No menu items!
HomeBlogCách nhận biết người mới truy cập Zalo với dấu hiệu đơn...

Cách nhận biết người mới truy cập Zalo với dấu hiệu đơn giản

Rate this post

Cách nhận biết người mới truy cập Zalo bằng tín hiệu đơn giản

Bạn muốn biết ai đã ghé thăm trang cá nhân Zalo của mình? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết người mới truy cập Zalo cực dễ dàng.

Bạn đã bao giờ thắc mắc làm thế nào để biết ai mới sử dụng Zalo chưa? Đây là một câu hỏi thú vị và trong bài viết này, GhienCongNghe sẽ giới thiệu một số cách nhận biết người mới truy cập Zalo đơn giản và hiệu quả. Hãy theo dõi.

Mục lục
Đầu tiên. Cách nhận biết người mới truy cập zalo
hai. Tại sao Zalo không hiển thị trạng thái đang hoạt động?

Cách nhận biết người mới truy cập zalo

Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại di động hoặc máy tính và nhấn vào mục danh bạ điện thoại. Những người đang online hoặc mới truy cập Zalo sẽ có chấm xanh bên cạnh tên của họ.

Thông báo

Cách nhận biết người mới truy cập zalo

Và để xem những người mới truy cập Zalo trong danh sách bạn bè của bạn, hãy nhấn vào mục đã viếng thăm gần đây nằm ở hàng trên cùng phía trên danh sách bạn bè Zalo của bạn.

Thông báo

Cách nhận biết người mới truy cập zalo

Nếu không có thì có thể bạn chưa bật “Hiển thị trạng thái đăng nhập” cho tài khoản Zalo của mình. Để kích hoạt tính năng này, hãy làm như sau:

Xem thêm:  7 bước đơn giản biến kệ tủ lạnh gọn gàng

Thông báo

Bước 1: Mở Zalo và nhấn vào Mục Cá nhân ở góc dưới bên phải màn hình.

bước 2: Bấm chọn Sự riêng tư.

bước 3: Bấm chọn Hiển thị trạng thái đăng nhập và sau đó xoay núm để kích hoạt trạng thái trực tuyến của bạn và xem trạng thái hoạt động của bạn bè trên zalo.

Cách nhận biết người mới truy cập zalo

Tại sao Zalo không hiển thị trạng thái đang hoạt động?

Và nếu bạn không thấy biểu tượng chấm xanh ở góc ảnh hồ sơ của ai đó, có khả năng người đó không còn trực tuyến hoặc đã tắt hiển thị trạng thái hoạt động của họ. Chúng tôi sẽ giải quyết từng trường hợp riêng lẻ.

Đầu tiên, bạn nhấn vào ảnh đại diện của một người trong danh sách bạn bè zalo không hiện trạng thái đăng nhập (biểu tượng chấm xanh ở góc).

Trong giao diện trò chuyện với người đó, hãy nhìn vào dòng trên cùng bên dưới tên người dùng của họ, bạn sẽ thấy dòng chữ màu xám cho biết thời gian hoạt động gần đây nhất của người đó. Ví dụ: “Đã truy cập 5 phút trước”, “Đã truy cập 1 giờ trước”, “Đã truy cập 1 ngày trước”, v.v.

Tại sao Zalo không hiển thị trạng thái đang hoạt động?

Và nếu bạn cũng không thấy dòng chữ màu xám nào hiển thị lần cuối cùng người này online trên Zalo thì rất có thể họ đã tắt tính năng Hiện trạng thái đăng nhập trên tài khoản Zalo của mình.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo để có thể đoán được người đó có thực sự đang truy cập zalo vào thời điểm đó hay không:

  • Xem lịch sử hoạt động của họ trên hồ sơ của họ, xem liệu họ có đăng những khoảnh khắc hoặc hồ sơ gần đây hay không.
  • Gửi cho họ một tin nhắn và xem bên dưới tin nhắn bạn đã gửi có dòng chữ nhỏ màu xám ghi “Đã nhận” hoặc “Đã xem” hay không, nếu đúng như vậy, có thể họ đang ở trên trang web ngay bây giờ.
Xem thêm:  Cách chuyển tiền từ SIM này sang SIM khác của tất cả nhà mạng Việt Nam

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về Cách nhận biết người mới truy cập Zalo dễ dàng với các dấu hiệu đơn giản. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng này và cách sử dụng nó một cách hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết này, GhienCongNghe sẽ dựa vào đó để không ngừng nâng cao chất lượng nội dung.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan