No menu items!
HomeBlogCách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng và nhanh chóng

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng và nhanh chóng

Rate this post

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng nhanh chóng

Bạn đã biết cách hủy liên kết tài khoản VNeID trên máy cũ chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhanh chóng và an toàn.

VNeID là ứng dụng định danh điện tử do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển và chính thức cho công dân Việt Nam sử dụng từ ngày 18/7/2022 trên các thiết bị điện thoại thông minh (Android và iOS). Nếu trước đây bạn đã sử dụng ứng dụng VNeID để yêu cầu bồi thường y tế, du lịch trong nước hoặc xác minh danh tính điện tử, thì có thể bạn đã liên kết tài khoản VNeID với thiết bị của mình.

Điều này giúp đăng nhập nhanh hơn và thuận tiện hơn nhưng cũng có thể gây ra một số rủi ro nếu bạn để thiết bị cũ của mình cho người khác sử dụng hoặc bán. Bạn biết cách hủy VNeID trên điện thoại cũ để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn? Đi nào GhienCongNghe Tìm hiểu làm thế nào trong bài viết này.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Tại sao hủy liên kết VNeID trên điện thoại cũ?
hai. Cách Hủy VNeID Trên Điện Thoại Cũ Dễ Dàng
2.1. Cách hủy liên kết tài khoản VNeID trên điện thoại cũ
2.2. Cách hủy VNeID máy cũ lấy máy mới

Tại sao hủy liên kết VNeID trên điện thoại cũ?

Có thể bạn chưa biết, đây là ứng dụng VNeID có giá trị thay thế các loại giấy tờ tùy thân truyền thống của công dân như Thẻ căn cước công dân (CCCD) và hỗ trợ định danh công dân trên môi trường số, mang lại tiện ích cho sự phát triển của công nghệ số. quyền công dân, chính phủ kỹ thuật số và xã hội kỹ thuật số.

Xem thêm:  Phương pháp thôi miên thần kỳ: kiếp trước từng là cha con, kiếp này nên duyên vợ chồng

VNeID còn giúp công dân khai báo y tế, di chuyển trong nội địa nhanh chóng, thuận tiện.

Thông báo

Theo quy định của Bộ Công an, mỗi công dân chỉ được liên kết một tài khoản VNeID với một thiết bị duy nhất. Điều này nhằm đảm bảo tính bảo mật cho thông tin cá nhân của bạn trên ứng dụng này.

Nếu muốn sử dụng ứng dụng VNeID trên thiết bị mới, bạn cần hủy liên kết tài khoản VNeID trên thiết bị cũ trước khi đăng nhập trên thiết bị mới.

Thông báo

Nếu không hủy liên kết VNeID trên thiết bị cũ trước đó, bạn có thể bị lộ các thông tin như bằng lái xe, BHXH, số CCCD, v.v. Bạn có thể hủy liên kết tài khoản VNeID từ xa bằng tài khoản VNeID. Thẻ. Hoặc bạn có thể đến đồn cảnh sát địa phương để đặt lại thiết bị của mình hoặc sử dụng thiết bị của bạn với tính năng đặt lại tài khoản.

Do đó, trước khi đăng nhập vào tài khoản định danh cá nhân VNeID trên thiết bị mới hoặc nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa, vui lòng hủy VNeID trên điện thoại của mình theo hướng dẫn bên dưới. .

Cách Hủy VNeID Trên Điện Thoại Cũ Dễ Dàng

Bạn có thể hủy liên kết tài khoản VNeID trên điện thoại cũ hoặc thiết bị không sử dụng để bảo mật thông tin của mình theo 2 cách, cách 1 dành cho người dùng vẫn sử dụng thiết bị cũ và cách 2. Thứ hai là dành cho những người bị mất hoặc không sử dụng thiết bị cũ có đăng nhập VNeID trước đó.

Xem thêm:  Bữa tối đừng ăn, thích ăn thì cũng nên bỏ

Cách hủy liên kết tài khoản VNeID trên điện thoại cũ

Sử dụng thiết bị cũ đã đăng nhập tài khoản VNeID trước đó và thực hiện theo các bước sau để hủy liên kết tài khoản trên thiết bị cũ:

Bước 1: Mở ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ và đăng nhập tài khoản ID cá nhân của bạn trên đó.

Cách hủy vneid trên điện thoại cũ dễ dàng

bước 2: Click chọn hàng Cá nhân và cuộn xuống và nhấp vào nút. Đi ra.

Cách hủy vneid trên điện thoại cũ dễ dàng

bước 3: Xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn thực hiện thao tác đăng xuất hay không. Nhấp chuột xác nhận đồng ý ngắt kết nối tài khoản định danh cá nhân với VNeID trên chiếc điện thoại cũ này.

Cách hủy vneid trên điện thoại cũ dễ dàng

Cách hủy VNeID máy cũ lấy máy mới

Ngoài ra, bạn cũng có thể hủy liên kết tài khoản VNeID trên điện thoại cũ trực tiếp trên thiết bị mới bằng cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản định danh cá nhân VNeID trên thiết bị mới.

Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập VNeID trên thiết bị mới, hãy nhấp vào bài viết cách đăng nhập VNeID trên điện thoại mới của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản định danh cá nhân VNeID trên thiết bị mới, bạn nhấn vào mục Cá nhân.

bước 3: Tiếp tục nhấp Quản lý thiết bị.

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng nhanh chóng

bước 4: Tại đây, bạn sẽ thấy các tên thiết bị mà bạn đã đăng nhập tài khoản VNeID trước đó, hãy nhấn vào tên thiết bị cũ mà bạn muốn bỏ ràng buộc.

Xem thêm:  Cách sử dụng Ulike đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách hủy vneid trên máy cũ bằng điện thoại mới

bước 5: Xuất hiện thông báo, nhấn Xác nhận để hủy liên kết tài khoản VNeID trên thiết bị cũ.

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng nhanh chóng

Một bảng thông báo hiện ra thông báo bạn đã hủy liên kết thành công. Nhấn Đóng đã hoàn thành việc hủy liên kết VNeID trên điện thoại cũ.

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng nhanh chóng

Như vậy, với các bước hướng dẫn chi tiết cách hủy VNeID trên điện thoại cũ mà chúng tôi trình bày trên đây, hi vọng các bạn có thể nhanh chóng bảo vệ tài khoản định danh cá nhân của mình khi chẳng may bị mất.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan