No menu items!
HomeBlogCách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail mà không cần số điện...

Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail mà không cần số điện thoại

Rate this post

Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail không cần số điện thoại

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu Zalo bằng tài khoản Gmail trên điện thoại hoặc máy tính đơn giản không cần xác thực thông qua mã OTP gửi về số điện thoại.

Quên mật khẩu Zalo và không biết cách lấy lại, trừ số điện thoại đã đăng ký? May mắn thay, bạn có thể tìm thấy cách lấy mật khẩu zalo từ gmail ĐƯỢC RỒI GhienCongNghe Chia sẻ trong bài viết dưới đây để có cơ hội lấy lại mật khẩu Zalo.

Phương pháp này sẽ sử dụng một tính năng cực kỳ hữu ích có trên điện thoại Android hoặc thiết bị iPhone đó là Trình quản lý mật khẩu để sao lưu và bảo vệ mật khẩu của bạn.

Thông báo

Bạn cũng có thể thử xem cách khôi phục mật khẩu Zalo mới nhất trong hướng dẫn chuyên sâu hơn của chúng tôi nếu muốn.

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail trên điện thoại
hai. Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail trên máy tính

Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail trên điện thoại

Phương pháp này yêu cầu bạn đã đăng nhập trước đó và bật điện thoại để đồng bộ hóa với tài khoản Google của bạn (thông thường, người dùng thiết bị Android sẽ tự động bật tính năng này khi đăng nhập vào tài khoản Google của họ).

Xem thêm:  Một con bò lấy mạng 3 người – Đức Phật giải thích nguyên nhân

Thông báo

Dưới đây là cách xem lại mật khẩu Zalo bằng tài khoản Google trên điện thoại Android:

Bước 1: Để xem lại mật khẩu Zalo bằng tài khoản Gmail, bạn cần truy cập vào Trình quản lý mật khẩu của Google trên thiết bị Android bằng cách nhấn Bối cảnh > tài khoản Google > Mật khẩu > Sau đó nhập mật khẩu khóa.

Thông báo

Bạn cũng có thể truy cập vào liên kết nhanh sau đây:

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên điện thoại

bước 2: Sau khi đăng nhập vào Trình quản lý mật khẩu, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản và mật khẩu đã được lưu vào Tài khoản Google của mình.

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên điện thoại

Tìm kiếm tài khoản Zalo của bạn trong danh sách này. Nếu bạn không thấy tài khoản Zalo của mình, có thể bạn chưa lưu mật khẩu Zalo trong Tài khoản Google của mình.

bước 3: Khi tìm thấy tài khoản Zalo của mình trong danh sách, hãy nhấn vào biểu tượng con mắt để xem mật khẩu Zalo của bạn. Bạn sẽ cần nhập lại mật khẩu Tài khoản Google của mình để xác minh quyền truy cập. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy xuất hiện mật khẩu Zalo của mình.

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên điện thoại

bước 4: Bạn có thể sao chép hoặc ghi nhớ mật khẩu Zalo để đăng nhập lại ứng dụng Zalo trên điện thoại hoặc máy tính.

Bạn cũng có thể đổi mật khẩu Zalo sau khi đăng nhập lại Zalo của mình bằng cách vào mục Bối cảnh > Thông tin cá nhân > Đổi mật khẩu trong ứng dụng Zalo.

Xem thêm:  Cầu Thuận Phước – cây cầu xinh đẹp và bi ai nổi tiếng ở Việt Nam

Cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail trên máy tính

Trên máy tính cũng làm tương tự các bước trên. Để xem lại mật khẩu Zalo đã lưu trong tài khoản Google, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên máy tính và truy cập trang quản lý mật khẩu của Google:

Thực hiện đăng nhập tài khoản Google nếu cần thiết.

bước 2: Trên trang này, bạn sẽ thấy tất cả tài khoản và mật khẩu của mình trên các dịch vụ hoặc nền tảng mà bạn đã tạo và lưu trước đó. Bấm vào thanh tìm kiếm và gõ “Zalo”.

bước 3: Sau khi tìm được tài khoản Zalo đã lưu trên Google, hãy nhấn vào đó.

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên máy tính

bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu Google của mình để xác minh yêu cầu. Nhập tài khoản Gmail và mật khẩu của bạn để tiếp tục.

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên máy tính

bước 5: Bấm biểu tượng con mắt để hiển thị mật khẩu Zalo, bấm biểu tượng chữ nhật xếp chồng để copy nhanh hoặc ghi mật khẩu Zalo ra giấy và dùng để đăng nhập Zalo mà không cần dùng mã OTP gửi về số điện thoại.

Cách lấy mật khẩu zalo qua gmail trên máy tính

Đó là cách lấy mật khẩu zalo bằng gmail mà chúng tôi có thể chia sẻ với bạn trong bài viết này. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi gặp phải trường hợp quên mật khẩu Zalo hoặc không còn sử dụng số điện thoại Zalo đã đăng ký.

Xem thêm:  Tại sao không gỡ được tài khoản Messenger? 2 cách khắc phục vấn đề bạn nên biết

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan