HomeBlogCách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại dễ dàng

Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại dễ dàng

Rate this post

Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại dễ dàng

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại nhanh chóng và bảo mật mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

VssID là ứng dụng BHXH số do BHXH Việt Nam ra mắt, giúp người dùng tra cứu, quản lý thông tin liên quan đến nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN một cách thuận tiện, hiệu quả.

Để sử dụng ứng dụng VssID, người dùng cần có tài khoản đăng nhập bằng CPF và mật khẩu. Tuy nhiên, nhiều người dùng gặp phải tình trạng quên mật khẩu VssID và không biết cách lấy lại.

Thông báo

Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại nhanh chóng và an toàn mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bạn chỉ cần có số điện thoại đã đăng ký trước với Cơ quan An sinh xã hội và làm theo hướng dẫn bên dưới.

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại
hai. Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng địa chỉ email
3. Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được hỗ trợ

Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại

Đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại đơn giản nhất. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp sau:

Xem thêm:  Lời khuyên của vị lương y 112 tuổi trước lúc lâm chung, có bệnh hay không có bệnh thì bạn đều nên xem, rất hữu ích (Phần 2)

Thông báo

  • BH MK (mã an sinh xã hội) và gửi đến số 8079.

Ví dụ: nếu số CPF của bạn là 1234567890, bạn sẽ soạn một tin nhắn BH MK 1234567890 và gửi đến 8079.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài 8079 với nội dung là mật khẩu mới của bạn. Bạn có thể sử dụng mật khẩu mới này để đăng nhập vào ứng dụng VssID.

Thông báo

Lưu ý: Số điện thoại bạn sử dụng để gửi tin nhắn là số điện thoại bạn sử dụng để đăng ký An sinh xã hội. Ngoài ra, giá cước tin nhắn là 1000đ/tin. Bạn cần chắc chắn rằng số điện thoại của bạn có tiền trong đó để bạn có thể gửi tin nhắn.

Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng địa chỉ email

Ngoài việc gửi tin nhắn, bạn cũng có thể khôi phục mật khẩu VssID của mình bằng địa chỉ email thông qua trang web Cổng dịch vụ công của Cục An sinh xã hội hoặc trong ứng dụng VssID trên thiết bị di động thông minh (Android và iOS).

Cụ thể, để khôi phục mật khẩu VssID thông qua trang web hoặc ứng dụng VssID, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập địa chỉ và chọn mục đăng nhập ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Đối với trên điện thoại, chỉ cần mở ứng dụng VssID.

Bước 2: Click vào mục Quên mật khẩu bên dưới hộp đăng nhập.

Xem thêm:  Hãy học cách đối xử với con cái như một người ngoài cuộc

Cách lấy lại mật khẩu VssID bằng địa chỉ email

Bước 3: Nhập mã số BHXH và địa chỉ thư điện tử dùng để đăng ký với cơ quan BHXH vào các ô tương ứng. Sau đó nhập mã xác minh và nhấn Lấy mật khẩu.

Cách lấy lại mật khẩu VssID theo số điện thoại cổng dịch vụ công an sinh xã hội

Bước 4: Kiểm tra tin nhắn hoặc email để nhận mật khẩu mới đăng nhập VssID. Bạn có thể sử dụng mật khẩu mới này để đăng nhập vào ứng dụng VssID.

Lưu ý: Bạn cần đảm bảo rằng số điện thoại và email của bạn là chính xác và chúng đã được liên kết với tài khoản VssID của bạn.

Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được hỗ trợ

Nếu không lấy lại được mật khẩu VssID bằng 2 cách trên, bạn có thể liên hệ với Cơ quan BHXH nơi bạn đang tham gia để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu VssID. Đây là cách cuối cùng và cũng là cách an toàn nhất để bạn lấy lại mật khẩu VssID của mình.

Để liên hệ với Cơ quan An sinh Xã hội nơi bạn đang tham gia, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Tìm thông tin liên hệ của Cơ quan BHXH nơi bạn tham gia trên website hoặc trên ứng dụng VssID (nếu bạn chưa quên số an sinh xã hội của mình).

Bước 2: Gọi điện hoặc gửi email cho Cơ quan An sinh Xã hội nơi bạn đang tham gia và yêu cầu họ giúp bạn khôi phục mật khẩu VssID của mình. Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân như họ và tên, ngày sinh, số an sinh xã hội, số điện thoại và địa chỉ email đã đăng ký với Cơ quan an sinh xã hội.

Xem thêm:  13 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Bước 3: Chờ Cơ quan An sinh xã hội xác minh thông tin và gửi cho bạn mật khẩu mới qua tin nhắn hoặc email. Bạn có thể sử dụng mật khẩu mới này để đăng nhập vào ứng dụng VssID.

Liên hệ với cơ quan an sinh xã hội nơi bạn đăng ký để được hỗ trợ

Lưu ý: Thời gian nhận mã PIN mới từ Cơ quan An sinh Xã hội có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng việc làm của Cơ quan An sinh Xã hội của bạn. Bạn phải liên hệ với chúng tôi trong giờ làm việc để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu VssID bằng số điện thoại theo 3 cách khác nhau: nhắn tin theo cú pháp BH MK (mã an sinh xã hội) gửi đến đầu số 8079; truy cập trang web Cổng dịch vụ an sinh xã hội công cộng và cuối cùng liên hệ với nhà cung cấp an sinh xã hội của bạn để được hỗ trợ khôi phục mật khẩu đăng nhập VssID.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like và share, cũng như để lại bình luận bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan