No menu items!
HomeBlogCách mở khóa thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin cho MobiFone,...

Cách mở khóa thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin cho MobiFone, Viettel và VinaPhone

Rate this post

Cách mở khóa thuê bao không chuẩn cho MobiFone, Viettel, VinaPhone

Bạn bị chặn, cuộc gọi một chiều! Hãy xem ngay bài viết này để biết cách bỏ chặn thuê bao không chuẩn và giải quyết vấn đề thuê bao bị chặn hiệu quả nhé.

Bỗng nhiên bạn không gọi được cho ai, rất có thể SIM của bạn đã bị chặn 1 chiều theo yêu cầu chuẩn hóa thông tin được quy định trong nghị định 49 của chính phủ Việt Nam? Lo lắng về cách xử lý hoặc mở khóa? Đừng lo lắng, bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ chặn thuê bao không chuẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trước khi đi vào chi tiết hướng dẫn bên dưới, xin lưu ý rằng nếu bạn sử dụng SIM chưa được chuẩn hóa thông tin theo Pháp lệnh 49 của Chính phủ, SIM của bạn sẽ bị chặn 1 chiều (gọi đi) sau ngày 31/03/2023.

Thông báo

Đây là một trong những biện pháp nhằm đảm bảo an ninh quốc gia, ngăn chặn các hành vi sử dụng sim rác gây rối trật tự xã hội. Tìm hiểu thêm qua bài viết thuê bao nào cần chuẩn hóa thông tin theo nghị định 49 mà chúng tôi đã viết trước đó để thông tin đến các bạn về sự việc này.

Mục lục
Đầu tiên. Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin MobiFone
hai. Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin Viettel như thế nào?
3. Bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin VinaPhone như thế nào?

Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin MobiFone

Cách tốt nhất và nhanh nhất để bỏ chặn thuê bao MobiFone bị chặn 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin là đến các điểm bán MobiFone hoặc cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để cập nhật thông tin thuê bao chính chủ. vali (khi đi nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân).

Xem thêm:  Cách tải CH Play về máy tính với kho ứng dụng phong phú

Thông báo

Nhưng nếu thời gian và công việc không cho phép, bạn có thể chuẩn hóa thông tin trực tiếp trên ứng dụng My MobiFone hoặc qua website:

Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin MobiFone

Thông báo

Để mở khóa sim MobiFone chưa được mặc định bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết cách cập nhật thông tin thuê bao MobiFone trực tuyến tại nhà mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.

Hoặc bạn có thể liên hệ hotline 18001090 để được hỗ trợ, kể cả khi số điện thoại của bạn đã bị chặn chiều cuộc gọi, để hỗ trợ người dùng chuẩn hóa thông tin, bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi đến số 18001090 để tổng đài viên hướng dẫn bạn các bước để mở khóa sim.

Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin Viettel như thế nào?

Cách bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin Viettel như thế nào?

Để mở khóa SIM chưa chuẩn hóa thông tin cho thuê bao mạng Viettel, bạn có 3 cách thực hiện như sau:

Đường dẫn 1: Bạn có thể liên hệ tổng đài của Viettel 198 hoặc 18008098 để yêu cầu mở khóa SIM. Bạn cần cung cấp các thông tin như số điện thoại, số CMND/CCCD, ngày sinh, địa chỉ để nhân viên xác minh danh tính. Sau khi xác thực thành công, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn hóa thông tin cho SIM.

Đường dẫn 2: Bạn có thể mang SIM và CMND/CCCD đến các điểm giao dịch của Viettel gần nhất để yêu cầu mở khóa SIM. Tại đây, đội ngũ sẽ tiếp nhận và hướng dẫn bạn cách chuẩn hóa thông tin SIM theo Pháp lệnh 49.

Xem thêm:  12+ danh lam thắng cảnh Huế nhất định phải đến ít nhất một lần

Đường dẫn 3: Chuẩn hóa thông tin qua ứng dụng My Viettel thiết thực và đơn giản mà không cần phải đến các cửa hàng hay điểm giao dịch của Viettel. Chi tiết cách thực hiện bạn có thể xem bài viết hướng dẫn chuẩn hóa thông tin trên My Viettel của chúng tôi.

Bỏ chặn thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin VinaPhone như thế nào?

Nếu bạn đang sử dụng SIM VinaPhone và bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin, vui lòng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để chuẩn hóa thông tin bao gồm: CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực và SIM VinaPhone bị khóa mà bạn đang sử dụng. Sau đó hãy đến các điểm giao dịch hoặc cửa hàng của VNPT trên toàn quốc để được hỗ trợ và hoàn tất việc cập nhật thông tin thuê bao chính chủ.

Cách mở khóa thuê bao không chuẩn cho MobiFone, Viettel, VinaPhone

Trong trường hợp không có thời gian đến các điểm giao dịch để làm thủ tục trực tiếp tại quầy, bạn hoàn toàn có thể chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone trực tuyến bằng ứng dụng My VNPT hoặc qua website:

Chi tiết các bạn có thể xem tại bài viết hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone mà chúng tôi đã chia sẻ trên trang GhienCongList trước đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone theo Nghị định 49 của Chính phủ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài VinaPhone để được hỗ trợ, số tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone là 19001091.

Xem thêm:  Hướng dẫn sử dụng bộ lọc baby trên Snapchat đang hot trend

Trên đây là các bước mở khóa SIM VinaPhone chưa được chuẩn hóa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan