HomeBlogCách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại và máy tính đơn...

Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại và máy tính đơn giản

Rate this post

Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại, máy tính đơn giản

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gửi hình ảnh qua Gmail để hình ảnh xuất hiện trong nội dung email trực quan và sinh động hơn so với nội dung email đơn điệu.

Việc đính kèm file ảnh vào email không quá phức tạp nhưng cũng không hề đơn giản, nếu bạn làm không đúng rất có thể hình ảnh đó sẽ làm giảm chất lượng và độ chuyên nghiệp của email mà bạn gửi cho khách hàng, đối tác. . Sau đó, Meey Page sẽ chia sẻ với bạn cách gửi ảnh qua gmail đơn giản và hiệu quả đây.

Mục lục
Đầu tiên. Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính
hai. Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại

Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính

Hướng dẫn nhanh: Mở Compose, kéo và thả tệp hình ảnh từ máy tính của bạn vào vị trí mong muốn trong bảng soạn thảo email. Hoặc, đặt con trỏ vào nơi bạn muốn thêm hình ảnh và chọn chèn ảnh > xếp hàngchọn ảnh của bạn và chọn Chèn.

Thông báo

Các bước chi tiết để thêm hình ảnh vào email bạn đang soạn trong Gmail bằng trình duyệt web trên máy tính như sau:

Xem thêm:  Vì đâu có ngày “Cá tháng Tư – 1/4”

Bước 1: Đầu tiên các bạn vào Gmail của mình (nhớ đăng nhập tài khoản đã có). Sau đó chọn biểu tượng cây bút để soạn email mới. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng mở rộng cửa sổ làm việc (như hình) để thực hiện công việc dễ dàng hơn.

Thông báo

Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính

bước 2: Nhấn vào biểu tượng chèn ảnh bên dưới để chọn ảnh cần tải lên. Hoặc kéo thả trực tiếp ảnh vào phần soạn tin như hình này.

Thông báo

Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính

Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính

Có 2 chế độ gửi ảnh đó là xếp hàng Nó là tệp đính kèm. Bạn cần chọn 1 trong 2 chế độ này, để hình minh họa email khi bạn chọn xếp hàng hoặc tệp đính kèm.

cách gửi ảnh qua gmail

cách gửi ảnh qua gmail

Quan sát:

  • Bạn cũng có thể dán hình ảnh vào vị trí mong muốn trong email từ khay nhớ tạm bằng Ctrl + V (dành cho Windows và Linux) hoặc Command + V (dành cho Mac).
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hình ảnh tìm thấy trên web hoặc tải hình ảnh lên từ máy tính của mình bằng cách sao chép URL của hình ảnh và dán vào Địa chỉ web (URL).
  • Tuy nhiên, hình ảnh từ trang web sẽ xuất hiện theo thông báo. Những hình ảnh này không bao giờ được gửi dưới dạng tệp đính kèm. Bất kỳ người nhận nào có hình ảnh bị chặn từ xa sẽ không thể xem hình ảnh.

Cách gửi ảnh qua Gmail trên máy tính

bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin người nhận, tiêu đề e-mail và lời nhắn (nếu có), nhấn Để gửi để gửi thư. Thế là xong.

Xem thêm:  Mạng xã hội hại chết cô gái 14 tuổi: ‘Nếu chúng an toàn, con gái tôi có thể vẫn còn sống’

Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh: Truy cập ứng dụng Gmail trên điện thoại của bạn > chạm vào biểu tượng kẹp giấy trên màn hình soạn email
> chọn Tập tin đính kèm > sau đó chọn ảnh bạn muốn gửi. Hình ảnh được gửi trực tuyến theo mặc định.

Chi tiết các bước chèn ảnh vào email trên ứng dụng Gmail bằng điện thoại cũng tương tự như cách trên. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Gmail và chọn viết tin nhắn mới.

Tại đây, bạn sẽ thấy một biểu tượng đinh ghim ở đầu màn hình. Click vào nó sẽ ra 2 tùy chọn như Gửi file Nó là Gửi file.

Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại

Có một lưu ý nhỏ dành cho người dùng iPhone: Gmail cần quyền truy cập vào Photos. Để bật Ảnh, hãy mở ứng dụng Bối cảnh và bấm vào gmail > Cho phép truy cập vào Gmail.

bước 2: Chọn mục Hình ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều tùy chọn khác như Video, Audio hay từ Drive. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chọn Hình ảnh. Theo mặc định, hình ảnh được gửi nội tuyến.

Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại Cách gửi ảnh qua Gmail trên điện thoại

bước 3: Sau khi nhấn vào hình ảnh muốn gửi, bạn có thể tùy chỉnh nội dung tin nhắn tiếp theo và nhấn Để gửi để hoàn thành bài nộp.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để chèn hình ảnh vào nội dung email?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, khi bạn gửi ảnh qua email sẽ có 2 chế độ là Inline và Attachment. Nếu bạn chọn Chế độ nội tuyến, hình ảnh sẽ được chèn vào phần nội dung của email. Khi chọn Đính kèm, hình ảnh sẽ được chèn vào bên dưới nội dung email.

Xem thêm:  Dùng điện thoại iPhone cần chú ý với những bất thường của Apple thường xuyên báo lỗi với phiên bản cũ hoặc mới

Gửi nhiều ảnh qua Gmail trên điện thoại như thế nào?

Nếu là trên máy tính, bạn sẽ giữ nút Ctrl và chọn ảnh hoặc rê chuột để chọn nhiều ảnh phải không? Nhưng trên điện thoại thì khác. Bạn bấm khi chọn ảnh đầu tiên, điện thoại sẽ tự động cho bạn chọn nhiều ảnh giống nhau khi bạn gửi ảnh bằng Zalo. Đối với những hình ảnh tiếp theo, bạn chỉ cần chọn.

Xem thêm:

  • Cách tạo Gmail ảo trên điện thoại, máy tính bạn đã biết chưa?
  • Hướng Dẫn 2 Cách Tạo Chữ Ký Gmail Từ A Đến Z Gây Ấn Tượng Với Người Khác
  • Cách khôi phục mật khẩu Gmail khi bạn không thể nhớ thông tin được sử dụng để khôi phục

Trên đây là toàn bộ cách gửi ảnh qua Gmail hi vọng sẽ giúp các bạn làm quen với Gmail dễ dàng hơn. Đừng quên like và share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực cho ra những bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan