No menu items!
HomeBlogCách làm mờ ảnh trên Ulike đơn giản mà có thể bạn...

Cách làm mờ ảnh trên Ulike đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Rate this post

Cách làm mờ ảnh trong Ulike đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Trào lưu tạo ảnh mờ ảo đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Và hôm nay, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm mờ ảnh trong Ulike ngay dưới đây.

Gần đây, những bức ảnh “mờ và vỡ” đang là trào lưu thịnh hành. Vì vậy, nhiều ca sĩ, người mẫu đang dẫn đầu trào lưu ảnh nhiễu hạt, mờ ảo. Và các ứng dụng chụp ảnh như Ulike cũng không bỏ qua xu hướng này.

Hãy cùng tìm hiểu Cách làm mờ ảnh trong Ulike Cách nhanh chóng tạo một bức ảnh tự sướng mờ ảo đẹp mắt ngay khi được đăng. Làm theo hướng dẫn của GhienCongNghe Xuống đây.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách làm mờ ảnh trong Ulike đơn giản
hai. Cách làm mờ ảnh trong Ulike bằng bộ lọc

Cách làm mờ ảnh trong Ulike đơn giản

Đầu tiên, đối với các bước tương tự nhất với hướng dẫn này, hãy cập nhật ứng dụng Ulike trên điện thoại của bạn bằng cách truy cập App Store (trên iPhone) hoặc Google Play Store (trên thiết bị Android). thiết bị Android) và cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng chụp ảnh này.

  • Bạn có thể sử dụng link cập nhật nhanh Ulike cho Android và iOS tại đây.

Ulike ở phiên bản mới nhất đã trang bị tính năng làm mờ ảnh trực tiếp trên màn hình chính của ứng dụng.

Xem thêm:  Đau khổ vì tình, cao tăng giải mối duyên tiền kiếp giúp chàng thư sinh tỉnh ngộ

Thông báo

Cách sử dụng tính năng làm mờ ảnh trong Ulike như sau:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, bạn khởi chạy ứng dụng Ulike trên điện thoại và tại màn hình chụp, bạn tìm biểu tượng 2 vòng tròn lồng vào nhau ở hàng trên cùng màn hình.

Thông báo

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng này để kích hoạt tính năng mở ảnh, khi kích hoạt biểu tượng sẽ in đậm và xuất hiện thanh trượt để điều chỉnh độ mờ của ảnh. Kéo sang phải để tăng độ mờ và sang trái để làm sắc nét hình ảnh.

Cách làm mờ ảnh trong Ulike

Lưu ý: tính năng này chỉ sử dụng được khi bạn chụp ảnh trên Ulike, bạn không thể sử dụng tính năng làm mờ khi muốn chỉnh sửa một bức ảnh nào đó trong bộ sưu tập ảnh của điện thoại.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh làm mờ bằng ứng dụng Ulike thì không phải là không thể. Hãy cùng tìm hiểu nội dung sau để có thể chỉnh sửa ảnh bị mờ như ý muốn.

Cách làm mờ ảnh trong Ulike bằng bộ lọc

Điều khiến Ulike được nhiều phụ nữ yêu thích chính là kho bộ lọc khổng lồ mà ứng dụng này cung cấp.

Có thể không mất nhiều công sức để biến hoàn toàn một bức ảnh nhàm chán thành một tác phẩm nghệ thuật với đủ loại phong cách chụp ảnh khác nhau.

Cách làm mờ ảnh trong Ulike bằng bộ lọc sau:

Xem thêm:  Điều kiện và thủ tục mua bán nhượng quyền thương hiệu

Bước 1: Mở ứng dụng Ulike trên điện thoại, tiến hành chụp ảnh hoặc nhấn vào biểu tượng hình tròn nằm ở góc dưới bên trái màn hình để truy cập vào thư viện ảnh, tại đây bạn có thể lựa chọn hình ảnh mà mình muốn làm.

Cách làm mờ ảnh trong Ulike bằng bộ lọc

Bước 2: Chọn Lọc và tìm kiếm các bộ lọc có tên Sweet Taro, Carmel hay Cannes… để trải nghiệm hiệu ứng làm mờ mà các bộ lọc này mang lại.

Nếu những gợi ý bộ lọc trên vẫn chưa đủ với bạn, hãy thử lướt qua các bộ lọc do ứng dụng Ulike cung cấp. Rất có thể có một bộ lọc hoặc hiệu ứng mà bạn quan tâm.

Cách làm mờ ảnh trong Ulike bằng bộ lọc

Bước 4: Điều chỉnh mức độ mờ ảnh bằng cách kéo thanh trượt sang phải và ngược lại, giảm độ mờ ảnh bằng cách kéo thanh trượt sang trái.

Bước 5: Sau khi bạn đã hài lòng với các thay đổi ảnh. Nhấp vào dấu kiểm bên dưới ảnh để lưu các thay đổi của bạn. Chọn chia sẻ hoặc nhấn vào Lưu để xuất ảnh làm mờ bằng Ulike sang điện thoại.

Đây là hướng dẫn đầy đủ Cách làm mờ ảnh trong Ulike mà bạn có thể tham khảo và làm theo. Xu hướng chụp ảnh liên tục thay đổi và ứng dụng Ulike làm rất tốt việc luôn thêm các bộ lọc mới hoặc ảnh phong cảnh vào ứng dụng của mình.

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy ủng hộ GhienCongNghe Hãy tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai bằng cách thích và chia sẻ bài viết này.

Xem thêm:  Mùng 1 Tết 2022 là ngày mấy dương lịch? Không nên làm gì ngày đầu năm mới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan