No menu items!
HomeBlogCách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook chỉ 3 bước...

Cách ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook chỉ 3 bước đơn giản

Rate this post

Cách ghim bài viết vào hồ sơ Facebook của bạn trong 3 bước đơn giản

Làm cách nào để ghim bài đăng vào trang cá nhân Facebook của tôi? Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu qua một số bước dưới đây.

Đối với những bài viết có nhiều tương tác hoặc chia sẻ ý nghĩa mà bạn muốn nhiều người biết đến khi xem trang cá nhân của mình, bạn có thể ghim chúng lên đầu để dễ nhận biết. Bài viết sau đây, Meey Page sẽ hướng dẫn bạn cách ghim bài viết lên facebook cả trên điện thoại và trên máy tính.

Mục lục
Đầu tiên. Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên điện thoại
hai. Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên máy tính

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên điện thoại

Hiện tại, tính năng Ghim bài viết chỉ khả dụng cho các Nhóm và Fanpage trên Facebook và tính năng này vẫn chưa khả dụng cho các hồ sơ Facebook, cho đến các phiên bản cập nhật vào cuối năm 2020. Bạn mới xuất hiện.

Thông báo

Ghim bài đăng cho phép bạn chọn thủ công bất kỳ bài đăng nào từ dòng thời gian của mình và dán bài đăng đó lên đầu dòng thời gian.

Giống như với Nhóm và Trang, bạn có thể tìm thấy Ghim bài đăng trong menu Tất cả bài đăng. Xem hướng dẫn bên dưới để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:  Cựu binh Mỹ tưởng không có con bỗng một ngày có cả đàn cháu chắt

Thông báo

Để bắt đầu ghim bài viết vào hồ sơ Facebook của bạn bằng điện thoại, hãy làm như sau:

Bước 1: Mở Facebook, vào trang cá nhân của bạn.

Thông báo

bước 2: Kéo xuống chọn bài viết muốn ghim vào trang cá nhân Facebook > Chọn biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài viết.

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên điện thoại

bước 3: lựa chọn ghim bài viết.

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên điện thoại

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên máy tính

Để ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook của mình, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào của mình bao gồm Windows, macOS, Linux, iPhone, iPad và Android. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện việc này trên trang web Facebook.

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt web trên máy tính của bạn và truy cập trang Facebook. Đăng nhập vào tài khoản của bạn nếu bạn chưa đăng nhập. Sau đó, ở góc trên bên phải của trang web, nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn.

bước 2: Chọn bài viết bạn muốn ghim lên đầu trang cá nhân > chọn biểu tượng dấu chấm lửng ở góc trên cùng bên phải của bài viết.

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên máy tính

bước 3: lựa chọn ghim bài viết.

Cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên máy tính

Và ngay lập tức, Facebook sẽ ghim bài đã chọn lên đầu trang cá nhân Facebook của bạn. Cuộn hồ sơ của bạn lên và bài đăng được ghim của bạn sẽ xuất hiện ở đó. Nó sẽ luôn ở đó cho dù bạn đăng gì khác trên hồ sơ của mình.

Xem thêm:  Điều cần biết về bệnh tắc nghẽn mạch máu

Với 2 cách ghim bài viết vào trang cá nhân Facebook trên đây, bạn có thể thực hiện tương tự nếu muốn ghim bài viết vào nhóm Facebook.

Lưu ý: Để bỏ ghim bài viết, bạn chọn bài viết đã ghim và nhấn vào biểu tượng dấu chấm lửng ở góc bên phải > chọn phát hành bài viết.

Xem thêm:

  • Cách Sửa Lỗi Font Facebook Nhanh Chóng Dễ Dàng
  • Cách thêm nhạc vào Facebook trên điện thoại, máy tính với các bước đơn giản
  • Cách thêm Facebook nổi bật trong 4 bước đơn giản

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể ghim và bỏ ghim bài viết lên đầu trang cá nhân của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết để bạn bè cùng biết cách ghim bài viết lên trang cá nhân Facebook và theo dõi GhienCongList để có nhiều thông tin hữu ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan