No menu items!
HomeBlogCách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email dễ dàng ngay...

Cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email dễ dàng ngay tại nhà

Rate this post

Cách Lấy Lại Mật Khẩu VssID Khi Quên Email Đơn Giản Tại Nhà

Nếu chẳng may bạn quên địa chỉ email dùng để đăng ký BHXH thì cũng đừng lo, vì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email đơn giản và nhanh chóng.

Nếu bạn quên địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký với nhà cung cấp An sinh xã hội, cách dễ dàng và thuận tiện nhất là nhấp vào bài viết cách đặt lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại của chúng tôi để lấy lại mật khẩu nhanh chóng.

Ngoài những điều trên, GhienCongNghe Mình biết thêm 2 cách giúp bạn lấy lại mật khẩu VssID khi quên email Nếu phương pháp trên không thành công.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email với số điện thoại
hai. Liên hệ BHXH cấp lại mật khẩu đăng nhập VssID

Cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email với số điện thoại

Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên địa chỉ email với số điện thoại, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Số điện thoại lấy lại mật khẩu VssID phải là số điện thoại liên kết với tài khoản trong ứng dụng VssID hoặc liên kết với VNeID (ứng dụng định danh điện tử).
  • Cấp lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại có phí nên tài khoản điện thoại phải có tiền. Cước nhắn tin đến tổng đài 8079 là 1000đ/tin nhắn.
Xem thêm:  Nhân quả giữa vợ chồng rất đáng đọc

Sau khi đảm bảo các điều kiện trên, dưới đây là các bước lấy lại mật khẩu VssID khi quên email số điện thoại:

Thông báo

Bước 1: Mở ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng + (hoặc biểu tượng tạo tin nhắn mới) để tạo tin nhắn SMS mới.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Bảo hiểm MK Mã_số_BHXH sau đó gửi đến số 8079. Nhấn vào nút gửi để gửi tin nhắn.

Thông báo

Cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email qua tin nhắn

Bước 3: Chờ trong ít phút tổng đài 8079 sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo kết quả cho bạn, nếu thành công bạn sẽ nhận được mật khẩu đăng nhập VssID theo mã số an sinh xã hội của bạn.

Cách lấy lại mật khẩu VssID khi quên email qua tin nhắn

Liên hệ BHXH cấp lại mật khẩu đăng nhập VssID

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cũng không nhớ chính xác số điện thoại mà bạn đã sử dụng để liên kết sổ an sinh xã hội của mình? Cách cuối cùng này sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu VssID một cách an toàn và hiệu quả nhất, đó là liên hệ với cơ quan BHXH nơi bạn đang tham gia để được hỗ trợ.

Để liên hệ với cơ quan BHXH nơi bạn đang tham gia, bạn có thể liên hệ Hotline 1900 9068 hoặc tra cứu thông tin liên hệ của cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đang tham gia trên trang web https://baohiemxahoi.gov.vn/.

Liên hệ BHXH cấp lại mật khẩu đăng nhập VssID

Lưu ý: Để mọi việc diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt nhất, trước khi đăng ký bạn hãy gọi điện thoại hoặc gửi email đến cơ quan bảo hiểm xã hội nơi bạn đang tham gia và yêu cầu hỗ trợ lấy lại mật khẩu VssID. Bạn cần chuẩn bị các thông tin cá nhân như họ và tên, ngày tháng năm sinh, mã số BHXH, số CCCD/CMT đã đăng ký để mở sổ BHXH.

Xem thêm:  Tại sao cổ nhân nói 49 và 59 tuổi là hai trở ngại lớn trong đời người?

Đợi cơ quan an sinh xã hội xác minh thông tin của bạn và gửi cho bạn mật khẩu mới qua tin nhắn hoặc email được cung cấp. Bạn có thể sử dụng mật khẩu mới này để đăng nhập vào ứng dụng VssID khi có thông báo mới từ cơ quan an sinh xã hội.

Một điều nữa là thời gian nhận được mật khẩu mới từ cơ quan BHXH có thể thay đổi tùy theo tình hình công việc của cơ quan BHXH. Bạn phải liên hệ với chúng tôi trong giờ làm việc để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trên đây là những cách chúng tôi biết giúp bạn lấy lại mật khẩu VssID khi quên email đơn giản và nhanh chóng tại nhà.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like và share, cũng như để lại bình luận bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan