No menu items!
HomeBlogCách lọc bạn bè trên Facebook mới nhất cực nhanh chóng và...

Cách lọc bạn bè trên Facebook mới nhất cực nhanh chóng và đơn giản

Rate this post

Cách cuối cùng để lọc bạn bè trên Facebook cực nhanh và đơn giản

Cách lọc bạn bè trên Facebook không khó nhưng không phải ai cũng biết. Tìm hiểu cách lọc bạn bè trên Facebook dễ dàng, nhanh chóng bằng điện thoại và máy tính trong bài viết này.

Danh sách bạn bè trên Facebook của bạn rất lớn, nhưng không phải tất cả bạn bè của bạn thường xuyên tương tác với bạn. Biết cách lọc bạn bè trên Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho Facebook của bạn. Nếu bạn muốn biết cách lọc bạn bè trên facebook cũng như lợi ích của nó Meey Page Tìm ra trong bài viết này.

Mục lục
Đầu tiên. Lợi ích của việc lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook là gì?
hai. Cách lọc bạn bè Facebook từ máy tính
2.1. Sử dụng phần mềm FPlus
2.2. Sử dụng tiện ích Multiple Tools for Facebook
2.3. Sử dụng tiện ích mở rộng MonokaiToolkit
3. Cách lọc bạn bè Facebook bằng điện thoại
4. Lưu ý sau khi lọc bạn bè trên Facebook

Lợi ích của việc lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook là gì?

Đầu tiên phải kể đến lợi ích của việc lọc bạn bè không tương tác trên Facebook? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời.

Thông báo

Chắc hẳn ai cũng biết, Facebook chỉ cho phép bạn có tối đa 5000 bạn bè đúng không? Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể kết bạn với 5.000 người. Nghe thì có vẻ nhiều nhưng thực tế nếu danh sách bạn bè của bạn không chất lượng, lượt tương tác chỉ vài người thì chẳng đáng là bao so với 5000 người.

Xem thêm:  Bố mẹ bán nhà hơn 6,8 tỷ đồng cho đi du học, con về nước đi làm lương 7 triệu đồng. Liệu có đáng?

Ngoài ra, việc thêm một người bạn không hoạt động vào danh sách bạn bè của bạn cũng tạo cơ hội để bạn kết bạn với một người khác. Vì nick bạn kết bạn rất có thể là nick ảo và không có giá trị tương tác với bài đăng của bạn.

Thông báo

Thay vào đó, bạn cũng có thể kết bạn với những người bạn quen biết, khả năng tương tác sẽ lớn hơn rất nhiều.

Do những nhược điểm trên, lọc tương tác là giải pháp cực kỳ hữu hiệu nếu bạn muốn lọc tương tác trên trang cá nhân hoặc trên các Fanpage. Vậy làm cách nào để lọc và cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh chóng. Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu thêm nhé.

Thông báo

Cách lọc bạn bè Facebook từ máy tính

Cách đơn giản và tiện lợi nhất là lọc bạn bè trên máy tính. GhienCongListen sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách lọc bạn bè bằng phần mềm máy tính thông dụng nhất.

Sử dụng phần mềm FPlus

Đây là cách lọc bạn bè trên Facebook được nhiều người lựa chọn do tính hiệu quả của nó. Trước hết, bạn cần tải xuống phần mềm này.

  • Link tải phần mềm FPlus trên máy tính

Cách lọc bạn bè Facebook bằng FPlus cụ thể như sau;

Bước 1: Đầu tiên bạn nhớ đăng nhập tài khoản FPlus trên máy tính. Xin lưu ý rằng bạn phải đăng nhập vào phần mềm bằng Cookies để tránh Checkpoint. Nếu bạn chưa biết đăng nhập bằng Cookies thì click vào phần mềm hướng dẫn như hình.

Xem thêm:  File ZIP là gì? Top 9 phần mềm nén và giải nén file ZIP trên điện thoại và máy tính

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, chuyển đến tab người bạn trong thanh công cụ ở đầu màn hình. Sau đó bạn kéo để tìm mục Hủy kết bạn.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 3: Sau đó bạn lấy danh sách bạn bè Facebook của mình bằng cách chọn phương án Lấy danh sách bạn bè hoặc Lấy danh sách uid từ file, mở danh sách uid muốn giữ

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 4: Chọn điều kiện hủy kết bạn.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Trong phần danh sách bạn bè sẽ hiện ra danh sách những người bạn đã kết bạn trên Facebook. Bạn cần xem, kiểm tra chỉ cần kiểm tra và không hủy kết bạn kiểm tra kỹ danh sách trước khi hủy, tránh trường hợp bị hủy quá nhiều so với nhu cầu và mong muốn.

Vì vậy, bạn chọn hủy kết bạn với những người bạn không tương tác với bạn (comment, like, share, inbox…) để hủy kết bạn với những người bạn không tương tác với bạn.

bước 5: Bạn tiếp tục kiểm tra các điều kiện khác để kiểm tra xem bạn bè của bạn có tương tác trên Facebook hay không.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 6: Bạn xác định các thông số sau khi hủy bỏ và Hết giờ. và hãy nhấn Để bắt đầu Để phần mềm bắt đầu quá trình lọc bạn bè.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Sau quá trình trên, bạn đã hoàn thành quá trình lọc tương tác. Thời gian sẽ phụ thuộc vào số lượng bạn bè và cài đặt trước đó của bạn.

Sử dụng tiện ích Multiple Tools for Facebook

Đây là tiện ích mở rộng đã được tích hợp vào Chrome, bạn truy cập vào link bên dưới để tải về. Hiện tiện ích này đã được đổi tên thành LOC

  • Link tải tiện ích Multiple Tools for Facebook trên Chrome
Xem thêm:  Có 3 thứ quý hơn “ngàn vàng” mà con người nên biết chắt chiu giữ gìn

Sau khi tải xuống, bạn sẽ nhận được yêu cầu đồng bộ hóa từ Chrome. Chỉ cần nhấn OK là máy tính sẽ chuyển sang giao diện như thế này. Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, hãy nhớ đăng nhập và sau đó thực hiện bước tiếp theo.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Sau khi đăng nhập vào tiện ích, bạn tiến hành thực hiện theo cách lọc bạn bè trên Facebook mà GhienCongListen hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Sau khi mở ứng dụng, bạn chọn Công cụ. Ngay lập tức thanh menu sẽ xổ xuống, tìm và chọn mục máy quét tương tác cho ứng dụng thống kê tương tác của bạn bè.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 2: Chọn mục quét ngay bây giờ, đợi trong giây lát để app load dữ liệu. Sau khi nạp, bạn sẽ nhận được danh sách các nick Facebook không tương tác với bạn hoặc không còn hoạt động.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần click vào những nick này, nó sẽ tự động chuyển hướng đến trang cá nhân của người đó. Bạn chỉ cần hủy kết bạn và thế là xong.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Quan sát: Đây là cách thủ công nên chỉ phù hợp với những bạn có ít bạn bè và một số ít bạn bè không tương tác. Nếu bạn có nhiều bạn thì nên dùng FPlus như trên, vì làm như vậy sẽ rất mất thời gian. Tuy nhiên, với cách này bạn hoàn toàn có thể chọn người mà bạn muốn loại trừ.

Sử dụng tiện ích mở rộng MonokaiToolkit

Một cách khác để lọc bạn bè trên Facebook là sử dụng tiện ích mở rộng MonokaiToolkit. Đây là một tiện ích mở rộng khác của Chrome giúp bạn lọc nhanh những người bạn ít hoạt động trên Facebook.

  • Liên kết để tải xuống MonokaiToolkit trong Tiện ích mở rộng của Chrome

Bước 1: Sau khi tải xong, bạn trả lời các câu hỏi của tiện ích như: Chọn ngôn ngữ, tích vào ô chấp nhận quyền truy cập của tiện ích và nhấn vào chữ Hoàn thành ở bước 3.

bước 2: Giao diện sẽ hiển thị thống kê về tài khoản Facebook của bạn, chọn bộ công cụ facebook trong thanh menu bên phải.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 3: Thanh menu con sẽ hiển thị một danh sách, bạn sẽ có nhiều lựa chọn. Trong bài viết, chọn Xóa bạn bè không tương tác.

Với tính năng Xóa bạn bè không hoạt động, bạn có thể liệt kê xếp hạng tương tác trên các bài đăng gần đây. Bạn có thể tìm và xóa những người bạn không tương tác.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 4: Sau khi chọn, thiết lập thông số quét và nhấn chọn Tìm bạn bè không tương tác và đợi một lúc để dữ liệu được tải.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 5: Sau khi tải xong bạn sẽ thấy danh sách bạn bè không tương tác với tài khoản Facebook của mình. Đánh dấu những người bạn muốn loại trừ bằng cách cuộn xuống và chọn Xóa bạn bè không tương tác.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

Cách lọc bạn bè Facebook bằng điện thoại

Nếu đang tìm hiểu cách lọc bạn bè Facebook bằng điện thoại, bạn có thể tham khảo ứng dụng MonokaiToolkit. Đây là phiên bản dành cho điện thoại của tiện ích MonokaiToolkit mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên. Đây là một ứng dụng rất phổ biến để lọc các tương tác dành riêng cho Facebook.

Đối với điện thoại iPhone, do ứng dụng không có trên App Store nên các bước cài đặt hơi lắt léo nhưng không quá khó để thực hiện. Để cài đặt MonokaiToolkit trên iOS, bạn cần chuẩn bị một máy tính và một chiếc iPhone chạy iOS 9.0 trở lên.

  • Liên kết tải xuống MonokaiToolkit trên Google Play cho Android
  • Link tải MonokaiToolkit cho iOS

Sau khi cài đặt, chúng ta sẽ tìm hiểu cách lọc bạn bè trên Facebook với các bước sau:

Bước 1: Trước hết, bạn cần đăng nhập ứng dụng bằng Facebook. Ngay khi mở ứng dụng trên màn hình di động sẽ xuất hiện giao diện Đăng nhập. Bạn nhập tài khoản Facebook của mình. Sau đó Chọn ngôn ngữ sự mong muốn. Và đừng quên Cho phép ứng dụng gửi thông báo cho bạn để hoàn tất việc đăng nhập.

bước 2: Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng MonokaiToolkit, hãy truy cập Nguồn lựa chọn thấy hết.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 3: Sau đó cuộn xuống và tìm mục Lọc bạn bè không tương tác. Tiếp theo, bạn chọn Truy cập.

Cách lọc bạn bè trên Facebook

bước 4: Cuối cùng, chọn mục tiêu muốn tắt tương tác và click vào Hủy kết bạn.

Ngoài tính năng lọc tương tác trên Facebook, MonokaiToolki còn hỗ trợ nhiều tính năng cực hay như: cho phép người dùng đăng truyện không giới hạn thời gian, tự động gửi tin nhắn, tự động bỏ biểu tượng cảm xúc, xóa tin nhắn, bạn bè ít tương tác, lọc bình luận, tăng lượt theo dõi. tương tác và theo dõi,….

Lưu ý sau khi lọc bạn bè trên Facebook

Xóa Facebook hàng loạt trên ứng dụng bên thứ ba không thuộc quyền quản lý của Facebook có thể khiến bạn bị checkpoint và khóa tài khoản Facebook tạm thời.

Bạn có thể đợi hết thời gian khóa và đăng nhập lại Facebook hoặc thử các cách khác để mở khóa Facebook.

Sau khi hủy kết bạn hàng loạt tài khoản ít hoặc không tương tác với bạn, bạn phải hủy liên kết Facebook của mình và các ứng dụng/phần mềm trên để bảo vệ Facebook khỏi bị tiết lộ và rò rỉ thông tin.

Xem thêm:

  • Lọc bạn bè trên Facebook trong 30 giây với 2 ứng dụng đơn giản này
  • Chi tiết cách tag bạn bè trên Facebook trên mọi thiết bị
  • Cách ẩn bạn bè trên Facebook bằng iPhone trong 5 bước đơn giản

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy Like & Share để ủng hộ GhienCong Nghe để bạn đọc được nhiều bài viết hữu ích hơn. Cảm ơn đã xem.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan