No menu items!
HomeBlogCách dò mật khẩu WiFi bằng Google mà có thể bạn chưa...

Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google mà có thể bạn chưa biết

Rate this post

Cách Tìm Mật Khẩu WiFi Với Google Có Thể Bạn Chưa Biết

Trước đó chúng tôi đã có bài viết chia sẻ cách hack pass WiFi nhà hàng xóm nhờ […]

Trước đó chúng tôi đã có bài viết chia sẻ cách hack mật khẩu WiFi nhà hàng xóm nhờ một số thủ thuật và phần mềm dò mật khẩu WiFi trên máy tính.

Vì vậy, bạn biết? cách dò mật khẩu WiFi bằng Google khá thú vị dưới đây mà bạn có thể thử làm theo, nếu may mắn bạn có thể vào được mạng WiFi mà không cần nhập mật khẩu.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google
hai. Phần mềm dò mật khẩu WiFi tốt nhất trên Google Play Store

Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google

Nếu ý định tìm kiếm của bạn là cách hack mật khẩu WiFi bằng Google thì chúng tôi xin phép dừng việc bạn háo hức trở thành hacker vì sẽ không có giải pháp nào của Google để bạn lấy được mật khẩu của một WiFi nào đó khi mạng WiFi đó đã được thiết lập chắc chắn. .

Nếu vì lý do nào đó mà bạn vẫn muốn thực hiện hành động có phần không phù hợp này thì chúng tôi có bài viết hướng dẫn bạn cách hack mật khẩu WiFi trên điện thoại và máy tính tại đây và hãy nhớ rằng chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về hành động này của bạn nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Xem thêm:  Vì sao đa số người ngày nay bị tật cận thị?

Thông báo

Ngược lại, nếu mục đích tìm kiếm của bạn là cách phát hiện và hiển thị mật khẩu WiFi mọi kết nối trên thiết bị của bạn bằng ứng dụng Google, thì đây là hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện:

Bước 1: Mở Bối cảnh trên điện thoại Android của bạn > chọn Kết nối >Sau đó nhấn chọn WIFI.

Thông báo

Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng bên cạnh tên WiFi mà bạn muốn hiển thị mật khẩu. Sau đó nhấn tạo mã QR.

Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google

Bước 3: Lưu lại hình ảnh mã QR hiển thị trên màn hình điện thoại bằng cách chụp màn hình.

Bước 4: Mở ứng dụng Google Lens trên điện thoại của bạn. Đối với thiết bị iOS, ứng dụng Google Lens được tích hợp vào ứng dụng Google dành cho hệ điều hành của Apple.

Bước 5: Sử dụng tính năng quét trong ứng dụng Google Lens, nếu chưa có bạn tải ứng dụng theo link bên dưới:

  • Tải xuống Google Lens cho điện thoại Android
  • Tải xuống Google cho iOS

Bước 6: Sau đó lấy camera điện thoại quét mã QR code lấy được ở trên, đợi khoảng vài giây hệ thống sẽ hiển thị mật khẩu WiFi và tên SSID của mạng WiFi đó cho bạn.

Cách dò mật khẩu WiFi bằng Google

Phần mềm dò mật khẩu WiFi tốt nhất trên Google Play Store

Ngoài cách tìm mật khẩu WiFi bằng Google thú vị khác ở trên, chúng tôi có một số ứng dụng gợi ý cung cấp điểm truy cập WiFi miễn phí.

Xem thêm:  File server là gì và cách hoạt động của file server

Chúng cực kỳ hữu ích nếu bạn thực sự cần mạng nhưng không biết mật khẩu để kết nối với các mạng Wi-Fi xung quanh mình.

Và trên thị trường có rất nhiều ứng dụng dạng này cho phép người dùng tải về từ CH Play (đối với Android) hoặc App Store (đối với iOS). Bạn sẽ khó biết ứng dụng chia sẻ điểm truy cập Wi-Fi miễn phí hữu ích và an toàn là như thế nào, nếu bạn tải xuống mà không nghi ngờ gì, rất có thể bạn sẽ dính phải phần mềm độc hại. .

Để đảm bảo có những lựa chọn tốt nhất và an toàn, chúng tôi đã tải xuống một số ứng dụng chia sẻ mật khẩu WiFi phổ biến đã được thử nghiệm và thử nghiệm, vì vậy chúng tôi có 2 ứng dụng tốt nhất. Nhiệm vụ này bạn có thể sử dụng là WiFi Master và WiFi Temple.

Phần mềm dò mật khẩu WiFi tốt nhất trên Google Play Store

Nhìn chung, bài viết này có thể không nhất quán từ trên xuống dưới, nhưng chúng tôi không biết ý định của bạn là gì, vì vậy chúng tôi đã tạo một giải pháp thay thế cho bạn. cách tìm mật khẩu wifi bằng google theo cách hiểu của chúng tôi ở trên.

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy LIKE và SHARE để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển và cố gắng chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan