No menu items!
HomeBlogCách dùng và bảo quản của gel lô hội Nature Republic

Cách dùng và bảo quản của gel lô hội Nature Republic

Rate this post

Bạn đang xem bài viết: Cách dùng và bảo quản của gel lô hội Nature Republic tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Gel lô hội Nature Republic là một sản phẩm kem dưỡng da đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ khả năng cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu công dụng, thành phần và cách sử dụng gel lô hội Nature Republic hiệu quả nhất ngay trong bài viết sau nhé!

1Giới thiệu thương hiệu Nature Republic

Nature Republic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại xứ sở kim chi, được các tín đồ làm đẹp săn đón và ưa chuộng nhờ vào chất lượng, hiệu quả cũng như bảng thành phần thuần khiết từ nguồn thiên nhiên sạch trên toàn thế giới.

Thương hiệu này không ngừng tìm kiếm nguồn cảm hứng mới mẻ từ thiên nhiên để nghiên cứu, sản xuất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng làn da rạng rỡ nhất với đa dạng các dòng sản phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, kem dưỡng da Nature Republic,… Tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và cực kỳ hiệu quả.

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến là gel lô hội Nature Republic, được chiết xuất từ hàm lượng lô hội cao, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ làm dịu, tăng cường độ đàn hồi, giúp da rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa.Cách dùng và bảo quản của gel lô hội Nature Republic

Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Hàn Quốc

Xem thêm: Nature Republic là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm của Nature Republic

2Thành phần và công dụng của gel lô hội Nature Republic

2.1. Thành phần

  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Là hoạt chất chiết xuất từ lô hội có công dụng cấp ẩm, kháng khuẩn, kiềm dầu, làm mát và sạch da hiệu quả.
  • Vitamin và khoáng chất: Bao gồm nhiều loại như vitamin A, vitamin C, vitamin B1, vitamin E,… cùng nhiều khoáng chất có lợi cho da như natri, canxi, kẽm,… giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
  • Glycerin: Có công dụng cấp ẩm, cấp nước và dưỡng ẩm tối đa cho da.
Gel dưỡng ẩm chiết xuất Lô Hội Nature Republic Soothing And Moisture Aloe Vera 300 ml

Gel dưỡng ẩm chiết xuất Lô Hội Nature Republic Soothing And Moisture Aloe Vera 300 ml

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Zalo bằng gmail không cần số điện thoại

2.2. Công dụng

  • Dưỡng ẩm cho da: Gel lô hội Nature Republic dưỡng ẩm cực kỳ tốt với khả năng không gây nhờn dính, kết cấu mỏng nhẹ thích hợp sử dụng mỗi ngày, không lo da bị sần sùi và khô ráp.
  • Giữ ẩm cho lớp trang điểm: Để có được lớp nền trang điểm căng bóng, bạn có thể kết hợp kem nền với một ít gel lô hội. Đây cũng là bước giúp giữ được độ ẩm trên da, khiến da luôn mềm mịn.
  • Làm dịu cho da sau khi cạo râu hoặc phơi nắng: Nha đam có khả năng hồi phục và làm dịu da nhanh chóng, chỉ cần thoa một lớp mỏng gel lên vùng da bị bắt nắng hoặc sau khi cạo râu sẽ giúp làm dịu vùng da tại đó và tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu.
  • Giúp tóc bóng mượt: Sử dụng gel lên tóc để cung cấp độ ẩm đầy đủ cho tóc, hạn chế được tình trạng khô xơ và mềm mượt hơn. Bên cạnh đó, có thể sử dụng gel lô hội cùng với một số tinh dầu dưỡng ẩm như olive, argan để tăng khả năng dưỡng ẩm cho tóc.
  • Làm dịu cho vùng mắt: Với công dụng chính là dưỡng ẩm, gel lô hội giúp ích trong việc giảm bọng, giảm sưng hiệu quả cho đôi mắt. Bạn lấy một lượng gel vừa đủ thấm vào bông gòn rồi thoa lên mắt, massage nhẹ nhàng và thư giãn.
  • Giữ cho móng luôn bóng khỏe và hồng hào: Thoa một lớp gel lô hội Nature Republic cũng giúp cho việc bảo vệ lớp móng trên tay được chắc chắn và cứng cáp hơn.
  • Dưỡng lông mi và lông mày hiệu quả: Một lớp gel mỏng nhẹ sẽ kích thích cho lông mi và lông mày mọc ra nhanh và hạn chế gãy rụng rất tốt.
  • Giảm mụn sưng tấy, giảm vùng ban đỏ trên da: Gel lô hội Nature Republic ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm còn giúp làm dịu da hiệu quả. Khi xuất hiện vùng ban đỏ trên da và nốt mụn bỗng sưng lên, thì cách tốt nhất là hãy dùng một lượng gel thoa lên vùng da tổn thương đó, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mang lại.
  • Dưỡng môi hồng hào, mịn màng: Để đôi môi luôn được căng bóng và hồng hào, hãy sử dụng gel lô hội mỗi ngày vì thành phần có trong sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm cao.
Gel lô hội Nature Republic giúp làm dịu và cấp ẩm da hiệu quả

Gel lô hội Nature Republic giúp làm dịu và cấp ẩm da hiệu quả

3Gel lô hội Nature Republic phù hợp cho loại da nào?

Các loại da phù hợp: Da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô vì những loại da này cần được cấp ẩm nhiều nên sản phẩm gel lô hội Nature Republic sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp cung cấp độ ẩm kịp thời, ngăn ngừa lão hóa trên da vô cùng hiệu quả.

Các loại da không phù hợp: Da dầu, da mụn, da nhạy cảm. Vì khi những loại da này sử dụng nhiều dưỡng ẩm sẽ tạo cảm giác nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông, khiến cho mụn dễ phát sinh và thậm chí có thể gây kích ứng trên da.

Gel lô hội Nature Republic đặc biệt phù hợp cho da thường, da khô và da hỗn hợp thiên khô

Gel lô hội Nature Republic đặc biệt phù hợp cho da thường, da khô và da hỗn hợp thiên khô

4Cách sử dụng gel lô hội Nature Republic

4.1. Đối với da mặt

Gel lô hội Nature Republic giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mặt, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, việc sử dụng gel lô hội cũng góp phần cho da căng bóng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

Xem thêm:  Cổ nhân nói: “Môn phải luôn mở và hộ phải luôn đóng” – môn và hộ đều có nghĩa là cửa nhà, vậy chúng khác nhau ở chỗ nào?

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Dùng nước ấm để rửa sạch da mặt và lau khô.
  • Bước 2: Dùng tay lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên da mặt.
  • Bước 3: Lấy một chiếc khăn nhúng vào nước ấm khoảng 45 độ C.
  • Bước 4: Vắt khô chiếc khăn vừa nhúng nước ấm, đắp lên da mặt.
  • Bước 5: Sau đó, khi khăn đã nguội, hãy tiếp tục thao tác nhúng khăn với nước ấm lần 2 và làm sạch phần gel còn sót trên da ở bước cuối cùng.

4.2. Đối với vùng mắt

Khi sử dụng gel lô hội Nature Republic cho vùng mắt sẽ giúp giảm sưng, bọng mắt rất hiệu quả, đồng thời hỗ trợ giảm quầng thâm và nếp nhăn ở mắt nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Lấy 2 bông tẩy trang nhúng vào gel lô hội Nature Republic một lượng vừa đủ để đắp lên mắt.
  • Bước 2: Nhắm mắt, đắp 2 bông tẩy trang đã thấm gel lên mắt và thư giãn, chờ trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa thật sạch lại với nước mát.
Dùng gel lô hội Nature Republic dưỡng mắt

Dùng gel lô hội Nature Republic dưỡng mắt

4.3. Đối với các vùng da khác trên cơ thể

Ngoài công dụng dưỡng ẩm ra, gel lô hội Nature Republic còn có khả năng tẩy được da chết trên da. Đặc biệt, đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, thì việc sử dụng gel lô hội để tẩy tế bào chết là vô cùng an toàn.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Lấy 1 – 2 muỗng đường nâu hòa với 1 – 2 muỗng canh gel lô hội Nature Republic. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy tế bào chết khoảng 5 – 10 phút và sau đó chỉ cần rửa lại với nước sạch.

4.4. Khi chăm sóc tóc

Để có được mái tóc bồng bềnh, suôn mượt hãy tận dụng gel lô hội Nature Republic và bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Trước tiên, hãy làm ướt tóc và thoa một lớp gel lô hội Nature Republic lên tóc, sau đó massage và ủ khoảng 10 – 15 phút.
  • Bước 2: Lấy một chiếc khăn quấn quanh tóc để phát huy hết công dụng dưỡng ẩm.
  • Bước 3: Sau khi đã ủ đủ thời gian, hãy xả lại với nước sạch và cảm nhận được mái tóc óng mượt, bồng bềnh tức thì.
Sử dụng gel lô hội Nature Republic giúp tóc bồng bềnh óng mượt

Sử dụng gel lô hội Nature Republic giúp tóc bồng bềnh óng mượt

4.5. Trong lúc trang điểm

Có thể sử dụng gel lô hội Nature Republic như một lớp nền phía dưới thay thế cho lớp kem lót và kem dưỡng ẩm. Điều này sẽ giúp cho lớp make up bám sát vào da, trông sẽ tự nhiên và căng bóng hơn hẳn. Đối với những bạn có lỗ chân lông to, sản phẩm sẽ giúp che chắn tốt hơn.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Lấy gel lô hội Nature Republic tán đều lên da mặt, nên sử dụng lớp mỏng.
  • Bước 2: Đợi lớp gel trên đã hoàn toàn khô thì có thể tiếp tục các bước trang điểm như thông thường.
Xem thêm:  Lưu ngay 5 quán ăn khuya ngon ở quận 7 dành cho cú đêm

5Cách bảo quản gel lô hội Nature Republic

5.1. Địa điểm bảo quản

Nên bảo quản gel lô hội Nature Republic ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em. Đồng thời, nên đậy kín sau khi đã mở nắp sử dụng và tuyệt đối không được để dính vào miệng, mắt. Nếu chẳng may bị tình trạng trên, hãy nhanh rửa lại với nước sạch. Sản phẩm này cũng có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

5.2. Thời gian bảo quản

Hạn sử dụng của gel lô hội Nature Republic thông thường là 1 năm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ khi mở nắp để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho làn da.

Nên sử dụng gel lô hội Nature Republic trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp

Nên sử dụng gel lô hội Nature Republic trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp

6Cách phân biệt gel lô hội Nature Republic thật và giả

6.1. Về bao bì

Gel lô hội Nature Republic thật có tem nhãn in trên nắp rõ ràng, kèm theo đó là tên sản phẩm, thể tích bên trong được in bằng chữ màu xanh lá. Nhưng đối với hàng giả thì chữ được in màu đen. Hàng thật có hình ảnh nha đam in nổi, còn hàng giả kém chất lượng sờ vào không nổi hoa văn.

6.2. Về kết cấu

Hàng thật có kết cấu dạng gel lỏng, mượt và óng ánh. Đồng thời, mùi hương đặc trưng là nha đam, chất gel trong suốt. Bên cạnh đó, do có dạng lỏng nên khi nghiêng hộp, chất gel sẽ bị đổ ra bên ngoài. Hàng giả thì có chất gel đặc sánh, khi nghiêng sẽ không bị đổ. Hơn nữa, màu không trong mà vẫn đục và dễ bị vón cục.

6.3. Về cảm giác khi sử dụng

Khi sử dụng gel lô hội Nature Republic chính hãng sẽ thẩm thấu nhanh chóng, cảm nhận được hương thơm tự nhiên của nha đam. Đồng thời, khi thoa lên da có cảm giác căng mướt vì được cấp ẩm kịp thời. Nhưng hàng giả khi thoa lên da thường không thấm, có cảm giác nhờn dính và không làm mềm da do thiếu độ ẩm.

Phân biệt gel lô hội Nature Republic thật giả qua bao bì, kết cấu và cảm giác khi thoa lên da

Phân biệt gel lô hội Nature Republic thật giả qua bao bì, kết cấu và cảm giác khi thoa lên da

7Địa chỉ mua gel lô hội Nature Republic chính hãng

Hiện nay, gel lô hội Nature Republic đã được phân phối chính thức tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn có thể dễ dàng mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua website avakids.com để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn cam kết luôn mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất cho người dùng.

Khi mua các sản phẩm kem dưỡng da tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn sẽ được hưởng các chính sách như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất/nhà bán lẻ.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn qua tổng đài miễn phí 1900.866.874 (7:30 – 22:00).

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 04/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Xem thêm:

  • Mặt nạ Nature Republic có tốt không? Hướng dẫn sử dụng đúng cách, hiệu quả
  • Review nước tẩy trang Nature Republic phù hợp cho làn da như thế nào?
  • Review sữa rửa mặt Nature Republic có tốt không? Có mấy loại?

Hy vọng với các thông tin từ bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gel lô hội Nature Republic cũng như biết cách sử dụng hiệu quả và an toàn cho làn da. Nhanh tay truy cập website avakids.com hoặc hotline 1900.866.874 để được hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn đặt hàng ngay nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách dùng và bảo quản của gel lô hội Nature Republic của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan