No menu items!
HomeBlogCách lấy mã QR Zalo của người khác dễ dàng và nhanh...

Cách lấy mã QR Zalo của người khác dễ dàng và nhanh chóng

Rate this post

Cách Lấy Mã QR Zalo Của Người Khác Dễ Dàng Và Nhanh Chóng

Sử dụng Zalo đã lâu, bạn có biết ngoài kết bạn bằng số điện thoại hay danh bạ còn có một cách khác không kém phần tiện lợi và dễ dàng? Tức là sử dụng mã QR Zalo của người dùng, đây là tính năng tiện lợi để gửi lời mời kết bạn cho người khác một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, để quét mã QR Zalo của người khác, bạn cần phải có mã QR của người đó trước (có thể thông qua bạn khác hoặc chính người đó) với một điều kiện nữa là người đó mở tính năng cho phép người lạ quét kết bạn qua mã QR. ẩn trong Cá nhân > Sự riêng tư > Quản lý nguồn tìm kiếm và kết bạn.

Vì vậy, như lấy mã QR Zalo của người khác? Đi nào GhienCongNghe Tìm hiểu cách kết bạn trên Zalo này từ bài viết dưới đây.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách Lấy Mã QR Zalo Của Người Khác
hai. Cách Quét Mã QR Zalo Của Người Khác

Cách Lấy Mã QR Zalo Của Người Khác

Hiện tại, Zalo không cho phép bất kỳ người dùng nào là bạn bè hoặc người quen của Zalo lấy mã QR của riêng họ, trừ khi bạn làm như vậy.

Nếu không muốn lấy mã QR Zalo trực tiếp từ người đó hoặc người đó từ chối gửi cho bạn, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật sau để lấy mã QR Zalo mà không bị phát hiện:

Xem thêm:  Từ 1/10 đến 20/10: 4 tuổi được Thần Tài cho lộc tận nhà, tiền ào ào chui vào túi

Thông báo

Đầu tiên. Mượn điện thoại người ấy có lý do và nhân cơ hội quét mã QR của họ trên Zalo. Ví dụ, bạn có thể nói rằng điện thoại của bạn hết pin và bạn cần gọi gấp cho ai đó. Sau đó, bạn có thể mượn điện thoại của mình và mở Zalo để quét mã QR.

hai. Nhờ một người bạn khác giúp bạn lấy mã QR của người đó. Bạn có thể nhờ bạn của mình giả làm bạn với người đó và xin mã QR của họ. Sau đó, bạn của bạn có thể chia sẻ mã QR đó qua tin nhắn văn bản hoặc ảnh.

Thông báo

Sau khi nhận được mã QR của người đó, bạn cũng có thể quét mã QR để kết bạn với họ hoặc xem thông tin cá nhân của họ theo hướng dẫn trong phần tiếp theo.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng làm như vậy có thể xâm phạm quyền riêng tư của người khác và gây ra những rắc rối không đáng có. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng phương pháp này và chỉ sử dụng khi thật cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng phải tôn trọng người khác và không lạm dụng mã QR của mình để gửi những tin nhắn gây phiền nhiễu hoặc xúc phạm danh dự của một số cá nhân. Sử dụng mã QR một cách có trách nhiệm, tôn trọng và lịch sự để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt hơn.

Xem thêm:  Dược Vương nổi tiếng Tôn Tư Mạc sống đến 141 tuổi chia sẻ 13 phương pháp giữ gìn sức khỏe

Để có thể lấy mã QR Zalo của chính mình và gửi cho ai đó, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Zalo trên điện thoại và đăng nhập tài khoản muốn lấy mã QR Zalo.

Lưu ý: Việc này chỉ thực hiện được trên ứng dụng Zalo dành cho thiết bị di động Android hoặc iOS, nếu bạn đang sử dụng phần mềm Zalo PC trên máy tính thì sẽ không lấy được mã QR cá nhân.

bước 2: Nhấp vào mục Cá nhân ở góc dưới bên phải của màn hình > sau đó chạm vào Sự riêng tư > Quản lý nguồn tìm kiếm và kết bạn > Đánh dấu vào ô bên cạnh Mã QR của tôi để kích hoạt tính năng cho phép người lạ kết bạn với bạn thông qua mã QR của chính bạn.

Cách lấy mã QR ZAlo của người khác

bước 3: Quay lại màn hình xem trang Cá nhân trên Zalo, bấm vào Xem hồ sơ bên dưới tên hồ sơ Zalo của bạn.

Cách lấy mã QR ZAlo của người khác

bước 4: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm tròn ở góc trên bên phải màn hình.

Cách tạo mã QR Zalo riêng

bước 5: tiếp tục nhấp Mã QR của tôi.

Cách lấy mã QR Zalo từ bạn bè

bước 6: Cuối cùng, nhấn nút Chia sẻ để gửi mã QR cho người mà bạn muốn kết bạn hoặc chọn Tải xuống để lưu mã QR về thiết bị và gửi cho nhiều người khác hoặc chia sẻ lên một nền tảng/dịch vụ nhắn tin khác.

Cách lấy mã QR Zalo của riêng bạn

Cách Quét Mã QR Zalo Của Người Khác

Sau khi lấy được mã QR Zalo của người muốn kết bạn, bạn làm theo các bước sau để quét mã QR truy cập trang cá nhân của họ và gửi lời mời kết bạn như sau:

Xem thêm:  Câu chuyện mà ai có gia đình cũng nên đọc: “Mười phút ‘thần kì’ dành cho vợ chồng”

Bước 1: Để quét mã QR Zalo của ai đó, bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo đã kết nối, chọn biểu tượng quét mã QR ở góc trên bên phải màn hình (cạnh dấu +).

Cách Quét Mã QR Zalo Của Người Khác

bước 2: Sau đó hướng camera điện thoại của bạn vào mã QR Zalo của người khác (nhận được từ chính người dùng hoặc bất kỳ ai khác). Nếu bạn đã lưu mã QR Zalo của người đó trên điện thoại, hãy chạm vào Chọn QR từ thư viện và up ảnh mã QR Zalo của người đó lên.

Cách Quét Mã QR Zalo Của Người Khác

bước 4: Bạn sẽ thấy thông tin của người đó và bạn có thể thực hiện yêu cầu kết bạn bằng cách nhấp vào nút. kết bạn.

Cách kết bạn trên Zalo bằng mã QR

Tóm lại, chỉ cần yêu cầu người đó gửi cho bạn mã QR của họ qua tin nhắn văn bản, email, mạng xã hội hoặc bất kỳ phương tiện nào khác mà bạn tùy ý sử dụng.

Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn. Lấy mã QR Zalo của người khác như thế nào? mà không cần hỏi họ trực tiếp. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để GhienCongNghe Mong các bạn đón nhận và cố gắng cải thiện hơn nữa chất lượng nội dung trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan