HomeBlogCách gọi video Zalo bằng B612 cho các nàng chưa kịp Makeup

Cách gọi video Zalo bằng B612 cho các nàng chưa kịp Makeup

Rate this post

Cách gọi video Zalo bằng B612 cho bạn gái chưa make up

Nếu bạn muốn sử dụng tính năng làm đẹp khuôn mặt trên B612 khi gọi video Zalo thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác cho vấn đề này.

Bạn thường gọi video bằng Zalo để liên lạc với bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên, bạn tò mò về việc có cách gọi video Zalo bằng B612 dễ thương và có nhãn dán thú vị?

Nếu vậy, bạn đã đến đúng nơi. Kiểm tra bài đăng của . GhienCongNghe về điều này và còn có những phương pháp tương tự khác để làm đẹp khuôn mặt khi gọi video Zalo trên điện thoại.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Gọi video Zalo bằng B612 có được không?
hai. Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

Gọi video Zalo bằng B612 có được không?

Nếu bạn đang tìm cách gọi video Zalo đẹp hơn với B612 thì câu trả lời sẽ là KHÔNG. Không có giải pháp để làm điều này tại thời điểm này.

Bạn nên biết rằng B612 là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trong khi Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện. Ngoài ra, không thể sử dụng các tính năng như làm đẹp, trang điểm trên B612 để áp dụng trong cuộc gọi video trên Zalo.

Thông báo

Gọi video zalo bằng b612 có được không?

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm một ứng dụng tương tự để gọi video có tính năng làm đẹp, bạn có thể thử sử dụng các ứng dụng như Zoom, Google Meet hoặc Messenger. Tất cả các ứng dụng này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính của mình, đồng thời có các tính năng làm đẹp và các bộ lọc thú vị khác mà bạn có thể đang tìm kiếm.

Xem thêm:  Vì sao người xưa nói ‘Nghèo nuôi con trai, giàu nuôi con gái’?

Thông báo

Tuy nhiên, nếu bạn đã từng tham gia bài viết của chúng tôi để tìm cách làm đẹp khuôn mặt khi gọi video trên Zalo thì không cần bàn cãi, đây là một thủ thuật thú vị mà bạn có thể thử để đạt hiệu quả tốt hơn. Điều này nằm ngoài mong đợi.

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

Ở một số mẫu điện thoại Android có tính năng làm đẹp khi gọi video, có thể thấy điều này ở các smartphone tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc, nơi tôn vinh cái đẹp.

Để kích hoạt tính năng làm đẹp của Zalo khi gọi video, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Bối cảnh trên điện thoại Android của bạn.

bước 2: Nhấn vào thanh tìm kiếm nằm trên dòng đầu tiên của màn hình cài đặt.

bước 3: Tìm kiếm các cụm từ như: “làm đẹp”, “gọi video” hoặc có thể là “khuôn mặt xinh xắn” (điều này tùy thuộc vào nhà mạng bạn đang sử dụng). Sau đó bấm vào kết quả tìm kiếm bên dưới.

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

bước 4: Kích hoạt tính năng làm đẹp khi gọi video trong Zalo bằng cách nhấn vào ứng dụng này trong danh sách hiện ra bên dưới rồi nhấn nút bên phải hoặc nút chuyển trạng thái sang màu xanh.

Cách làm đẹp khi gọi video Zalo

bước 5: Cuộn xuống và định cấu hình một số tùy chỉnh cho bộ lọc làm đẹp trong cuộc gọi video của bạn như làm trắng da, làm thon gọn khuôn mặt, trang điểm, v.v.

Xem thêm:  Bài thuốc Đông y hữu hiệu đẩy lùi bệnh ‘Gout’

bước 6: Thoát và mở ứng dụng Zalo và thực hiện gọi video trên Zalo để xem thành quả.

Nếu ở bước 3, bạn không tìm thấy bất kỳ kết quả nào cho các tìm kiếm làm đẹp video trên điện thoại của mình thì có thể điện thoại của bạn không hỗ trợ tính năng này.

Đối chiếu với danh sách các mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng làm đẹp khi gọi video dưới đây để đảm bảo điện thoại của bạn kích hoạt được bộ lọc làm đẹp như trên:

  • Điện thoại Vivo sản xuất từ ​​2021 đến nay.
  • Điện thoại Xiaomi có MIUI 12 trở lên.
  • Điện thoại Samsung sản xuất từ ​​năm 2021 đến nay.

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách gọi video Zalo bằng B612 và câu trả lời có thể làm bạn thất vọng, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng tính năng làm đẹp khi gọi video trên Zalo nếu may mắn sở hữu những mẫu điện thoại android có tính năng làm đẹp khuôn mặt được nhiều nhà sản xuất sử dụng. Xuất tích hợp sẵn smartphone cho người dùng.

Nếu bạn nghĩ rằng bài viết này đã giúp bạn giải quyết vấn đề của mình, hãy LIKE và SHARE để ủng hộ GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan