No menu items!
HomeBlogCách lấy mật khẩu WiFi nhà bên cạnh siêu đẳng như hacker

Cách lấy mật khẩu WiFi nhà bên cạnh siêu đẳng như hacker

Rate this post

Cách lấy mật khẩu WiFi của hàng xóm với tư cách là một hacker

Hành động này không được khuyến khích, tuy nhiên chúng ta có thể hiểu vì lý do nào đó mà bạn muốn biết mật khẩu WiFi bên cạnh, vì vậy đây là cách lấy mật khẩu WiFi đó.

Có lẽ bạn đã gặp một số hàng xóm không thân thiện và không sẵn sàng chia sẻ Wi-Fi của họ với bạn. đây là một số Cách lấy mật khẩu Wi-Fi ở bên rằng bạn có thể thử hack mật khẩu WiFi của hàng xóm như một hacker thực thụ.

chúng tôi đội GhienCongNghe không khuyến khích bạn thực hiện hành vi này với mục đích xấu, hãy thử lại lần nữa nhờ hàng xóm của bạn xin phép sử dụng mạng wifi trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu anh ta không muốn, xin lỗi vì đã cho bạn mật khẩu, hãy sẵn sàng cho bạn điện thoại cho họ để họ có thể tự thiết lập.

Thông báo

Tuy nhiên, đời không phải lúc nào cũng đẹp như mơ, sau đây là một số thủ thuật ít người biết giúp bạn dò mật khẩu WiFi của hàng xóm. Cùng nhau tìm hiểu.

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy mật khẩu WiFi nhà bên với WiFi Master
hai. Cách dò mật khẩu WiFi trên máy tính

Cách lấy mật khẩu WiFi nhà bên với WiFi Master

Cách đơn giản nhất là tải xuống ứng dụng chia sẻ mạng Wi-Fi miễn phí và bạn sẽ nhận được danh sách hàng triệu điểm truy cập Wi-Fi miễn phí để sử dụng (bao gồm một số mật khẩu cho kết nối Wi-Fi). -Fi bị chặn nếu chúng được chia sẻ bởi bất kỳ ứng dụng người dùng nào).

Xem thêm:  9 bài tập yoga dễ tập nên thực hiện trước khi ngủ giúp hạ đường huyết, giảm căng thẳng

Thông báo

Một số ứng dụng phổ biến có thể kể đến như WiFi Chùa, WiFi Master.

Đây là cách bạn có thể sử dụng ứng dụng WiFi Master để tìm mật khẩu WiFi của hàng xóm, nếu may mắn bạn sẽ được món hời khi hàng xóm của bạn cũng cài đặt một trong những ứng dụng này trên điện thoại của mình. .

Thông báo

Cách lấy mật khẩu WiFi bằng ứng dụng WiFi Master như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng WiFi Master về điện thoại di động, ứng dụng này có sẵn trên App Store hoặc CH Play.

  • Tải xuống WiFi Master cho Android
  • Tải WiFi Master cho iPhone

Bước 2: Sau khi tải xuống, hãy nhấn mở ứng dụng và cho phép ứng dụng truy cập dữ liệu vị trí khi được nhắc. Sau đó nhấn Nhận thêm WiFi miễn phí.

Cách lấy mật khẩu wi-fi nhà bên với WiFi Master

Bước 3: Tất cả các địa chỉ WiFi xung quanh vị trí của bạn sẽ được hiển thị tại đây > nhấn vào tên mạng WiFi bất kỳ xuất hiện trong phần khả dụng để kết nối mà không cần lo lắng về mật khẩu.

Bước 4: Nếu không kết nối được thì không sao, hãy thử các mạng WiFi khác.

cách hack wifi nhà hàng xóm

Cách dò mật khẩu WiFi trên máy tính

Phương pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn và rất tốn thời gian. Cách lấy mật khẩu WiFi đó từ nhà hàng xóm bằng phần mềm dò mật khẩu WiFi trên máy tính với phương pháp đơn giản có thể hiểu đơn giản là dò ngẫu nhiên từ một ứng dụng mật khẩu tên mạng WiFi mà bạn muốn tìm mật khẩu.

Xem thêm:  Gợi ý 10 cách mix đồ với áo blouse tay bồng điệu đà cho mùa thu thêm phần thú vị

Trước khi bắt đầu, chúng tôi muốn nhắc bạn một vài điều:

  • Bạn tự chịu rủi ro khi tải phần mềm dò mật khẩu WiFi qua mạng về thiết bị của mình. Lời khuyên của chúng tôi là tránh xa các trò gian lận và quảng cáo bật lên.
  • Bạn phải sử dụng máy tính khác với máy tính chính để thực hiện hành động này.

Sau khi chắc chắn rằng bạn muốn chạy phần mềm dò tìm mật khẩu WiFi trên máy tính này. Dưới đây là cách sử dụng phần mềm dò mật khẩu WiFi của Dumpper mà bạn có thể thử để hack mật khẩu WiFi của hàng xóm:

Bước 1: Tìm và tải phần mềm Dumpper về máy tính.

Bước 2: Sau khi tải xong, giải nén file nếu cần. Sau đó nhấp đúp vào phần mềm để khởi chạy.

Bước 3: Trên giao diện chính, nhấn Quét để tìm kiếm các mạng Wi-Fi lân cận.

Cách tìm mật khẩu wifi trên máy tính

Bước 4: Click vào tab Wps > chọn Tất cả các mạng Wi-Fi > nhấn quét và cuối cùng bấm chọn Chạy JumpStart.

Cách tìm mật khẩu wifi trên máy tính

Nếu kết nối thành công bạn tiếp tục chọn Tài liệu > Chọn WiFi mới được kết nốivà ghi lại mật khẩu được hiển thị trong phần Mã.

Khi bạn thực sự thực hiện phương pháp phá pass WiFi này thì đó là một quá trình mất khá nhiều thời gian, có thể là hàng giờ, hàng ngày thậm chí hàng tháng.

Tóm lại, hãy suy nghĩ trước khi bạn đi Cách lấy mật khẩu Wi-Fi ở bên mà chúng tôi đã mô tả ở trên.

Xem thêm:  Người phụ nữ Việt tiêu tốn 5 năm nỗ lực cho gần 1 giờ trên đỉnh Everest

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy LIKE và SHARE để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển và được nhiều người biết đến hơn trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan