No menu items!
HomeBlogCách mở SIM bị khóa 2 chiều MobiFone trong vòng 1 nốt...

Cách mở SIM bị khóa 2 chiều MobiFone trong vòng 1 nốt nhạc

Rate this post

Phát hiện

Trường hợp SIM MobiFone bị kẹt 2 chiều xảy ra khá phổ biến, gây rất nhiều bất tiện cho người dùng […]

Trường hợp SIM MobiFone bị khóa 2 chiều diễn ra khá phổ biến, gây ra nhiều phiền toái cho các thuê bao khi kết nối, liên lạc với bạn bè, người thân hay đăng ký gói cước. Nếu bạn không may gặp phải trường hợp này thì hãy xem ngay nhé. cách mở sim MobiFone bị khóa 2 chiều Nó rất đơn giản GhienCongNghe giới thiệu cho bạn.

Mục lục
Đầu tiên. Lý do SIM MobiFone bị khóa 2 chiều
hai. Hướng dẫn cách mở sim MobiFone Lock 2 chiều dễ như trở bàn tay
2.1. Không nạp thẻ khi quá hạn sử dụng
2.2. Nạp thẻ sai trên 5 lần
2.3. Nhập sai mã PIN quá 2 lần
3. Những trường hợp không mở khóa được SIM 2 chiều MobiFone

Lý do SIM MobiFone bị khóa 2 chiều

Hiện tượng SIM MobiFone bị khóa 2 chiều không phải là điều xa lạ và xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân phổ biến khiến nhiều người mắc phải như:

Thông báo

    • Đối với thuê bao trả trước, nếu lâu ngày không nạp thẻ sẽ bị khóa sim. Đối với thuê bao trả sau, nếu bạn quên thanh toán, sim sẽ bị khóa.
    • Nếu nhập sai mã thẻ cào quá 5 lần khi nạp thẻ hệ thống sẽ tự động chặn 2 chiều sim để bảo vệ tài khoản của bạn.
    • Nếu nhập sai mã PIN quá 3 lần khi đăng nhập, sim cũng sẽ bị khóa 2 chiều.
Xem thêm:  3 loại “rau trường thọ” ra chợ nhớ mua về! Hàm lượng axit folic gấp 46 lần dưa chuột

Lý do SIM MobiFone bị khóa 2 chiều

Hướng dẫn cách mở sim MobiFone Lock 2 chiều dễ như trở bàn tay

Cách mở sim MobiFone bị khóa 2 chiều sẽ tùy vào nguyên nhân mà sẽ có cách khắc phục khác nhau.

Thông báo

Không nạp thẻ khi quá hạn sử dụng

Nếu thuê bao trả trước lâu ngày không nạp thẻ hoặc thuê bao trả sau quên thanh toán cước thì số điện thoại sẽ bị chặn 1 chiều. Nếu bạn không nạp thẻ, không thanh toán cước phí theo quy định của nhà mạng, số điện thoại của bạn sẽ bị khóa 2 chiều.

Không nạp thẻ khi quá hạn sử dụng

Thông báo

Để mở khóa sim trong trường hợp này chỉ cần nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ đối với thuê bao trả trước hoặc trả sau là được. Xin lưu ý rằng thời gian chờ nạp thẻ là 31 ngày kể từ thời điểm bị chặn.

Nạp thẻ sai trên 5 lần

Nếu nhập sai mã thẻ cào quá 5 lần, số điện thoại MobiFone của bạn sẽ ngay lập tức bị chặn 2 chiều (bao gồm cả cuộc gọi đi và gọi đến) theo quy định của nhà mạng.

Nạp thẻ sai trên 5 lần

Trường hợp này để unlock sim bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 9090 đồng thời cung cấp thông tin về số điện thoại bị chặn. Hỗ trợ nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn trong một vài phút.

Hướng Dẫn Cách Mở SIM MobiFone Bị Khóa 2 Chiều

Nhập sai mã PIN quá 2 lần

Nếu bạn là SIM MobiFone bị khóa 2 chiều do nhập sai mã PIN 3 lần, để mở khóa bạn cần nhập đúng mã PUK mà hệ thống cung cấp. Nếu không nhớ mã PUK, bạn có thể liên hệ với tổng đài để lấy lại mã PUK của số điện thoại bị chặn.

Xem thêm:  Với bệnh Zona thần kinh, thầy thuốc dùng phương pháp “đốt ngải cứu” vào huyệt này

Nhập sai mã PIN quá 2 lần

Những trường hợp không mở khóa được SIM 2 chiều MobiFone

Trên đây là 3 cách xử lý mở khóa SIM MobiFone khi bị khóa 2 chiều khá đơn giản. Tuy nhiên sẽ có một số trường hợp bạn không thể mở khóa SIM như sau:

  • Nếu quá thời hạn khóa số và giữ nguyên số mà khách hàng chưa nạp tiền vào SIM thì SIM sẽ bị khóa và không thể mở khóa được. Trong trường hợp SIM bị thu hồi, một mình khách hàng sẽ không thể lấy lại được. Do đó, để kiểm tra xem SIM của bạn có khả năng mở khóa đường dẫn hay không, hãy liên hệ với trung tâm MobiFone.

Những trường hợp không mở khóa được SIM 2 chiều MobiFone

  • Nếu bạn lắp SIM MobiFone vào máy mà không nhận sóng hoặc báo không có mạng thì có nghĩa là SIM của bạn đã bị hỏng hoặc đầu số hòa mạng mới đã bị hủy. Nếu SIM bị hư, bạn có thể mang SIM đến cửa hàng MobiFone để được sửa chữa. Tuy nhiên, nếu SIM đã hủy kết nối đầu số mới thì bạn sẽ không thể khôi phục lại SIM MobiFone bị chặn đó.

Sau đó GhienCongNghe đã hướng dẫn cụ thể cho bạn cách mở sim MobiFone bị khóa 2 chiều đơn giản và nhanh hơn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích giúp mọi người dễ dàng mở khóa SIM của mình.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan