No menu items!
HomeBlogCách chặn quảng cáo YouTube trên Microsoft Edge dễ dàng

Cách chặn quảng cáo YouTube trên Microsoft Edge dễ dàng

Rate this post

Cách chặn quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge một cách dễ dàng

Tìm hiểu cách tắt quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge để có trải nghiệm xem video tốt hơn nhiều so với trước đây mà không có quảng cáo gây phiền nhiễu.

Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Edge làm trình duyệt chính để xem video YouTube, bạn có thể muốn chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu và mất tập trung trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách chặn quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge Dễ dàng, đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Với GhienCongNghe Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Sử dụng Trình chặn quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge
hai. Cách cài đặt Tiện ích chặn quảng cáo trong Microsoft Edge

Sử dụng Trình chặn quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge

Ngoài cách trả phí để sử dụng dịch vụ YouTube Premium để không bị quảng cáo làm phiền khi xem video, vẫn còn một cách miễn phí để chặn quảng cáo trong Microsoft Edge là sử dụng tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo (Extensions).fox.

Tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo là một công cụ bạn có thể cài đặt trên trình duyệt của mình để lọc các quảng cáo không mong muốn khỏi các trang web.

Thông báo

Tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo cũng có thể chặn các loại theo dõi trực tuyến khác, cải thiện quyền riêng tư và bảo mật của bạn.

Xem thêm:  Sữa Ovaltine bao nhiêu calo? Uống sữa Ovaltine có béo không?

Có rất nhiều tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo hoàn toàn miễn phí dành cho trình duyệt Microsoft Edge, chẳng hạn như:

Thông báo

  • khối quảng cáo
  • AdBlock Plus
  • Nguồn gốc của uBlock
  • bóng ma
  • AdGuard
  • Chặn quảng cáo cho YouTube

Sử dụng Trình chặn quảng cáo YouTube trong Microsoft Edge

Bạn có thể tìm thấy chúng trong cửa hàng tiện ích bổ sung của Microsoft Edge hoặc Cửa hàng Chrome trực tuyến (bạn vẫn có thể sử dụng cùng các tiện ích mở rộng của Chrome vì Microsoft Edge được xây dựng dựa trên mã nguồn Chromium của Google).

Cách cài đặt Tiện ích chặn quảng cáo trong Microsoft Edge

Để cài đặt tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo trên Microsoft Edge, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Sử dụng trình duyệt Microsoft Edge và truy cập cửa hàng tiện ích bổ sung Microsoft Edge hoặc Cửa hàng Chrome trực tuyến (có thể truy cập bằng cách nhấp vào biểu tượng mảnh ghép ở góc trên bên phải của cửa sổ trình duyệt và chọn Mở tiện ích bổ sung Microsoft Edge).

Cách cài đặt Tiện ích chặn quảng cáo trong Microsoft Edge

Bước 2: Tại đây, hãy nhấp vào thanh tìm kiếm và nhập tên tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo YouTube mà bạn thích.

Bước 3: Bấm vào nút lấy để thêm tiện ích chặn quảng cáo vào Microsoft Edge và chờ xác nhận cài đặt thành công.

Cách cài đặt Tiện ích chặn quảng cáo trong Microsoft Edge

Sau khi cài đặt, bạn có thể thấy biểu tượng tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo trên thanh công cụ của trình duyệt. Bạn có thể nhấp vào nó để truy cập cài đặt và tùy chỉnh các tính năng của nó.

Xem thêm:  Tại sao chúng ta thích ấm điện để đun nước, người Mỹ không bao giờ sử dụng chúng, và vẫn chưa muộn để biết

Mở YouTube và thưởng thức video không có quảng cáo làm phiền hay gián đoạn khi nghe nhạc với YouTube.

Quảng cáo trên YouTube có thể gây phiền nhiễu và mất tập trung khi bạn đang xem nội dung trên YouTube bằng Microsoft Edge. Chúng cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ xem video, băng thông, quyền riêng tư và bảo mật.

May mắn thay, có nhiều cách dễ dàng để chặn quảng cáo YouTube trên Microsoft Edge và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một trong những cách dễ dàng và hiệu quả nhất để thực hiện.

Chúng tôi hy vọng rằng với hướng dẫn này, bạn sẽ yên tâm hơn khi duyệt web và không phải lo lắng về những quảng cáo giữa video khó chịu.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy LIKE và SHARE bài viết này để ủng hộ chúng tôi GhienCongNghe phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan