No menu items!
HomeBlogCách ghép 2 ảnh thành 1 trên B612 với một số bước...

Cách ghép 2 ảnh thành 1 trên B612 với một số bước đơn giản

Rate this post

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612 với vài bước đơn giản

Ứng dụng B612 không chỉ là một ứng dụng chụp ảnh đẹp với nhiều hiệu ứng “ảo tung trời”. Nhiều bạn […]

Ứng dụng B612 không chỉ là một ứng dụng chụp ảnh đẹp với nhiều hiệu ứng “ảo tung trời”. Nhiều bạn cũng sử dụng B612 để chỉnh sửa và tạo ra những bức ảnh “nghệ thuật” để chia sẻ lên mạng xã hội Instagram hay Facebook.

Hôm nay, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612một phương pháp chỉnh sửa ảnh phổ biến nhưng không bao giờ lỗi thời.

Thông báo

Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn một phương pháp khác đó là ghép nhiều ảnh vào một khung để tạo ra một ảnh chứa nhiều tông màu khác nhau trong cùng một bức ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các bước chi tiết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612
hai. Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

Đầu tiên bạn hãy cập nhật hoặc tải miễn phí B612 phiên bản mới nhất về điện thoại để có giao diện tương tự như hướng dẫn trong bài viết này.

Thông báo

Để ghép 2 ảnh làm 1 trên B612, bạn sẽ cần truy cập vào tính năng CHỈNH SỬA nằm trên thanh công cụ của ứng dụng này. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện như sau:

Xem thêm:  Cách sử dụng Snapchat chi tiết từ A đến Z mới nhất

Bước 1: Mở ứng dụng B612 trên điện thoại của bạn và chạm vào CHỈNH SỬA.

Thông báo

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 2: Sau đó, trên thanh công cụ ở hàng trên cùng màn hình, kéo xuống phần tự động cắt sau đó chọn hiệu ứng muốn ghép 2 ảnh làm 1.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 3: Tại màn hình giới thiệu, nhấn để sử dụng nếu bạn muốn sử dụng kiểu cắt dán này. Nếu bạn không thích sử dụng phương pháp dán này, hãy quay lại trang tự động cắt bằng cách nhấp vào nút mũi tên trái ở góc trên cùng của màn hình.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 4: Chọn ảnh bạn muốn chồng lên ảnh đã chọn trước đó. Bạn có thể chọn ảnh tương tự với hiệu ứng ghép ảnh đã chọn để tạo tương tác tốt nhất khi chia sẻ lên mạng xã hội.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 5: B612 sẽ tự động tách chủ thể (người hoặc thú cưng) trong bức ảnh thứ 2 bạn chèn vào, nếu bạn muốn thay đổi và chọn thêm vùng ảnh thì dùng ngón tay để chọn vùng ảnh mong muốn. Sau đó bấm vào dấu tích để tiếp tục.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 6: Dùng 1 ngón tay di chuyển đối tượng đến vị trí ghép mong muốn. Bạn có thể sử dụng 2 ngón tay để phóng to hoặc thu nhỏ đối tượng ghép trong ảnh. Khi bạn hài lòng với kết quả, hãy nhấn nút. Để tiết kiệm.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

bước 7: cuối cùng nhấn kết luận để thoát khỏi giao diện dán.

Cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

Nếu mục tiêu của bạn là tạo một khung chứa nhiều ảnh của bạn. Vì vậy, đây là cách để làm điều đó.

Xem thêm:  Tìm hiểu về chế độ ăn AIP theo cơ chế tự miễn dịch của hệ tiêu hóa

Cách nhanh nhất để có được một bức ảnh kết hợp nhiều ảnh vào một khung hình với B612 là sử dụng Bố trí trong khi chụp ảnh với ứng dụng này.

Trên màn hình ảnh của ứng dụng B612, hãy nhấp vào Bố trí (biểu tượng có ô vuông chia đôi). Giao diện ảnh sẽ được chia thành 4 phần bằng nhau, lấy 4 ảnh để tạo thành một khung hình đẹp.

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

Ngoài cách nhanh trên, bạn có thể ghép nhiều ảnh vào 1 khung bằng 1 tính năng trong phần Edit của ứng dụng B612. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng B612.

bước 2: Nhấp chuột Chỉnh sửa nằm bên cạnh nút nhãn dán.

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

bước 3: tại đây, di chuyển sang phải để tìm mục Bố trí và bấm vào nó.

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

bước 4: tiếp tục nhấp Bố trí và chọn các ảnh muốn ghép thành 1 khung (tối thiểu 2 ảnh). Nhấn Kế tiếp để chuyển sang bước chỉnh sửa bố cục.

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

bước 5: Bạn có thể chỉnh sửa cách sắp xếp ảnh trong khung của mình trong phần Bố cục và điều chỉnh khoảng cách giữa các ảnh ghép trong khung của bạn trong phần Đường viền.

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 khung trên B612

bước 6: Khi đã hài lòng với kết quả chỉnh sửa, nhấn vào nút mũi tên tải xuống để lưu ảnh về điện thoại.

Vì vậy, chúng tôi có bạn bảo hiểm cách ghép 2 ảnh làm 1 trên B612 và phương pháp ghép nhiều ảnh vào 1 khung hình đang thịnh hành trên Instagram, Facebook…

Hãy thực hành và sáng tạo một bức ảnh “nghệ” theo các bước trên và chia sẻ lên mạng xã hội để xem lượt tương tác có bùng nổ không nhé.

Xem thêm:  Hạnh phúc là khi biết trân trọng những gì mình đang có

Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích, hãy ủng hộ GhienCongNghe Bằng cách Like và Share bài viết này để bạn bè của bạn biết về thủ thuật tạo ảnh đơn giản nhưng rất hấp dẫn này.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan