HomeBlogCách làm sạch áo da hiệu quả, bền lâu

Cách làm sạch áo da hiệu quả, bền lâu

Rate this post

Mùa đông đến rồi, chắc hẳn ai cũng muốn khoác một chiếc áo da thật đẹp đúng không. Nếu gặp những sự cố ngoài ý muốn như bám bẩn, nấm mốc,… nhiều người còn tỏ ra lúng túng. Đừng lo, hãy tham khảo cách làm sạch áo da dưới đây thử xem nào.

Áo da là item thời trang xuất hiện từ rất sớm, khoảng giữa những thế kỷ 18 tại các nước Tây âu. Nó không những có tác dụng giữ ấm mà còn tạo nên sự sành điệu, thời thượng cho người mặc suốt nhiều bao thế kỷ qua và chưa một lần lỗi mode. Tuy nhiên, chiếc áo sành điệu này lại làm nhiều người khá băn khoăn với việc bảo quản chúng bởi nếu làm không đúng cách, chiếc áo có thể bị hỏng. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn những tuyệt chiêu để làm sạch áo da đang rất được ưa chuộng nhé.

Chuẩn bị dụng cụ

– 1 chai dung dịch vệ sinh da chuyên dụng.

– 1 cái khăn ẩm.

– 1 cái khăn khô.

– 1 miếng mút xốp mềm.

– 1 chai nước xả quần áo.

Cách thực hiện

Bước 1: Trải rộng chiếc áo khoác da lên bề mặt phẳng. Sau đó, dùng khăn ẩm lau sạch các vết bẩn, mốc. Đặc biệt nên chú ý các vị trí như: nách, túi áo, các kẽ khóa áo, cổ,… rất dễ bị mốc.

Cách làm sạch áo da hiệu quả, bền lâu

Bước 2: Sau khi lau xong lớp ngoài, ta tiếp tục dùng khăn ẩm lau phía bên trong áo.

Xem thêm:  6 thói quen xấu trước khi đi ngủ cần tránh

Bước 3: Đầu tiên, ta dùng dung dịch xịt đều lên bề mặt áo, sau đó dùng miếng mút xốp lau khắp áo để đảm bảo nó được thấm đều. Lượng còn thừa sẽ được thấm vào miếng mút.

Bước 4: Riêng phần áo lót bên trong, để giữ mùi hương và hạn chế mùi da động vật, ta dùng miếng khăn thấm ướt nước xả vải, vắt cho ráo. Sau đó, dùng nó để lau phần áo lót bên trong.

Bước 5: Sau khi lau bằng dung dịch dưỡng được 5 phút, ta dùng khăn khô lau đều toàn bộ áo để hoàn thiện bước làm sạch áo da. Cuối cùng, dùng móc treo áo da chuyên dụng để treo ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh phơi nắng hoặc sấy nóng khoảng 1 – 2 tiếng.

Hi vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ được cách làm sạch áo da ngay tại nhà. Chỉ với vài bước đơn giản là đã có thể có được áo da sạch như mới rồi, hãy lưu ý thật kĩ để tránh làm sai cách bạn nhé.

Xem thêm nhiều mẹo hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Chọn mua nước xả quần áo tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan