No menu items!
HomeBlogCách gắn link sản phẩm trên video TikTok/livestream TikTok đơn giản

Cách gắn link sản phẩm trên video TikTok/livestream TikTok đơn giản

Rate this post

Phát hiện

Cách gắn link sản phẩm trên TikTok sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu sản phẩm hơn […]

Cách đính kèm link sản phẩm trên TikTok Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Từ đó, giúp người bán tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Vậy cách chèn link sản phẩm trên TikTok như thế nào? mọi thứ sẽ GhienCongNghe tiết lộ dưới đây. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mục lục
Đầu tiên. Link sản phẩm trên TikTok là gì?
hai. Điều kiện gắn link sản phẩm trên TikTok
3. Hướng Dẫn Cách Chèn Link Sản Phẩm Trong TikTok
3.1. Cách đính kèm link sản phẩm trên tài khoản TikTok
3.2. Cách đính kèm liên kết sản phẩm trong video TikTok/Live TikTok
3.2.1. Tạo một gian hàng trong Cửa hàng TikTok
3.2.2. Cập nhật hồ sơ người bán
3.2.3. Đính kèm liên kết sản phẩm trong video trực tiếp TikTok/TikTok
4. Một số lưu ý khi gắn link sản phẩm vào video, TikTok live

Link sản phẩm trong ứng dụng TikTok là link dẫn đến trang bán hàng như website chính thức của cửa hàng, gian hàng trên Shopee… Các link này thường được đính kèm trong các video trải nghiệm, live stream trên TikTok hoặc trong phần thông tin. của người chủ. TikTok.

Thông báo

Hiệu quả bán hàng của đường link này rất tốt vì khách hàng sẽ tiếp cận sản phẩm nhanh và thuận tiện hơn. Vì vậy, tỷ lệ chốt sản phẩm cũng cao hơn. Dưới đây là những lợi ích cụ thể mà link sản phẩm mang lại:

  • Giúp tiết kiệm chi phí: Thay vì mất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, việc gắn link sản phẩm trên TikTok giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng khi họ click vào link. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để quảng bá thương hiệu của bạn.
  • Tăng doanh thu bán hàng: Khi link sản phẩm được gắn vào video, live hay cửa hàng TikTok, người xem dễ dàng tiếp cận thông tin đầy đủ về sản phẩm như mua hàng, giá cả, thanh toán… độc đáo.
Xem thêm:  Công thức làm lẩu vịt tía tô thơm lừng, hấp dẫn, ăn ngon mê ly

Link sản phẩm trên TikTok là gì?

Thông báo

TikTok bắt đầu cho phép liên kết cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp với sản phẩm từ năm 2022. Tuy nhiên, để liên kết thì tài khoản của bạn cần phải có trên 1000 người theo dõi mới có thể thực hiện được.

Để đạt được con số này, cần phải trải qua một quá trình làm việc khá dài. Nếu bạn muốn tăng tốc mọi thứ, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ theo dõi. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Thông báo

Điều kiện gắn link sản phẩm trên TikTok

Dưới đây là các bước đính kèm link TikTok chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Để đính kèm liên kết sản phẩm vào tài khoản TikTok của bạn, bạn cần làm theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Vào giao diện Trang hồ sơ TikTok => Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trái màn hình => Chọn Quản lý tài khoản => Chuyển sang Tài khoản Pro => Chọn Loại tài khoản là Doanh nghiệp => Ứng trước. Xin lưu ý rằng bạn phải chọn loại tài khoản là Doanh nghiệp để nhập liên kết sản phẩm trên TikTok, nhưng nếu bạn chọn Tác giả, bạn sẽ không thể làm điều này!

Cách đính kèm link sản phẩm trên tài khoản TikTok

  • Bước 2: Chọn lĩnh vực mà công ty hoặc bạn đang kinh doanh.

Cách đính kèm link sản phẩm trên tài khoản TikTok

  • Bước 3: Sau bước 2 sẽ hiện ra cửa sổ thông báo bạn đã chuyển tiền thành công vào tài khoản doanh nghiệp. Sau đó click vào ô Edit Profile và nhập link mong muốn (Shopee, Website, Fanpage, Facebook) vào phần Website để hoàn tất. Nếu muốn liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác như Instagram, YouTube, Twitter, bạn vẫn có thể làm theo các bước trên.
Xem thêm:  Cảm động lá thư của người mẹ ung thư gửi con gái 3 tuổi: ‘Mẹ ra đi rồi, hãy mạnh mẽ lên, con nhé!’

Tạo một gian hàng trong Cửa hàng TikTok

Để tạo cửa hàng TikTok Shop, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web chính thức của TikTok Shop:
  • Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản nếu chưa có. Bạn có thể sử dụng email, số điện thoại, Facebook… để đăng ký.
  • Bước 3: Upload video giới thiệu sản phẩm có đầy đủ thông tin mô tả, hình ảnh,…

Ưu điểm lớn nhất của TikTok là nó không phụ thuộc vào mức độ phổ biến của người bán hoặc lượt xem video trong quá khứ. Bạn có thể tạo nội dung hoàn toàn lan truyền ngay nếu video đủ sáng tạo, thu hút nhiều người xem.

Tạo một gian hàng trong Cửa hàng TikTok

Cập nhật hồ sơ người bán

Đây là bước quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Các thông tin cần cập nhật bao gồm:

  • Tài khoản: Nhập đầy đủ thông tin tài khoản theo yêu cầu (email hoặc số điện thoại dùng để đăng ký, mật khẩu,…)
  • Thông tin người bán: Điền đầy đủ các thông tin về tên cửa hàng, loại hình kinh doanh, logo. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động cập nhật mã cửa hàng cho bạn.
  • Thông tin doanh nghiệp: Đối với công ty, bạn cần điền đầy đủ các thông tin liên quan đến tên công ty, địa chỉ, mã số công ty và mã số thuế.
  • Địa chỉ nhận hàng: Để thuận tiện cho quá trình gửi hàng, quý khách vui lòng nhập chính xác địa chỉ nhận và trả hàng.
  • Liên kết tài khoản TikTok: Đầu tiên, liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn để thực hiện các bước thanh toán. Sau đó liên kết tài khoản TikTok Shop của bạn với các nền tảng truyền thông xã hội khác để tăng lượt xem.

Cập nhật hồ sơ người bán

Để gắn link sản phẩm trên TikTok và TikTok live streaming, bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính. Dưới đây là 3 bước đơn giản mà ai cũng có thể làm được:

  • Bước 1: Chọn Video hoặc TikTok phát trực tiếp sản phẩm bạn muốn bán.
  • Bước 2: Chọn thêm liên kết trên màn hình.
    • Nếu bạn thêm một liên kết đến video, hãy nhấp vào Các sản phẩm.
    • Nếu bạn thêm một liên kết đến luồng trực tiếp, hãy nhấp vào Sự kiện trực tiếp.
  • Bước 3: Click vào link sản phẩm mong muốn rồi chọn Hơn Cuối cùng, đính kèm liên kết sản phẩm vào video/luồng trực tiếp TikTok.
Xem thêm:  Thực phẩm màu hồng giúp chống lại bệnh ung thư vú

Đính kèm liên kết sản phẩm trong video trực tiếp TikTok/TikTok

Với các bước đơn giản, bạn có thể đính kèm liên kết sản phẩm vào TikTok. Tuy nhiên, vẫn có một số điều người bán/doanh nghiệp cần lưu ý:

  • Kiểm tra kỹ xem bạn đã chọn đúng sản phẩm/liên kết sản phẩm khớp với video/nội dung phát trực tiếp trên TikTok của bạn chưa. Tránh mô tả sản phẩm không liên quan gì đến nội dung video.
  • Đừng đặt tên sản phẩm quá dài, tối đa khoảng 30 ký tự.
  • Không đính kèm quá nhiều link sản phẩm vào video TikTok, chỉ nên đính kèm tối đa 10 sản phẩm.
  • Các video và liên kết sản phẩm phải chịu sự kiểm duyệt của TikTok. Sau khi Phê duyệt, liên kết sẽ xuất hiện.
  • Tránh tạo nội dung và bán các sản phẩm liên quan đến thuốc lá, rượu, vũ khí, sản phẩm và dịch vụ tình dục, thuế chuyên ngành, kế toán, dịch vụ pháp lý, v.v. để tránh các vấn đề. Ngoài ra, TikTok Việt Nam cũng cấm bán vàng và các hình thức mô phỏng cờ bạc khác.
  • Bạn phải tận dụng triệt để TikTok trong lĩnh vực bán quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, đồ bếp, phụ kiện làm đẹp, khóa học bán hàng, v.v.

Một số lưu ý khi gắn link sản phẩm vào video, TikTok live

Có thể thấy, TikTok là mảnh đất màu mỡ cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp. Tạo nội dung video hấp dẫn, đặc biệt tận dụng các tính năng của TikTok đính kèm liên kết sản phẩm vào video/phát trực tiếp trên TikTok Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Hi vọng qua nội dung bài viết trên của GhienCongNghebạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​các liên kết sản phẩm trên TikTok.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan