No menu items!
HomeBlogCách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn đơn giản nhất

Cách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn đơn giản nhất

Rate this post

Cách dễ nhất để khôi phục tài khoản VssID của bạn qua tin nhắn văn bản

Nếu quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập VssID, bạn có thể khôi phục tài khoản VssID qua tin nhắn dễ dàng ngay tại nhà mà không mất thời gian làm các thủ tục hành chính công khai.

VssID là ứng dụng bảo hiểm xã hội (BHXH) số trên thiết bị di động do BHXH Việt Nam ra mắt. Để sử dụng VssID, người dùng cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh và đăng nhập vào tài khoản VssID bằng tên người dùng và mật khẩu tương ứng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhiều người gặp phải tình trạng quên tên đăng nhập VssID đã đăng ký.

Đừng lo lắng vì bạn có thể làm được cách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn Nhưng GhienCongNghe hướng dẫn bên dưới để lấy lại tên người dùng và mật khẩu để truy cập VssID của bạn.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn
hai. Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được cấp lại tài khoản VssID của bạn

Cách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn

Đăng nhập vào ứng dụng VssID cần 2 yếu tố, một là số An sinh xã hội của bạn và hai là mật khẩu đăng nhập do cơ quan An sinh xã hội nơi bạn đăng ký cấp.

Xem thêm:  Ukm là gì? Sự xuất hiện của từ Ukm có thể là dấu chấm hết cho cuộc trò chuyện của bạn

Trường hợp không nhớ số BHXH bạn có thể liên hệ với cơ quan nơi bạn tham gia BHXH để được cấp lại số BHXH hoặc liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng 19009068 và cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của nhà điều hành để được cấp lại số an sinh xã hội.

Thông báo

Nếu bạn quên mật khẩu truy cập VssID của mình, vui lòng tham khảo các bước lấy lại mật khẩu VssID qua tin nhắn bên dưới:

Bước 1: Mở ứng dụng nhắn tin trên điện thoại và tạo một tin nhắn SMS mới.

Thông báo

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: BH MK your-code-your-an sinh xã hội sau đó gửi đến số 8079.

Ở đó:

  • Số An Sinh Xã Hội của bạn là số được in trong sổ an sinh xã hội của bạn.
  • Số điện thoại để gửi tin nhắn khôi phục mật khẩu VssID phải là số điện thoại được liên kết với tài khoản trong ứng dụng VssID.

Cách lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn

thông báo quan trọng: Trước đây, người dùng có thể lấy lại mật khẩu VssID của mình bằng cách gửi tin nhắn đến 8079. Tuy nhiên, kể từ ngày 03/03/2023, dịch vụ nhắn tin lấy lại mật khẩu VssID chính thức ngừng hoạt động. Trung tâm Công nghệ thông tin BHXH Việt Nam cũng đã có công văn thông báo tạm dừng cung cấp dịch vụ SMS tra cứu người nộp hồ sơ kể từ đầu số 8079 đến các cơ quan BHXH trên cả nước.

Xem thêm:  Sau GS. Ngô Bảo Châu, Việt Nam có người thứ 2 được nhận học bổng Viện Toán học Clay

Do đó, bạn có thể thử 2 cách lấy lại mật khẩu mà chúng tôi đã hướng dẫn ở các bài viết trước. Cách thứ nhất là lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại và cách thứ hai là lấy lại mật khẩu VssID do quên email.

Nếu cả hai cách đều không được thì cách cuối cùng là bạn liên hệ với cơ quan BHXH nơi bạn đăng ký tham gia BHXH để được cấp lại tài khoản VssID.

Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được cấp lại tài khoản VssID của bạn

Đây có lẽ là cách cuối cùng và hiệu quả nhất để khôi phục thông tin tài khoản VssID của bạn.

Liên hệ với cơ quan BHXH nơi đang tham gia BHXH hoặc có thể liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của cơ quan BHXH Việt Nam tại 1900 9068 và cung cấp thông tin cá nhân cho nhà điều hành để hỗ trợ xác minh danh tính của bạn.

Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được cấp lại tài khoản VssID của bạn

Nếu bạn không biết cơ quan an sinh xã hội của mình ở đâu, hãy truy cập trang web để biết thêm thông tin cần thiết.

Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được cấp lại tài khoản VssID của bạn

Xin lưu ý rằng thời gian nhận thông tin tài khoản VssID của bạn từ cơ quan bảo hiểm xã hội có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng việc làm của bạn từ cơ quan bảo hiểm xã hội. Bạn phải liên hệ với chúng tôi trong giờ làm việc để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm:  “Canh ba chớ tham nữ sắc”, câu nói tiết lộ bí mật về sức khỏe của người xưa

Trên đây là những cách mà chúng tôi biết để giúp bạn lấy lại tài khoản VssID qua tin nhắn một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like và share, cũng như để lại bình luận bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan