HomeBlogCách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Rate this post

Chăm sóc da sau cấy vi kim tảo biển – spirulina – phải kiêng khem rất nhiều. Phải kiêng khem nhiều sau khi lăn kim tảo biển. ✅ Chăm sóc da sau khi cấy tảo xoắn khá phức tạp. Bài viết Cách chăm sóc da sau vi kim dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến ​​thức về vi kim. Một kiểu thay da, làm đẹp da kiểu mới mà các spa hiện nay đang lăng xê và áp dụng rất nhiều. Các loại vi kim (có nơi gọi là phi kim) tảo biển thay da.

Cách chăm sóc da sau lăn kim
Cách chăm sóc da sau lăn kim

Nội dung chính:

Cách chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Vì lăn kim là phương pháp lột da sinh học nên da bong tróc rất nhanh. Thay một lớp da mới chỉ trong vài ngày đến một tuần. Bạn cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu tại các bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện da liễu trên địa bàn trước khi thực hiện.

+ Kiêng thức khuya, uống rượu bia, chất kích thích. Làm công việc yêu thích, giữ tinh thần thoải mái, thư giãn để có giấc ngủ sâu.

+ Kiêng: Tuyệt đối tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Cần bảo vệ da cẩn thận trước ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

+ 2 ngày đầu cần rửa mặt bằng nước suối đóng chai 3 lần sáng, trưa, tối. Dùng nước sạch liên tục rửa mặt bằng khăn sạch, tiệt trùng được mua nhiều.

+ Trong ít nhất 3 ngày sau khi điều trị, không sử dụng bất kỳ loại Alpha Hydroxy Acids, Beta Hydroxy Acid, Retinol (Vitamin A), Vitamin C hay bất kỳ hóa chất nào được gọi là “chăm sóc da tích cực”.

+ Theo khuyến cáo của một số Spa, bạn bắt buộc phải sử dụng tế bào gốc ít nhất 3 lần/ngày vào sáng, trưa, tối hoặc 3h/lần. Đồng thời hạn chế hoặc không tham gia vào các hoạt động mạnh như tập thể dục hoặc làm việc vất vả trong 24 giờ đầu sau khi điều trị. Mồ hôi và môi trường phòng tập chứa đầy vi khuẩn và có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc chăm sóc da ngay lập tức sau khi lăn kim.

Những mỹ phẩm không nên dùng sau phi kim rong biển

+ Không dùng sản phẩm chống nắng với BB và CC cream:

BB cream là tên viết tắt của cụm từ kem Blemish Balm, được ví như kem che khuyết điểm có tính năng dưỡng da, chống nắng đặc biệt với độ che phủ tốt. CC là viết tắt của Color Correct, Color Control hay Complete Correction, tạm dịch là kem điều chỉnh sắc tố da (hay làm đều màu da).

Kế thừa công thức 3 trong 1 của BB cream gồm kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền trong cùng một sản phẩm, CC cream có nhiều cải tiến mới mỏng mịn hơn BB cream và chứa nhiều thành phần dưỡng da. hơn.


+ Trong những ngày sau điều trị vi kim tảo biển, khi da bắt đầu tái tạo các chất kích thích collagen hoặc thực phẩm chức năng bổ sung collagen sẽ giúp da bạn tái tạo nhanh hơn.

+ Không trang điểm sau khi lăn kim. Không sử dụng bất kỳ loại cọ trang điểm nào không sạch.

+ Sau khoảng 3-5 ngày xuất hiện hiện tượng da khô, căng, bong tróc thì tuyệt đối không được dùng tay lấy vảy, hay tẩy tế bào chết bằng các cách khác.

Bạn nên theo liệu trình của từng spa. Nhớ tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước khi điều trị. Quan trọng là nguyên nhân do đâu mà dùng đúng cách.. Lưu ý: Khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 20-30 ngày tùy theo liệu trình điều trị và khả năng phục hồi của da.

Chú ý:

Phản ứng không mong muốn khi chăm sóc da sau lăn kim không đúng cách.

Khi trải qua bất kỳ quá trình điều trị da nào, chúng ta cũng cần một quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay, nhiều bác sĩ đã điều trị cho nhiều trường hợp biến chứng do Chăm sóc da không đúng cách sau vi kim tảo biển Hãy yên tâm vì các bác sĩ khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ về spa, thẩm mỹ viện nào uy tín để sau khi vi kim sẽ nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất về cách chăm sóc da sau vi điểm. Sau đây là một số biến chứng thường gặp của Chăm sóc da không đúng cách:

– Da bị kích ứng, mẩn đỏ do sử dụng sản phẩm chăm sóc da không cùng hãng với sản phẩm vi kim

– Viêm da do nhiễm trùng do tự sử dụng vi kim tảo biển tại nhà nên không thể thực hiện các bước khử trùng trước khi thực hiện vi kim tảo biển

Tình trạng da bạn cần cải thiện sẽ không mất đi mà còn trở nên nghiêm trọng hơn như: lỗ chân lông to hơn, mụn nhiều hơn, nám nhiều hơn, …. nếu không cung cấp đủ dưỡng chất cho da nhờ tế bào gốc sản phẩm, serum dưỡng ẩm….

chăm sóc da sau vi kim tảo biển
chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Chia sẻ của Linh Nguyễn về chăm sóc da sau vi kim tảo biển

Sau hơn 20 ngày chạy theo cảm xúc của mình

*Ưu điểm: CỰC Bóng, bóng khỏe, không bóng dầu, nhiều lúc mặt khô nhưng vẫn Glossy. Trang điểm căng bóng theo phong cách Hàn Quốc. Da sạch (trong 3 ngày đầu) lcl giảm rõ rệt. Da mặt mịn màng phải nói là trong trí nhớ của mình từ lúc để ý đến da thì đây là lần đầu tiên mình thấy da mịn như vậy. Khoảng 30% màu trắng. Mờ 30% (không đáng kể) => rõ nhất: da bóng khoẻ, mặt láng mịn.

*nhược điểm: KHÔNG THẦY NHƯ Ý, bớt thâm, không có tác dụng trị sẹo rỗ, chỉ đẹp tầm 3-4 ngày đầu (cái này tùy cơ địa mỗi người, tùy cách chăm sóc của mỗi người, mình rất chăm chút nhưng mình’ m thuộc dạng siêu cú đêm, nghĩa là đêm nào cũng không ngủ trước 5h sáng) rồi trở lại bình thường. Điều đó có nghĩa là tôi phải quan tâm và chăm sóc nó.

* Một số kinh nghiệm sau vi:

❤️ Thực ra trước đây mình rất kỹ tính, cũng sợ nám và mụn nhưng sau đó mới biết nó đơn giản lắm, không có gì phải quá khắt khe. Trong quá trình lột bạn bôi serum, lột sạch khoảng 10 ngày đầu, duy trì bôi tbg 2-3 lần/ngày. TÔI KHÔNG TRÁNH bất kỳ loại thịt nào kể cả thịt bò. Những mũi kim siêu nhỏ chỉ xâm lấn nhẹ, không đến mức phải xăm môi nên không cần kiêng kem quá nhiều.

– Sau khi lăn kim BẮT BUỘC DÙNG KEM CHỐNG NẮNG, KHÔNG ĐƯỢC BÍ MẬT

– BẮT BUỘC PHẢI NGỦ SỚM KHÔNG RƯỢU KHÔNG CHẤT kích thích ( Bài học xương máu đây ) hồi mới đắp xong da cải thiện rất nhiều, tưởng da đẹp đi chơi Tết không ngờ sau ngày mùng 1 đi chơi muộn và ngày hôm sau. thì coi như bằng 0 =)) không cứu được.

– Cấp nước và cấp nước cho da nhiều hơn bthg (ví dụ bình thường mấy ngày đắp mask sheet 1 lần thì ngày đắp 1 lần hoặc đắp cách ngày, bản thân mình hay thức đêm nên chả bao giờ thấy mệt . được áp dụng ngay lập tức)

– Dưỡng da BÌNH THƯỜNG sau khi peel sạch.

– Trong quá trình làm sạch da mặt nhẹ nhàng bằng nước khoáng, mình không dùng nước muối sinh lý vì nước muối bắt nắng.

– Kiêng nắng 1-2 ngày đầu, vì mình đang trong mùa ít nắng nên trong thời gian bong da mình không dùng kem, nếu nắng thì nên dùng kem chống nắng và phải tẩy trang. Chie tẩy trang nhẹ nhàng với nước tẩy trang dạng nước, lướt nhẹ và tuyệt đối không ấn mạnh để tránh ảnh hưởng đến vùng da bong tróc.

– Chỉ nên sử dụng tế bào gốc khi da đã bắt đầu có dấu hiệu bong tróc. Không dùng khi da chưa bong (khi chưa bong mình dùng serum của spa. Rất tốt, dưỡng da và dịu da, loại jayf mình k nhớ tên chỉ hơi đắt 440k 1 cái ml bôi được 2-3 ngày, sau khi dùng serum thì da mình bong tróc do dùng tế bào gốc.)

❤️ Sản phẩm khuyên dùng: Sau khi lăn kim mình không bổ sung quá nhiều, trước dùng b5 để dưỡng da sau vì mình vẫn sẽ dùng, cứ b5 của hãng nào có lợi cho da thì nên dùng, sdung Hà dạng serum hay mask dạng tấm thì ok ha cấp nước tối đa, vì có ha nên mặt mình căng bóng luôn =)) cho bạn nào thích mặt bóng. BEAUTY CARE MASK SHEET để tăng hqa vì da hấp thụ dưỡng chất rất nhanh. Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng không có xà phòng. Về sản phẩm thì trước khi dùng vẫn nên dùng, có thể bổ sung thêm serum và kem dưỡng ẩm.😋

😍 Quan trọng là phải ngủ sớm, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, chăm chỉ skincare, chăm sóc bản thân, đừng bỏ lỡ một ngày nào.

😍 Bạn có thể nhắc lại lần sau không: Câu trả lời là có 😘

😍 Ảnh mình chỉnh sửa mặt không được đẹp như hình bên ngoài nhưng theo mình thì có vẻ cải tiến hơn so với ban đầu. Bất cứ ai đang phân vân có nên làm điều đó hay không, tôi khuyên bạn nên làm điều đó. Da mỏng, da yếu cũng làm được nhưng phải chọn nơi uy tín và có tâm nhé. Cách làm này đơn giản nhưng cũng đòi hỏi kỹ thuật. Nhiều chị em có thể tự làm tại nhà nhưng tay mình bị đau nhức mình nghĩ vẫn nên đi spa. Sau đó mình đi detox spa 2 lần, 1 lần chăm sóc cơ bản. Tôi sẽ tiếp tục đi cho đến lần sau. Ah còn 1 nhược điểm nữa là vi kim rất đau, khi gỡ ra sẽ có cảm giác ngứa nhưng mức độ đau vẫn trong mức chịu đựng được. Sẽ châm chích trong hai ngày đầu tiên.😁

😍 Da mình được coi là trắng hồng nhưng có khuyết điểm theo mình là khuyết điểm cực kỳ tự ti mình sẽ cải thiện dần và định làm thêm 2 lần nữa. Những bạn da có khuyết điểm nên làm từ 3-5 lần là hqa tối đa, còn da đẹp thì nên làm để loại bỏ lớp sừng, da sẽ bóng đẹp hơn.

❤️ Da bong tróc nhiều hay ít tùy thuộc vào loại da của mỗi người và kỹ thuật vi điểm của chuyên viên. Da của tôi sạch trong 4 ngày và vào ngày thứ 5 tôi trang điểm để đi đám cưới. Không có dấu hiệu kích ứng hoặc nổi mụn.

Tại Việt Nam vẫn còn nhiều cơ sở nuôi tảo xoắn không uy tín, bạn cần tìm hiểu kỹ

Xem thêm:  Trước Tết Ất Tỵ 2025: 4 tuổi hóa Rồng hóa Phượng, một bước đổi đời giàu sang vượt bậc
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan