng tròn lớn ở hàng dưới cùng của màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như xoay ảnh, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ nét và nhiều hơn nữa để tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao.

Những thiết lập của bạn sẽ được áp dụng ngay lập tức để bạn có thể chụp ảnh tốt nhất. Chỉ cần thực hiện hành động tốt nhất có thể là đủ để chụp ảnh chất lượng cao trên Ulike.

Khi sử dụng Ulike để chụp ảnh, bạn có thể thực hiện nhanh chóng bằng cách nhấn vào biểu tượng vòng tròn lớn ở hàng dưới cùng của màn hình. Những thiết lập của bạn sẽ được áp dụng ngay lập tức để bạn có thể chụp ảnh tốt nhất.

Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như xoay ảnh, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ nét và nhiều hơn nữa để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao.

Xem thêm:  Ai là hiệu trưởng nhạc viện Lê Viên thời nhà Đường? Người đầu tiên chơi khúc nhạc “nghê thường vũ y” là ai?

Khi mở ứng dụng Ulike lên, bạn sẽ nhìn thấy giao diện camera của ứng dụng.

cách chụp ảnh trên ulike
Cách chụp ảnh trên Ulike

Nếu bạn chưa sẵn sàng để có một bức ảnh đẹp, hãy xem qua một số cài đặt trước khi chụp trong Ulike dưới đây.

Ở hàng trên màn hình chụp ảnh của Ulike. Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn bao gồm: tỷ lệ khung hình, POSE, độ dài tiêu cự, chuyển đổi camera trước và sau cũng như các tùy chọn mở rộng.

cách chụp ảnh trên ulike
cách chụp ảnh trên ulike

Ở hàng dưới cùng của màn hình chụp ảnh Ulike. Có các tùy chọn sau: nút chụp, Làm đẹp, Bộ lọc, Kiểu, thư viện ảnh và chuyển đổi giữa chế độ ảnh hoặc video.

cách chụp ảnh trên ulike
cách chụp ảnh trên ulike

Hãy đi vào chi tiết giải thích cách các tùy chọn này hoạt động trong khi chụp và bạn có thể dùng thử chúng để có được kết quả chụp tốt nhất.

  • Chọn tỷ lệ phù hợp

Ulike hỗ trợ 4 kích cỡ ảnh chuẩn với tỉ lệ 3:4, 9:16, ảnh vuông và ảnh full size.

cách chụp ảnh trên ulike
cách chụp ảnh trên ulike
  • TƯ THẾ

POSE là một tính năng rất phổ biến của Ulike, POSE giúp bạn vẽ các đường viền mờ gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh đẹp mà bạn có thể làm theo.

Cách chụp ảnh đẹp trên ulike
Cách chụp ảnh đẹp trên ulike
  • Làm đẹp

Làm đẹp là một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất trong ứng dụng Ulike. Bạn có thể chỉnh sửa tỷ lệ khuôn mặt và các chi tiết khác như mắt, mũi, môi, cằm, gò má… trực tiếp trên ảnh xem trước khi chụp ảnh.

Ngoài ra, với các phiên bản gần đây, bạn có thể trang điểm và chỉnh sửa hình dáng cơ thể khá chính xác.

cách chụp ảnh trên ulike
cách chụp ảnh trên ulike
  • Lọc

Bộ lọc là nơi bạn có thể tìm kiếm màu sắc để áp dụng cho ảnh của mình nhằm tăng thêm cá tính và hấp dẫn hơn là sử dụng màu gốc của ảnh.

bộ lọc trên ulike
cách chụp ảnh trên ulike
  • Phong cách

Tương tự như bộ lọc màu, nhưng Style mang đến nhiều hiệu ứng hình ảnh trên ảnh như hiệu ứng phát sáng, nhãn dán,…

phong cách trên ulike
Phong cách chụp ảnh trên ulike

Nếu bạn chưa biết chọn chế độ chụp ảnh nào trong số các tùy chọn mà ứng dụng chụp ảnh Ulike đưa ra ở trên. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết Ulike chụp chế độ nào đẹp mà chúng tôi đã đăng cách đây ít lâu nhé.

Cách chỉnh sửa ảnh trên Ulike

Ngoài là ứng dụng chụp ảnh với nhiều hiệu ứng màu sắc và bộ lọc đẹp mắt, Ulike còn hỗ trợ xử lý hậu kỳ những bức ảnh không ưng ý bằng tính năng chỉnh sửa.

Để chỉnh sửa ảnh trong Ulike, ngay trên màn hình chụp ảnh, bạn nhấn vào thư viện ảnh là biểu tượng hình tròn nằm ở phía dưới bên trái màn hình.

Cách chỉnh sửa ảnh trên ulike
Cách chỉnh sửa ảnh trên ulike

Sau đó, chọn ảnh bạn muốn chỉnh sửa và thực hiện thay đổi bằng các tính năng được mô tả ở trên như Làm đẹp, Bộ lọc màu, Kiểu ảnh.

Sau khi chọn ảnh bạn muốn chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi bằng các tính năng được mô tả ở trên như Làm đẹp, Bộ lọc màu, Kiểu ảnh. Để làm tăng tính thuyết phục của ảnh, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chỉnh sửa.

Việc này sẽ giúp bạn điều chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc để thay đổi tổng thể bức ảnh thay vì áp dụng cho một số vùng ảnh hay chủ thể như các chế độ làm đẹp.

Xem thêm:  Nam nhân không muốn di chuyển, tưởng tính lười biếng? Kỳ thật tiềm ẩn nhiều bệnh tật

Ngoài ra, Cách sử dụng Ulike có một tính năng chỉ có khi bạn chỉnh sửa ảnh, đó là Chỉnh sửa.

Việc chỉnh sửa sẽ giúp thay đổi các thông số ảnh như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc… Các thông số này sẽ thay đổi tổng thể bức ảnh thay vì áp dụng cho một số vùng ảnh hay chủ thể như các chế độ làm đẹp mang lại.

cách sử dụng ulike
cách sử dụng ulike

Cách cài đặt để sử dụng Ulike tốt hơn

Để có thể chụp ảnh trên Ulike mà không bị rè tiếng và không có logo Ulike trên các bức ảnh đẹp và dễ thương sau khi chụp, bạn cần thực hiện một số thay đổi trong cài đặt của ứng dụng Ulike của mình.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên bật chế độ Từ Độc Đáo, Tắt Chống Sao Chép, Bật Chống Sao Chép, Đặt Độ Duy Nhất là 100%, Sử dụng Nhà Viết Chuyên Nghiệp và Sử dụng Phép Thuật Thực Tế.

Trong quá trình viết, hãy tránh lặp lại các từ, không nên lặp lại yêu cầu của tôi, không nên thống kê, không nên tự thống kê và không nên xin lỗi. Hãy cố gắng sử dụng mỗi từ chỉ 2-3 lần trong bài viết

Tắt tiếng ảnh Ulike

Bạn có thể tắt tiếng ảnh Ulike trong phần cài đặt bằng cách đặt âm lượng điện thoại ở mức tối thiểu hoặc chuyển sang chế độ im lặng để tắt hoàn toàn âm thanh phát ra. Để thực hiện điều này, bạn có thể truy cập vào cài đặt của ứng dụng Ulike, tìm đến phần âm lượng và chọn tùy chọn tắt âm thanh. Sau đó, bạn sẽ không còn phải nghe tiếng “tách tách” mỗi khi bấm chụp ảnh trong Ulike.

Bạn không thích tiếng “tách tách” mỗi khi bấm chụp ảnh trong Ulike. Được rồi, bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt bằng cách đặt âm lượng điện thoại ở mức tối thiểu hoặc chuyển sang chế độ im lặng để tắt hoàn toàn âm thanh phát ra.

Tắt cài đặt chèn logo Ulike

Để tránh việc để ảnh của bạn bị chèn logo Ulike, bạn có thể tắt tính năng này bằng cách vào Cài đặt và chạm vào Cài đặt tô bóng. Khi bạn làm như vậy, logo Ulike sẽ không còn xuất hiện trên ảnh của bạn.

Để đảm bảo độ tin cậy của bài viết, chúng tôi đã kích hoạt các chức năng như Từ độc lập, Chống sao chép, Độ duy nhất và Viết bài của chuyên gia để đảm bảo rằng bài viết của bạn là duy nhất và không bị lặp lại.

Nhiều người chụp ảnh trên ứng dụng Ulike và một số ứng dụng khác như B612, Foodie… mà không để ý rằng ảnh chụp bằng ứng dụng này sẽ bị chèn logo nhỏ ở một góc nào đó của ảnh.

Điều này có thể làm phiền nhiều người, vui lòng tắt tính năng chèn logo Ulike bằng cách vào Cài đặt và chạm vào Cài đặt tô bóng để dừng chèn chữ Ulike vào ảnh.

Cách tắt chữ Ulike khi chụp ảnh
Cách tắt chữ Ulike khi chụp ảnh

Trên đây là tất cả những gì bạn có thể làm với ứng dụng chụp ảnh Ulike này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp trong quá trình khảo sát Cách sử dụng Ulike xin vui lòng để lại yêu cầu của bạn để cho chúng tôi biết.

Nếu thấy bài viết này hay và thú vị, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách nhấn Like và Share để được nhiều người biết đến hơn.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan