No menu items!
HomeBlogCách để biết ai vào Facebook của mình nhiều nhất. Biết đâu...

Cách để biết ai vào Facebook của mình nhiều nhất. Biết đâu lại bắt gặp Crush của bạn trong danh sách này

Rate this post

Cách để biết ai vào Facebook của bạn nhiều nhất. Ai biết được, bạn có thể không tìm thấy Crush của mình trong danh sách này.

Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình trên Facebook. Hướng dẫn GhienCongList sau đây sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra ai đang ở trên Facebook của bạn.

bài đăng này từ Meey Page Tôi sẽ dạy cho bạn một số thủ thuật để giúp bạn làm thế nào để biết ai đang ở trên facebook của tôi Số đông. Kể từ tháng 12 năm 2021, Facebook không cung cấp cách thức chính thức để xem ai đang truy cập trang cá nhân của bạn, nhưng đừng từ bỏ hy vọng rằng vẫn có một số thủ thuật mà bạn có thể thử để xem ai đang truy cập trang cá nhân của mình.

Mục lục
Đầu tiên. Làm thế nào để tìm ra ai đang ở trên facebook của tôi
1.1. Cách tìm ra ai đang ở trên Facebook của tôi bằng máy tính
1.2. Cách biết ai vào facebook của mình bằng điện thoại
hai. một số câu hỏi thường gặp
2.1. Danh sách bạn bè Bạn bè được gợi ý Bạn có phải là người đã xem hồ sơ của bạn?
2.2. Làm thế nào để xem ai đang theo dõi trang Facebook của bạn?
2.3. Có phần mềm kiểm tra xem ai đang xem lén Facebook của bạn không?

Làm thế nào để tìm ra ai đang ở trên facebook của tôi

Xem cách bạn có thể đăng nhập và xem trang Facebook của mình trên hai nền tảng: máy tính để bàn và thiết bị di động.

Thông báo

Cách tìm ra ai đang ở trên Facebook của tôi bằng máy tính

1. Kiểm tra mã nguồn hồ sơ của bạn. Một số trang web tuyên bố rằng bạn có thể biết ai đang xem hồ sơ của mình bằng cách tìm bạn thân_id trong hồ sơ của bạn. Mặc dù nó hiển thị tên và ID của một số bạn bè nhưng vẫn chưa xác nhận được liệu những người này có đang truy cập hồ sơ của bạn hay không. Tuy nhiên, nó đáng để thử.

Xem thêm:  Bác sĩ 9x bệnh viện Bạch Mai – Trai phố cổ xin thêm tiền mẹ lên biên giới cứu người

2. Đăng nhập Facebook bằng Chrome, Edge hoặc Safari trên máy tính. Bạn sẽ cần nhập số điện thoại hoặc email được liên kết với tài khoản của mình cùng với mật khẩu.

Thông báo

3. Nhấp vào tên của bạn để mở hồ sơ của bạn. Mục này sẽ nằm ở góc trên cùng bên phải của thanh công cụ ở đầu hồ sơ của bạn.

4. Nhấp chuột phải vào trang và chọn Xem nguồn trang hoặc Hiển thị nguồn trang. Thao tác này sẽ mở menu nguồn trang.

Thông báo

cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-01

5. Mở thanh tìm kiếm bằng cách nhấn Ctrl+F trên máy tính hoặc Lệnh + F trên máy Mac. Trong thanh tìm kiếm, gõ friend_id trong thanh tìm kiếm ở đầu trình duyệt của bạn.

cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-02

6. Định vị ID người dùng. Bên cạnh mỗi trường hợp của Bud_id trong kết quả, bạn sẽ thấy tên và số ID người dùng của một người. Những cái tên trong danh sách này có lẽ là những người xem hồ sơ của bạn nhiều nhất.

cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-03

Cách biết ai vào facebook của mình qua điện thoại

Đối với điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách biết ai vào Facebook của mình như hướng dẫn ở trên, thay đổi một số tùy chỉnh để tìm mã. friend_id. Chỉ cần sử dụng trình duyệt trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trang web đó.

Ở góc trên bên phải màn hình, nhấn vào nút 3 chấm > chọn Desktop Site và thực hiện tra cứu mã như hướng dẫn ở trên.

cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-06

Ngoài ra, còn một cách khác đòi hỏi kỹ thuật và thời gian hơn. Bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

1. Đăng một liên kết theo dõi để đăng nhập địa chỉ IP của mọi người. Điều này sẽ chỉ hiệu quả nếu bạn có bạn bè ở nhiều thành phố khác nhau. Bạn có thể sử dụng công cụ rút ngắn URL như Grabify để chia sẻ liên kết trên Facebook và ghi lại địa chỉ IP của những người đã nhấp vào chúng.

Xem thêm:  Những ký hiệu trên vỏ chai nhựa: Ai cũng nên hiểu để biết cách sử dụng đúng và an toàn cho sức khỏe

Điều này sẽ không cho bạn biết tên của mọi người, nhưng bạn có thể tra cứu địa chỉ IP để tìm vị trí chung. Nó rất đơn giản để làm.

2. Chọn một trang mà mọi người muốn xem, chẳng hạn như một trang đăng bài hài hước. Sao chép URL của trang web đó. Đây sẽ là liên kết mà bạn sẽ lôi kéo mọi người nhấp vào.

3. Truy cập và dán URL vào trường. Sau đó nhấp vào Tạo URL và đồng ý với các điều khoản.

cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-04

4. Viết ra hoặc sao chép Liên kết truy cập. Bạn sẽ cần nó để theo dõi kết quả của mình, điều này sẽ cho bạn biết ai đã nhấp vào liên kết của bạn.

5. Sau đó chia sẻ nó trên Facebook với một thông điệp hấp dẫn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được một vài cú nhấp chuột vào liên kết của mình.

6. Sau một lúc, hãy kiểm tra kết quả bằng cách truy cập vào Access Link. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy danh sách tất cả các địa chỉ IP đã nhấp vào liên kết của bạn. Lặp lại điều này cho các liên kết thú vị khác mà bạn muốn chia sẻ, đồng thời kiểm tra các liên kết truy cập.

Địa chỉ IP thay đổi thường xuyên nên hầu hết những người xem hồ sơ của bạn không phải lúc nào cũng có cùng một địa chỉ. Tuy nhiên, nếu họ không sử dụng VPN hoặc proxy, nó sẽ giúp bạn tìm ra khu vực của họ.

một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về cách nhận ra những người khác tham gia Facebook của bạn.

Danh sách bạn bè Bạn bè được gợi ý Bạn có phải là người đã xem hồ sơ của bạn?

Facebook không đề xuất những người bạn mới dựa trên những người xem hồ sơ của bạn. Thay vào đó, danh sách Những người bạn có thể biết dựa trên bạn bè chung, mạng (chẳng hạn như cơ quan hoặc trường học của bạn), hoạt động (bao gồm ảnh và bài đăng được gắn thẻ), tư cách thành viên danh bạ và các nhóm do bạn bè của bạn tải lên.

Xem thêm:  10 quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, Tp. HCM

Thật không may, không có cách nào để tìm ra ai đã xem hồ sơ của bạn bằng cách xem các đề xuất kết bạn của bạn.

Làm thế nào để xem ai đang theo dõi trang Facebook của bạn?

1. Theo dõi những người thích bài đăng của bạn. Những người thích bài đăng của bạn cũng có thể xem hồ sơ của bạn.

Để kiểm tra lý thuyết, hãy tạo một bài đăng trung lập nhưng thú vị, chẳng hạn như một bức ảnh thực sự thú vị, một câu chuyện thời sự kỳ quặc hoặc một khám phá khoa học thú vị, điều gì đó chắc chắn sẽ thu hút phản hồi. Những người xem hồ sơ của bạn thường xuyên hơn có khả năng thích hoặc phản ứng với bài đăng của bạn.

2. Tạo khoảng 5 bài viết trong một tuần. Có phải một số người thích hoặc bình luận nhiều hơn những người khác? So sánh phản hồi cho tất cả các bài đăng để tìm hiểu, những người phản ứng với nhiều bài đăng của bạn có thể đang xem hồ sơ của bạn để xem bạn nói gì.

Có phần mềm kiểm tra xem ai đang xem lén Facebook của bạn không?

Không ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt nào có thể biết ai đang xem hồ sơ của bạn. Tính năng này không được tích hợp trong Facebook, vì vậy không ứng dụng nào tuyên bố có thể hiển thị thông tin này thực sự hoạt động.

Bạn vẫn có thể biết ai sẽ xem hồ sơ của mình, nhưng chắc chắn không phải bằng cách cài đặt ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt.

Các ứng dụng tuyên bố cho bạn biết ai đã xem hồ sơ của bạn thường được thiết kế để đánh cắp thông tin của bạn và có thể tấn công những người dùng khác! Không cài đặt các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt như thế này, ngay cả khi chúng có vẻ hợp pháp.

Xem thêm:

  • Cách liên kết Instagram với Facebook nhanh chóng và dễ dàng
  • Cách bật theo dõi Facebook để xem có bao nhiêu người đang theo dõi trang cá nhân của bạn
  • Bỏ theo dõi trên Facebook biết người này hay không?

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết cách nhận biết ai đang ở trên Facebook của mình, hiểu thêm về cách những người xung quanh theo dõi bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like và share để GhienCongListen tiếp tục cho ra mắt những bài viết chất lượng hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan