No menu items!
HomeBlogCách lấy lại mật khẩu VNeID dễ dàng nhanh chóng trong 3...

Cách lấy lại mật khẩu VNeID dễ dàng nhanh chóng trong 3 bước

Rate this post

Cách Lấy Lại Mật Khẩu VNeID Dễ Dàng Và Nhanh Chóng Trong 3 Bước

Bạn quên mật khẩu đăng nhập VNeID và không biết cách lấy lại mật khẩu VNeID? Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện từng bước một cách dễ dàng.

VNeID là ứng dụng định danh điện tử của Bộ Công an giúp bạn dễ dàng khai báo biến động trong nước và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến một cách thuận tiện, bảo mật. Và nếu chẳng may quên mật khẩu đăng nhập VNeID thì phải làm sao? Đừng lo lắng, trong bài viết này, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn Làm cách nào để lấy lại mật khẩu VNeID? Nhanh và dễ.

Mục lục
Đầu tiên. Cách lấy lại mật khẩu VNeID bằng thông tin đăng nhập
hai. Lấy lại mật khẩu VNeID bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Cách lấy lại mật khẩu VNeID bằng thông tin đăng nhập

Bạn chỉ cần có trong tay số điện thoại và Thẻ căn cước công dân (CCCD) dùng để đăng ký tài khoản định danh cá nhân để có thể lấy lại mật khẩu truy cập VNeID của mình.

Thông báo

Sau đây là các bước khôi phục mật khẩu đăng nhập VNeID:

Bước 1: Mở ứng dụng VNeID và nhấn vào Quên mật khẩu.

Thông báo

Bước 2: Điền số định danh cá nhân (tương ứng với số in trên CCCD) và số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản định danh cá nhân trước đó vào ô theo yêu cầu. Sau đó nhấn chọn nhập thông tin đăng nhập và hãy nhấn gửi yêu cầu.

Xem thêm:  Rã đông thịt bằng nước nóng là dại, thêm hạt này vào thịt tươi ngon, mềm trong 3 phút

Cách khôi phục mật khẩu vneid bằng thông tin xác thực

Thông báo

Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân gồm: Họ và tên theo CCCD, Ngày tháng năm sinh và ngày cấp CCCD in trên thẻ CCCD. sau đó nhấn Tiếp tục.

Cách khôi phục mật khẩu vneid bằng thông tin xác thực

Bước 5: Sau khi xác nhận thông tin của bạn là chính xác, mã xác nhận OTP sẽ được gửi đến số điện thoại liên kết với tài khoản định danh cá nhân của bạn.

Bước 6: Nhập mã này vào ứng dụng VNeID và nhấn Độ chính xác.

Bước 7: Nhập mật khẩu mới mong muốn và nhập lại để xác minh. sau đó nhấn xác nhận đồng ý đổi mật khẩu mới cho tài khoản định danh cá nhân của bạn.

Đăng nhập VNeID với mật khẩu vừa tạo để kiểm tra kết quả.

Lấy lại mật khẩu VNeID bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Trước khi bạn có thể khôi phục mật khẩu VNeID bằng Thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip. Bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Thẻ CCCD của bạn phải là thẻ CCCD có gắn chip do Bộ Công an cấp cho công dân Việt Nam.
  • Điện thoại hỗ trợ tính năng NFC. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, iPhone 7 trở về sau sẽ dễ dàng lấy lại mật khẩu VNeID bằng tính năng NFC.
  • Phiên bản mới nhất của ứng dụng VNeID. Truy cập CH Play (đối với Android) hoặc App Store (đối với iPhone) để cập nhật ứng dụng VNeID lên phiên bản mới nhất.
Xem thêm:  Chỉ 1 nắm rau ngót mẹ có thể trị 5 bệnh thường gặp mà bé nào cũng dễ mắc

Sau khi đảm bảo đủ các điều kiện trên, bạn thực hiện theo các bước dưới đây để có thể lấy lại mật khẩu VNeID bằng thẻ chip CCCD:

Bước 1: Mở ứng dụng VNeID trên điện thoại và chạm vào Quên mật khẩu.

Bước 2: Nhập số CMND (tương ứng với số CCCD của bạn) và số điện thoại đã dùng để liên kết tài khoản CMND trước đây. sau đó đánh dấu Xác thực NFC với thẻ chip CCCD và hãy nhấn gửi yêu cầu.

Lấy lại mật khẩu vneid bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Bước 3: Đặt thẻ chip CCCD vào gần mặt sau của điện thoại.

Lấy lại mật khẩu vneid bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Bước 4: Khi thông báo quét xuất hiện, giữ thẻ CCCD ở mặt sau của điện thoại trong vài giây cho đến khi thông báo “Đã đọc thẻ CCCD thành công”.

Lấy lại mật khẩu vneid bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Bước 5: Sau đó một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ID cá nhân trước đó. Nhập mã này vào ô trống nếu cần.

Bước 6: Sau khi nhập đúng mã xác nhận OTP, bạn sẽ được chuyển đến màn hình đặt mật khẩu mới, nhập mật khẩu mới tùy thích và nhấn xác nhận.

Lấy lại mật khẩu vneid bằng thẻ chip CCCD như thế nào?

Bước 7: Đăng nhập lại ứng dụng VNeID bằng Mã số cá nhân và mật khẩu vừa tạo, nhấn đăng nhập bạn có thể nhập lại VNeID. Chúc may mắn.

trên là 2 Làm cách nào để lấy lại mật khẩu VNeID? điều dễ dàng và nhanh chóng bạn có thể làm để có thể đăng nhập lại vào ứng dụng nhận dạng cá nhân VNeID của mình. Nếu có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình này, hãy để lại nghi ngờ của bạn và cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp sớm hơn trong các bài viết khác.

Xem thêm:  Tử vi tháng 10: 4 tuổi đời như "trúng số", làm đâu thắng đấy, giàu có vô biên

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan