No menu items!
HomeBlogCách đổi ngày tháng năm sinh trên TikTok ‘siêu nhanh siêu dễ’

Cách đổi ngày tháng năm sinh trên TikTok ‘siêu nhanh siêu dễ’

Rate this post

Phát hiện

Nếu bạn vô tình nhập sai ngày sinh khi đăng ký tài khoản TikTok, đừng lo lắng. Xuống đây […]

Nếu bạn vô tình nhập sai ngày sinh khi đăng ký tài khoản TikTok, đừng lo lắng. Họ đây rồi cách thay đổi ngày sinh trên TikTok đơn giản, nhanh chóng GhienCongNghe mà bạn có thể tham khảo. Cùng xem và thực hiện nhé!

Mục lục
Đầu tiên. Giới hạn độ tuổi trên TikTok
hai. Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok
3. Một số lưu ý khi đổi ngày sinh trên TikTok

Giới hạn độ tuổi trên TikTok

Hiện tại, TikTok là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó hoạt động dưới hình thức đăng và chia sẻ các video ngắn. Số lượng video trên TikTok cực kỳ lớn, nội dung đa dạng. Do đó, TikTok cần quản lý nội dung sao cho phù hợp với từng lứa tuổi mà vẫn đảm bảo tính dễ sử dụng.

Thông báo

TikTok có bộ điều khoản cộng đồng riêng để đảm bảo rằng mỗi nhóm tuổi khác nhau đều có quyền truy cập vào nội dung phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho những người xem nhỏ tuổi, TikTok đã đặt giới hạn độ tuổi cho tài khoản người dùng.

Xem thêm:  10 Bài văn nghị luận về chủ đề "Chớ nên tự phụ" (lớp 7) hay nhất

Giới hạn độ tuổi trên TikTok

Thông báo

Độ tuổi quy định để tham gia TikTok là từ 13 tuổi trở lên. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tải ứng dụng và xem video mà không cần đăng ký tài khoản. Nhưng nếu bạn sử dụng nó theo cách đó, bạn sẽ không thể xem nội dung mà bạn yêu thích và phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bị hạn chế tương tác nội dung hoặc truy cập vào hầu hết các tính năng của TikTok.

Ngoài ra, TikTok cũng có chính sách đặt tất cả các hồ sơ dưới 16 tuổi ở chế độ riêng tư.

Thông báo

Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok

Nếu bạn vô tình nhập nhầm ngày sinh của mình hoặc muốn thay đổi giới hạn độ tuổi trên tài khoản TikTok đã đăng ký trước đó của mình, vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok => Vào phần Hồ sơ ở góc phải màn hình => Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải => Chọn Cài đặt & Quyền riêng tư.

Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok

  • Bước 2: Cài đặt & Quyền riêng tư => Bấm vào Quản lý tài khoản, tại đây bạn sẽ thấy ngày sinh hiện tại của mình => Bấm vào mũi tên.

Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok

  • Bước 3: Thay đổi ngày sinh trên TikTok cho chính xác và nhấn Xác nhận để lưu lại. Sau đó, TikTok sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại ngày sinh của mình. Trong hộp thoại, chỉ cần nhấp vào Xác nhận để xác nhận rằng thông tin đã hoàn tất.
Xem thêm:  Cách làm chè khoai lang tím, dẻo thơm hấp dẫn ăn là ghiền

Cách thay đổi ngày sinh trên TikTok

Một số lưu ý khi đổi ngày sinh trên TikTok

Khi thay đổi ngày sinh trên TikTok, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Sau khi thay đổi thông tin, hệ thống sẽ cập nhật ngay ngày tháng năm sinh của người dùng vào phần hồ sơ.
  • Thay đổi này chỉ có người dùng biết, vì thông báo sẽ không được gửi cho bất kỳ ai, kể cả những người theo dõi anh ta.
  • Bạn chỉ có thể thay đổi ngày sinh của mình sau 3 đến 6 tháng kể từ lần thay đổi cuối cùng.

Một số lưu ý khi đổi ngày sinh trên TikTok

Dưới đây là 3 bước đơn giản để thay đổi ngày sinh trên TikTok. Hi vọng qua bài viết bạn có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like, share hoặc comment ở phần bình luận bên dưới bài viết của tôi. GhienCongNghe Vui lòng!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan