No menu items!
HomeBlogCách gộp 2 nick Facebook thành 1 đạt kết quả tốt nhất...

Cách gộp 2 nick Facebook thành 1 đạt kết quả tốt nhất có thể

Rate this post

Cách gộp 2 nick Facebook làm 1 để đạt kết quả tốt nhất

Rất tiếc Facebook không cho phép gộp 2 nick Facebook thành 1. Có nhiều tài khoản […]

Rất tiếc, Facebook không cho phép gộp 2 nick Facebook thành 1. Việc có nhiều hơn một tài khoản là vi phạm tiêu chuẩn của Facebook. Người dùng muốn hợp nhất hai tài khoản chỉ có thể thực hiện thủ công, tức là chuyển dữ liệu từ nick này sang nick khác.

Kế tiếp cách gộp 2 nick facebook làm 1 một cách tạm thời GhienCongNghe có thể chia sẻ cùng bạn đọc. Nhưng tại thời điểm này đây là giải pháp mang lại kết quả tốt nhất có thể.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Bước 1 – Tải xuống toàn bộ dữ liệu của nick Facebook phụ của bạn
hai. Bước 2 – Hợp nhất danh sách bạn bè theo cách thủ công
3. Bước 3 – Gộp dữ liệu tài khoản Facebook vào 1 nick
4. Bước 4 – Vô hiệu hóa hoặc xóa 1 nick Facebook

Bước 1 – Tải xuống toàn bộ dữ liệu của nick Facebook phụ của bạn

Bước đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống tất cả dữ liệu Facebook trên tài khoản phụ mà bạn muốn đưa vào tài khoản Facebook chính của mình.

Quá trình này có thể mất một chút thời gian và kho lưu trữ sẽ phục vụ như một bản sao lưu tối thiểu nếu bạn quyết định hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản phụ không sử dụng khác.

Xem thêm:  Gia đình sắp vào ''mùa bội thu'', phú quý đếm không xuể thường có 3 điều đột nhiên xuất hiện

Thông báo

Tuy nhiên, thật không may, dữ liệu này sẽ không giúp ích nhiều trong việc truy cập vào tài khoản Facebook chính.

Dù sao, để tải xuống dữ liệu từ tài khoản Facebook phụ, hãy mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn hoặc đăng nhập vào tài khoản này tại https://www.facebook.com/

Thông báo

sau đó đi đến Bối cảnh.

  • Trên máy tính, nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải của cửa sổ và chọn Cài đặt.
  • Trên điện thoại, chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang xếp chồng lên nhau ở góc dưới cùng bên phải, cuộn xuống và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư để mở các tùy chọn cài đặt ẩn.
Cách gộp 2 nick Facebook làm 1

Truy cập cài đặt Facebook trên máy tính của bạn

Cách gộp 2 nick Facebook làm 1

Tìm quyền truy cập cài đặt Facebook trên điện thoại

Sau đó, chúng tôi cho bạn biết rằng các bước bên dưới sẽ tương tự trên giao diện ứng dụng Facebook trên điện thoại và giao diện web Facebook trên máy tính.

Điều hướng đến “Thông tin của bạn” và chọn Tải xuống thông tin của bạn và tiếp tục nhấp Yêu cầu tải xuống. sau khi đọc thông tin trên.

Cách gộp 2 nick Facebook làm 1

Để tải xuống tất cả dữ liệu của bạn, hãy chạm vào Chọn tất cả trong số các tùy chọn dữ liệu bạn muốn lưu và tạo một bản sao.

Cuối cùng, chọn phạm vi ngày cho đến nay, chọn định dạng tệp tải xuống (lời khuyên của chúng tôi là chọn tệp HTML), chọn chất lượng tệp phương tiện thành “Cao” và nhấp vào gửi yêu cầu.

Cách gộp 2 nick Facebook làm 1

Nếu dữ liệu của bạn lớn, có thể mất nhiều thời gian để hoàn tất quá trình tải xuống. Ngoài ra, bạn nên tải xuống video và ảnh riêng biệt để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của bạn được sao lưu.

Xem thêm:  Nữ CEO chi 8 tỷ mở bếp ăn nghĩa tình: Mỗi ngày tặng 500 suất, đĩa nào cũng ngập đồ ăn

Bước 2 – Hợp nhất danh sách bạn bè theo cách thủ công

Như đã đề cập ở trên, bạn sẽ không thể khôi phục hoặc di chuyển tất cả dữ liệu tài khoản Facebook phụ của mình và dữ liệu đó bao gồm danh sách bạn bè của bạn.

Bạn sẽ cần thêm bạn bè vào tài khoản mà bạn muốn giữ lại theo cách thủ công.

Thật không may, không thể chuyển danh sách bạn bè trên Facebook của bạn sang tài khoản khác thông qua các công cụ của bên thứ ba.

Tuy nhiên, bạn có thể nhanh chóng thêm bạn bè bằng cách đồng bộ hóa với danh bạ điện thoại của mình.

Cách gộp 2 nick Facebook làm 1

Ngoài ra, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên dành thời gian để liệt kê các tài khoản bạn bè không trùng lặp trên cả hai nick Facebook.

Từ đó, bạn có thể gửi lại lời mời kết bạn nếu cảm thấy cần thiết đến một nick mà bạn muốn giữ lại, đồng thời có thể xóa tài khoản Facebook kia một cách an toàn.

Điều này có thể mất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả của việc kết bạn lại theo cách thủ công là xứng đáng.

Bước 3 – Gộp dữ liệu tài khoản Facebook vào 1 nick

Không có cách nào để tải lên hoặc nhập bản sao lưu dữ liệu Facebook để chuyển dữ liệu từ tài khoản này sang tài khoản khác.

Dù bạn muốn khôi phục lại, bạn phải thực hiện thủ công. Bản sao dữ liệu chỉ dành cho phục hồi và xem xét dữ liệu. Đó là tất cả.

Bạn có thể thêm lại bạn bè của mình như đã đề cập ở trên, chuyển tiếp ảnh Facebook từ nick này sang nick khác, v.v.

Xem thêm:  Sự tích Bánh tráng cuộn tỏi tây

Chúng tôi đã cố gắng tìm cách tốt hơn để cho bạn biết, nhưng không có cách tự động nào để hợp nhất hai tài khoản Facebook thành một.

Bạn sẽ mất rất nhiều dữ liệu khi thực hiện công việc chuyển dữ liệu cho 1 nick theo cách bán thủ công như đã nói ở trên.

Toàn bộ dòng thời gian trên tường Facebook và nguồn cấp tin tức của bạn sẽ biến mất, bao gồm các bài đăng hoặc ảnh bạn được gắn thẻ, những nơi bạn đã đăng ký, tất cả các lượt thích bạn nhận được…

Tin vui là ảnh hay video và danh sách bạn bè đều là bạn có thể chuyển sang nick Facebook kia. Mọi thứ khác phải được tạo lại bằng tay.

Bước 4 – Vô hiệu hóa hoặc xóa 1 nick Facebook

Sau khi hợp nhất dữ liệu vào các tài khoản bạn không cần nữa, thêm bạn bè theo cách thủ công và sao lưu ảnh và video, bạn có thể xóa tài khoản Facebook.

Bạn có thể xóa tài khoản ứng dụng di động Facebook của mình hoặc xóa vĩnh viễn.

Khi bạn đã tải xuống xong tất cả dữ liệu của mình và chắc chắn rằng mình chỉ muốn giữ lại 1 tài khoản Facebook, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook mà bạn muốn xóa. Sau đó truy cập trang Xóa tài khoản để bắt đầu quá trình.

Nếu bạn muốn biết các bước chi tiết để xóa tài khoản Facebook, hãy tham khảo bài viết trên trang của chúng tôi.

Vô hiệu hóa hoặc xóa tài khoản Facebook cũ

Facebook không bao giờ có ý định cung cấp tính năng khôi phục. Thay vào đó, mạng xã hội buộc phải cung cấp một cách hợp pháp để người dùng tải xuống dữ liệu của họ.

Vì vậy, người dùng không có gì ngoài giải pháp hoặc cách giải quyết không đầy đủ để kết hợp 2 nick Facebook thành 1.

Trên đây là một phương pháp thay thế để cách gộp 2 nick facebook làm 1 rằng bạn không thể tìm thấy bất kỳ hỗ trợ facebook chính thức nào.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích hãy like và share để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan