No menu items!
HomeBlogCách đăng ký thi đánh giá năng lực 2023 đợt 2 và...

Cách đăng ký thi đánh giá năng lực 2023 đợt 2 và những lưu ý phải biết

Rate this post

Cách đăng ký thi năng khiếu 2023 đợt 2 và những lưu ý cần biết

Bài viết hướng dẫn các em cách đăng ký dự thi đợt 2 kỳ thi năng khiếu năm 2023, tuy nhiên không phải ai cũng có thể đăng ký dự thi đợt 2 này. Đọc bài viết sau để biết chi tiết.

bạn đang muốn Đăng ký thi năng khiếu đợt 2 năm 2023 do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức để chuẩn bị cho kế hoạch học tập và làm việc trong tương lai? Không biết làm thế nào để làm các bước đăng ký? bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ giúp các bạn làm bài một cách dễ dàng, nhanh chóng đồng thời đưa ra một số lưu ý mà các bạn học sinh cần chú ý trước kỳ thi quan trọng này.

Mục lục
Đầu tiên. Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023
hai. Giai đoạn 2 của đánh giá kỹ năng nhằm vào ai?

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

Theo thông tin từ trang chủ Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM), ngày khai mạc kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 bắt đầu từ 05/04/2023 cho đến cuối ngày 28 Tháng Tư, 2023và vẫn mở tuyển sinh cho các thí sinh đạt kết quả kỳ thi đánh giá tay nghề đợt 1.

Xem thêm:  Cách cài đặt LiteSpeed cho Wordpres trên Hosting cPanel

Thông báo

Nếu kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2023 không như mong muốn, bạn có thể đăng ký tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 của ĐHQG-HCM theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập website Đại học Quốc gia TP.HCM theo đường dẫn: https://thinangluc.vnuhcm.edu.vn/dgnl/

Thông báo

bước 2: Nhập số Căn cước công dân (CCCD) của sinh viên và mật khẩu vào ô yêu cầu rồi nhấn nút đăng nhập.

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

Thông báo

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy chạm vào đăng ký ngay bây giờ Bấm nút Đăng nhập bên dưới để đăng ký tài khoản đăng ký dự thi năng khiếu ĐHQG TP.HCM hoặc nếu quên mật khẩu đăng nhập, bấm Quên mật khẩu và làm theo hướng dẫn trên màn hình để lấy lại mật khẩu.

bước 3: Trên màn hình tiếp theo, nhấn chọn Đăng ký thi đợt 2 hoặc chọn Đăng ký đơn xin nhập học của bạn hoặc thí sinh có thể chọn cả hai.

bước 4: Nhấn nút tạo hồ sơ sau đó nhập các thông tin cá nhân của thí sinh gồm: số CCCD, họ và tên CCCD, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ liên hệ (để gửi bảng điểm về nhà), số điện thoại liên hệ, địa chỉ thư điện tử (nếu có).

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

bước 5: Nhấn bước tiếp theo Ghi đăng ký đánh giá tay nghề đợt 2 theo dữ liệu đã điền.

bước 6: Chọn điểm kiểm tra cho bài kiểm tra năng khiếu năm 2023. Sau đó nhấn xác nhận.

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

bước 7: Để hoàn thiện hồ sơ, thí sinh phải nộp lệ phí dự thi đánh giá năng lực đợt 2 với mức lệ phí dự thi là 300.000 đồng. Vui lòng nhấn nút Chi trả và nhấn chọn Phương thức thanh toánlựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn, bao gồm: Ví ViettelPay, Ví MoMo, Ví Foxpay và Ví Payoo.

Xem thêm:  “Trời mưa bong bóng phập phồng, mẹ đi lấy chồng con ở với ai” nguyên văn là thế này

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

bước 8: kiểm tra thông tin thanh toán gần nhất và nhấn nút. xác nhận để tiến hành thanh toán theo phương thức đã chọn.

Cách đăng ký Giai đoạn 2 của Bài kiểm tra năng lực năm 2023

Thí sinh sau khi nộp tiền thành công quay lại trang đăng ký thi năng khiếu lần 2 để xem tình trạng hồ sơ của mình.

Quan sát:

  • Đương đơn cần kiểm tra kỹ thông tin thanh toán trước khi thực hiện thanh toán. Phí thanh toán bao gồm phí dịch vụ ví thanh toán điện tử.
  • Để đơn đăng ký được coi là hợp lệ, ứng viên phải hoàn thành tất cả các bước theo hướng dẫn và xác nhận “Đã thanh toán” trên trang web phải được hoàn thành trước ngày 29 tháng 4 năm 2023.
  • Lệ phí thi đã nộp sẽ không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào.

Trên đây là các bước đăng ký tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức. Nhưng trước khi nộp lệ phí dự thi kỳ thi đánh giá năng lực vòng 2, các bạn cần biết một số thông tin quan trọng dưới đây để có thể sắp xếp và chuẩn bị kiến ​​thức tốt nhất cho kỳ thi quan trọng.

Giai đoạn 2 của đánh giá kỹ năng nhằm vào ai?

Không phải ai cũng nên tham gia kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 bởi ngày thi đã rất cận kề với kỳ thi THPT Quốc gia 2023. Vì vậy, học sinh cần nắm rõ mục đích và sắp xếp thời gian hợp lý cho 2 kỳ thi này nếu muốn đăng ký tham gia kỳ thi này Vòng 2 đánh giá kỹ năng.

Căn cứ vào phổ điểm do ĐH Quốc gia TP.HCM công bố ngày 4/4, hầu hết thí sinh đạt 650 điểm, nhiều khả năng trúng tuyển vào các ngành nguyện vọng của trường. HCM như: ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Công nghệ Thông tin TP.HCM hay ĐH Sư phạm. HCM,… trung bình này.

Xem thêm:  Bà bán cá mách nhỏ: Ra chợ thấy loại cá này nên mua ngay, bổ ngang nhân sâm, tổ yến, giá lại bình dân

Phổ điểm kỳ thi đánh giá tay nghề lần 1 năm 2023

Dựa trên phổ điểm trên, khoảng 70% ứng viên có điểm từ 500-700, nhóm này chỉ có thể cạnh tranh với khoảng 35% bài dự thi ở mức này. Đây là mức điểm tương đối nguy hiểm và thí sinh nên nghĩ đến việc thi lần 2 để tăng khả năng trúng tuyển vào ngành mơ ước.

Mặt khác, với điểm trên 750, thí sinh sẽ có lợi thế hơn vì số môn học đăng ký ở mức điểm đó là khoảng 60%. Đây là mức điểm đảm bảo và có nhiều cơ hội vào các trường đại học danh tiếng tại Đại học Quốc gia TP.HCM.

Còn không, các em có thể ưu tiên cho kỳ thi quan trọng là kỳ thi THPT Quốc gia 2023 sắp tới để tăng cơ hội xét tuyển vào các trường thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM như nguyện vọng.

Câu hỏi thường gặp

Khi nào đăng ký vòng đánh giá kỹ năng thứ hai bắt đầu và kết thúc?

Theo thông tin chính thức từ Đại học Quốc gia TP.HCM, ngày mở đơn đăng ký kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 bắt đầu từ ngày 5/4/2023 và kết thúc vào ngày 28/4 để nhận hồ sơ. Tháng 4 năm 2023.

Khi nào vòng đánh giá kỹ năng thứ hai sẽ được tổ chức vào năm 2023? Ở đâu?

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 của Đại học Quốc gia TP.HCM được tổ chức vào ngày 28/5/2023 tại các điểm thi thuộc các tỉnh, thành gồm: TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa và An Giang.

Khi nào có kết quả đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023?

Theo dự kiến, trung tâm tổ chức thi năng khiếu – Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ công bố điểm thi của thí sinh đợt 2 vào ngày 6/6/2023.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào cho bài viết này, vui lòng để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan