No menu items!
HomeBlogCách đăng nhập 2 tài khoản Vietcombank trên điện thoại Android và...

Cách đăng nhập 2 tài khoản Vietcombank trên điện thoại Android và iPhone

Rate this post

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android Và iPhone

Sử dụng 2 tài khoản Vietcombank trên cùng một điện thoại. Có thể không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách vào 2 tài khoản vietcombank trên điện thoại Android hoặc iOS an toàn và bạn không sợ bị đánh cắp tài khoản ngân hàng. Theo dõi bài viết dưới đây GhienCongNghe để biết chi tiết về cách thức.

Mục lục
Đầu tiên. Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android
hai. Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android

Trong các thiết bị Android mới hiện nay có một tính năng rất hay đó là nhân bản ứng dụng. Tính năng này giúp tạo phiên bản thứ hai của bất kỳ ứng dụng nào và bạn có thể đăng nhập tài khoản thứ hai và sử dụng nó như bình thường.

Thông báo

Có một vấn đề nhỏ là tính năng này chỉ khả dụng trên một số thiết bị gần đây của các nhà sản xuất như Xiaomi, Oppo và OnePlus. Còn những thiết bị Android không có sẵn tính năng trên thì sao?

Không có gì! Bạn có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba như: Parallel Space, Parallel App… có thể dễ dàng tải xuống từ Google Play Store với cùng tính năng sao chép ứng dụng gốc.

Xem thêm:  ‘Lộc trời cho’ với y thư cổ của người xưa về sinh con

Thông báo

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng điện thoại Xiaomi để minh họa các bước, nhưng cách thực hiện trên các thiết bị khác hoặc thậm chí sử dụng ứng dụng của bên thứ ba không tạo ra nhiều khác biệt.

Các bước thực hiện như sau:

Thông báo

Bước 1: Mở Bối cảnh trên điện thoại > chọn Ứng dụng và tìm tài nguyên được gọi là ứng dụng kép (trên Xiaomi) hoặc “Ứng dụng song song” (trên Oppo).

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android

bước 2: Nhấn nút Để tạo và bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các ứng dụng có sẵn trên điện thoại của mình. Gạt công tắc bên cạnh ứng dụng Vietcombank.

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android

bước 3: Nhấn nút Kết nối để tạo ứng dụng kép cho ứng dụng Vietcombank.

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên Điện Thoại Android

bước 4: Điện thoại sẽ sinh ra một ứng dụng giống với ứng dụng gốc của ngân hàng Vietcombank. Dấu hiệu nhận biết ứng dụng nhái này là có một biểu tượng nhỏ màu vàng ở góc icon ứng dụng Vietcombank.

bước 5: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngân hàng Vietcombank vừa tạo và đăng nhập tài khoản thứ 2.

Như vậy là bạn đã có thể sử dụng 2 tài khoản ngân hàng Vietcombank trên cùng một điện thoại Android, đơn giản và cực kỳ bảo mật.

Việc sao chép ứng dụng Vietcombank rất an toàn, điện thoại của bạn sẽ tạo một bản ghi thứ hai để sử dụng chính ứng dụng này, không giống như sử dụng ứng dụng đã chỉnh sửa được tải xuống trực tuyến.

Xem thêm:  Một giáo viên từng chìm ngập trong Tửu và Sắc tìm thấy cuộc đời mới nhờ một cuốn “Thiên thư”

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

Đối với các thiết bị của Apple, không có cách nào để tạo các ứng dụng nhân bản như trên các thiết bị Android.

Vậy làm cách nào để truy cập 2 tài khoản Vietcombank trên iPhone? Thực hiện theo các bước để làm điều này dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Safari trên iPhone và truy cập vào đường dẫn sau:

Hoặc để đảm bảo an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của bạn không bị đánh cắp bởi các website giả mạo, hãy truy cập dịch vụ VCB Digibank qua đường link do Vietcombank cung cấp.

VCB Digibank là dịch vụ web cung cấp khả năng chuyển tiền trực tuyến tương tự như ứng dụng di động Vietcombank.

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

bước 2: Sau khi truy cập vào màn hình đăng nhập VCB Digibank. Nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng lên nằm ở hàng dưới cùng màn hình (như hình bên dưới).

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

bước 3: Xuất hiện danh sách các tùy chọn cho trang web, kéo xuống và chọn Thêm vào MH chính.

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

bước 4: Nhấp chuột Hơn để xác nhận tạo ứng dụng Vietcombank thứ 2 trên iPhone. Điều này sẽ tạo ra một ứng dụng dựa trên web hoạt động tương tự như ứng dụng Vietcombank trên iPhone của bạn.

bước 5: Quay lại màn hình chính nhấn vào biểu tượng ứng dụng Vietcombank thứ 2 trên iPhone và đăng nhập tài khoản thứ 2 để sử dụng song song với tài khoản chính.

Cách Đăng Nhập 2 Tài Khoản Vietcombank Trên iPhone

Như vậy, sẽ có một số hạn chế về tính năng khi sử dụng tài khoản thứ 2 bằng ứng dụng web Vietcombank trên iPhone của bạn.

Xem thêm:  Phúc phần may mắn trong nửa đời sau nhiều hay ít, nhìn vào bát cơm của một người liền biết ngay!

Các tính năng hoạt động bao gồm: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, quét mã QR, gửi tiết kiệm và đặt vé máy bay. Bạn sẽ không thể sử dụng tính năng quan trọng nhất khi sử dụng ứng dụng ngân hàng, đó là tính năng Smart OTP giúp tăng cường bảo mật và chuyển tiền nhanh chóng.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách vào 2 tài khoản vietcombank trên điện thoại Android và iPhone an toàn và đáng tin cậy nhất có thể.

Dù sao, lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn không nên sử dụng 2 tài khoản ngân hàng của cùng một ngân hàng như Vietcombank trên cùng một điện thoại. Có một câu nói nổi tiếng rằng:

“Đừng bao giờ bỏ tất cả trứng vào một giỏ!”

Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích cho bạn, hãy ủng hộ GhienCongNghe Hãy Like và Share bài viết này đến bạn bè, người thân của bạn để biết thêm những kiến ​​thức thú vị này nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan