No menu items!
HomeBlogCách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo mà trưởng nhóm hay quản...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo mà trưởng nhóm hay quản lý nên biết

Rate this post

Cách Đặt Lịch Tin Nhắn Zalo Trưởng Nhóm Hoặc Quản Lý Phải Biết

Bạn muốn biết cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo để tiết kiệm thời gian, công sức và không lỡ gửi những tin nhắn quan trọng? Đọc bài viết này để khám phá một cách đơn giản và hiệu quả để làm điều đó.

Hẹn giờ nhắn tin Zalo giúp người dùng lên lịch gửi tin nhắn vào một thời điểm nhất định trong tương lai. Điều này hữu ích khi bạn muốn gửi một tin nhắn quan trọng vào một thời điểm cụ thể, nhưng bạn không thể trực tuyến vào thời điểm đó.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Đặt lịch nhắn tin Zalo như thế nào? theo ba cách: sử dụng tài khoản cá nhân, sử dụng tài khoản Zalo chính thức (Zalo OA) và sử dụng tính năng tạo lời nhắc. cùng nhau GhienCongNghe Thực hiện theo các bước thực hiện cho từng phương pháp cụ thể.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng ZaloPlus
hai. Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng Zalo OA
3. Làm cách nào để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng Nhắc cuộc hẹn?

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng ZaloPlus

Để hẹn giờ nhắn tin trên Zalo bằng tài khoản cá nhân, bạn cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba có tên ZaloPlus. Đây là ứng dụng miễn phí cho phép bạn đặt lịch gửi tin nhắn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho bất kỳ ai trong danh sách bạn bè Zalo của mình.

Trước khi bắt đầu, hãy tải phần mềm ZaloPlus này từ trang web và cài đặt theo hướng dẫn trên trang chủ ZaloPlus.

Thông báo

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với ZaloPlus

Sau khi tải và cài đặt chương trình ZaloPlus trên máy tính, bạn thực hiện theo các bước sau để tạo hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo:

Xem thêm:  Cứu tinh cho cao huyết áp là đây, nắm chắc 7 điểm này còn hiệu quả hơn uống thuốc hạ áp

Thông báo

Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPlus và đăng nhập bằng tài khoản Zalo mà bạn muốn sử dụng để tạo lịch gửi tin nhắn Zalo tự động. Để đăng nhập tài khoản ZaloPlus, bạn nhập số điện thoại vào ô Số điện thoạinhập mật khẩu Zalo cho tài khoản này và nhấn Thêm tài khoản Zalo.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với ZaloPlus

bước 2: Sau khi đăng nhập thành công tài khoản Zalo vào phần mềm, nhấn chọn Lên lịch trình hàng ngày trong giao diện chính của ZaloPlus.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với ZaloPlus

bước 3: Nhấn nút Thêm phần hẹn giờ nhắn tin để thêm một lịch trình tin nhắn mới.

bước 4: Tiếp tục nhấn nút Thêm để mở cửa sổ soạn tin nhắn muốn hẹn giờ gửi chọn hình ảnh đính kèm (nếu có) rồi nhấn Hơn để lưu nội dung tin nhắn.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với ZaloPlus

bước 5: Cài đặt thời gian bắt đầu gửi tin nhắn, chọn ngày giờ gửi, số lần lặp lại và khoảng cách giữa các lần gửi.

bước 6: Chọn người gửi tin nhắn, có thể là bạn bè hoặc nhóm. Bạn cũng có thể chọn gửi tin nhắn ngẫu nhiên hay tuần tự.

bước 7: nhấn ĐƯỢC RỒI để kết thúc lịch trình tin nhắn.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với ZaloPlus

Bạn có thể xem lại, chỉnh sửa hoặc xóa các cuộc hẹn nhắn tin Zalo đã thiết lập bằng cách chọn hẹn giờ nhắn tin trong giao diện chính của ứng dụng.

Cách sửa hẹn giờ gửi tin nhắn zalo trong ZaloPlus

Ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng bên thứ ba như ZaloPlus để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo là bạn có thể sử dụng tài khoản cá nhân của mình mà không cần phải đăng ký tài khoản Zalo OA riêng. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn phải tải xuống và sử dụng thêm một ứng dụng để có thể khởi chạy nó trên máy tính của mình.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng Zalo OA

Có thể bạn chưa biết, VNG (chủ sở hữu Zalo) cung cấp cho người dùng dịch vụ có tên Zalo Official Account, đây là loại tài khoản dành cho các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên Zalo.

Xem thêm:  Những ai nên hạn chế ăn quả xoài

Để có tài khoản Zalo OA, bạn cần truy cập vào trang web và nhấn vào Tạo một tài khoản chính thức ngay bây giờ. Sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo tài khoản Zalo OA.

Sau khi có tài khoản Zalo OA, bạn có thể sử dụng tính năng Phát để hẹn giờ gửi tin nhắn đến những người theo dõi Zalo của mình. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Vào trang quản lý Zalo OA trên website và đăng nhập bằng tài khoản Zalo OA của bạn.

bước 2: Trên màn hình chính của Zalo OA, nhấn chọn mục truyền trực tuyếnsau đó nhấn gửi truyền.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với Zalo OA

bước 3: Nhập nội dung tin nhắn bạn muốn gửi. Bạn có thể thêm hình ảnh, video, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc hoặc liên kết vào tin nhắn. Bạn cũng có thể chọn một mẫu tin nhắn đã lưu trước đó.

bước 4: Chọn người nhận tin nhắn. Bạn có thể gửi tin nhắn cho tất cả những người theo dõi mình hoặc chỉ những nhóm người theo dõi cụ thể. Bạn cũng có thể lọc người theo dõi theo các tiêu chí như giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý hay thời gian theo dõi.

bước 5: Chọn thời gian gửi tin nhắn. Bạn có thể gửi tin nhắn ngay lập tức hoặc lên lịch gửi sau. Nếu bạn chọn gửi tin nhắn sau, bạn sẽ cần nhập ngày và giờ bạn muốn gửi tin nhắn.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với Zalo OA

bước 6: Nhấn nút Để gửi để hoàn thành việc tạo và gửi tin nhắn Broadcast.

Nếu muốn thay đổi nội dung trong Broadcast thì vào lịch trình vận chuyển > chạm vào nút Chỉnh sửa bên cạnh luồng bạn muốn chỉnh sửa lại.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo với Zalo OA

Quan sát:

  • Bạn chỉ có thể gửi tối đa 3 tin nhắn quảng bá mỗi ngày.
  • Bạn không nên gửi tin nhắn quảng bá quá dài hoặc có quá nhiều hình ảnh, video hoặc liên kết để không làm phiền những người theo dõi bạn.
  • Bạn nên chọn thời gian gửi tin phù hợp với thói quen và nhu cầu của người theo dõi để tăng tỷ lệ mở và trả lời.
  • Bạn nên đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng bá của mình bằng cách theo dõi các số liệu như số người mở thư, số người nhấp vào liên kết hoặc số lượng phản hồi.
Xem thêm:  Bí ẩn về những lời tiên tri trong giấc mơ trở thành sự thật sau khi thức dậy

Làm cách nào để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng Nhắc cuộc hẹn?

Đây là giải pháp khá thú vị cho các bạn muốn hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo đơn giản hơn 2 cách trên nhưng nhu cầu của các bạn là gửi tin nhắn nhanh không cần file đa phương tiện. .

Với tính năng tạo thông báo nhắc nhở có sẵn trong ứng dụng Zalo, bạn có thể sử dụng cách này để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo trên iPhone và Android, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại hoặc PC Zalo trên máy tính.

bước 2: Nhấn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn hẹn giờ gửi tin nhắn bằng tính năng Nhắc nhở.

bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở dòng gần mép dưới màn hình. Trên máy tính, bạn cũng có thể thao tác tương tự bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm bên dưới khung chat.

Làm cách nào để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng Nhắc cuộc hẹn?

bước 4: lựa chọn Nhớ trong menu xuất hiện.

Làm cách nào để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng Nhắc cuộc hẹn?

bước 5: Chèn nội dung tin nhắn vào tiêu đề nhắc lịch hẹn mới, cài đặt ngày giờ gửi tin nhắn. Sau đó nhấn nút Hoàn thành Nó đã hoàn thành.

Làm cách nào để đặt lịch gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng Nhắc cuộc hẹn?

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn hai cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo khác nhau, đó là sử dụng tài khoản Zalo chính chủ (Zalo OA) hoặc sử dụng ứng dụng bên thứ ba có tên ZaloPlus. Mỗi hình dạng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy bạn có thể chọn một hình dạng phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn là doanh nghiệp, tổ chức muốn quảng bá thương hiệu trên Zalo thì sử dụng Zalo OA để hẹn giờ nhắn tin là một lựa chọn tốt. Nếu bạn chỉ muốn hẹn giờ nhắn tin trên tài khoản cá nhân thì sử dụng ứng dụng bên thứ ba như ZaloPlus là lựa chọn tốt hơn.

Theo dõi trang thường xuyên GhienCongNghe website của chúng tôi để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và thú vị nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan