No menu items!
HomeBlogCách cập nhật Microsoft Edge dễ dàng trên máy tính và điện...

Cách cập nhật Microsoft Edge dễ dàng trên máy tính và điện thoại

Rate this post

Cách cập nhật Microsoft Edge dễ dàng trên máy tính, điện thoại

Mặc dù việc cài đặt các bản cập nhật mới nhất cho Microsoft Edge luôn diễn ra và hoàn tất trong nền một cách âm thầm và tự động. Một số người vẫn muốn tìm cách cập nhật Edge thủ công trên thiết bị của họ.

Việc cài đặt các bản cập nhật Microsoft Edge mới nhất thực sự rất đơn giản và dễ dàng. Trên thực tế, nó đơn giản đến mức toàn bộ quy trình được tự động hóa mà bạn không hề cảm thấy quy trình đang chạy. Sẽ không có lý do chính đáng để tìm Cách cập nhật trình duyệt Edge trên máy tính hay điện thoại, còn nếu bạn vẫn muốn tìm cách làm thủ công thì bài viết của tôi GhienCongNghe chia sẻ dưới đây sẽ dành cho bạn.

Mục lục
Đầu tiên. Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11
hai. Cách cập nhật Microsoft Edge trên macOS
3. Cách cập nhật Microsoft Edge trên điện thoại của bạn
3.1. Cập nhật Microsoft Edge trên điện thoại Android
3.2. Cập nhật Microsoft Edge trên iPhone/iPad

Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11

Microsoft Edge được thiết kế để tự cập nhật mà không cần sự can thiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn nghi ngờ điều này không xảy ra vì lý do nào đó, thì có thể bạn chưa nhận được các tính năng mới nhất trong Edge, mặc dù nhiều người khác đã nhận được.

Xem thêm:  Trước 50 tuổi sống vì người khác, sau 50 tuổi mới là sống cho chính mình

Thông báo

Nếu bạn không chắc liệu Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất trên máy tính Windows 10/11 của mình hay chưa, hãy làm theo các bước cập nhật thủ công sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính Windows 10/11 của bạn.

Thông báo

bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm tròn ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ trình duyệt Edge. Sau đó nhấn giúp đỡ và phản hồi và lựa chọn Giới thiệu về Microsoft Edge trong trình đơn thả xuống.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11

Thông báo

bước 3: Trên tab Về Trên màn hình Cài đặt Edge, bạn sẽ thấy số phiên bản của trình duyệt Edge hiện có trên máy tính của mình với dấu kiểm màu xanh có nội dung “Microsoft Edge is up to date”. Điều này cho bạn biết rằng Microsoft Edge trên máy tính Windows 11/10 của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11

Văn bản Microsoft Edge được cập nhật cho bạn biết rằng trình duyệt Edge của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Và nếu bên dưới dòng chữ Microsoft Edge xuất hiện một hình động vòng tròn quay với dòng chữ Đang cập nhật Microsoft Edge (chỉ báo tỷ lệ phần trăm), thì điều này có nghĩa là máy tính Windows của bạn đã có bản cập nhật mới và sẽ được cài đặt tự động.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11

Vui lòng nhấn nút Khởi động lại sau khi cập nhật trình duyệt Microsoft Edge hoàn tất.

Tuy nhiên, vì một số lý do không xác định, nếu bạn không thể cập nhật trình duyệt Edge trên PC Windows của mình bằng cách làm theo các hướng dẫn ở trên, thì hãy thử giải pháp thay thế bên dưới.

Xem thêm:  AKA là gì? Nhiều cái tên thú vị liên quan đến cụm từ AKA mà bạn có thể chưa biết

mở ứng dụng cài đặt trên PC chạy Windows 10/11 của bạn > chạm cập nhật và bảo mật > cập nhật hệ điều hành Window > Kiểm tra cập nhật. Nếu có bản cập nhật cho Microsoft Edge, bản cập nhật đó sẽ được liệt kê trong phần cập nhật tùy chọn được hiển thị bên dưới. Nhấp chuột Tải xuống và sau đó bấm vào cài đặt ngay để bắt đầu quá trình cập nhật.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên Windows 10/11

Cách cập nhật Microsoft Edge trên macOS

Cách cập nhật trình duyệt Microsoft Edge cho máy tính Mac cũng tương tự như cách cập nhật thủ công Microsoft Edge trên giao diện Windows. Dưới đây là cách cập nhật Edge thủ công trên máy tính Mac:

Bước 1: Mở trình duyệt Edge trên máy Mac của bạn.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên macOS

bước 2: Sau đó chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải màn hình. sau đó chọn giúp đỡ và phản hồi > Giới thiệu về Microsoft Edge.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên macOS

Nếu có bản cập nhật, nó sẽ tự động cài đặt trên máy tính Mac của bạn.

Cách cập nhật Microsoft Edge trên macOS

Cách cập nhật Microsoft Edge trên điện thoại của bạn

Trên điện thoại của bạn, mọi bản cập nhật trên thiết bị di động Android hoặc iOS đều bao gồm cơ chế tự động cập nhật các phiên bản mới nhất của ứng dụng có sẵn trên thiết bị của bạn khi bạn không sử dụng hoặc trong một khoảng thời gian nhất định (thường là khoảng thời gian bạn ngủ ).

Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ bản vá phần mềm quan trọng hoặc bản sửa lỗi nào. Và nếu bạn không chắc liệu Microsoft Edge của mình có được cập nhật trên thiết bị di động Android hoặc iOS hay không, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Xem thêm:  Chủ doanh nghiệp lo lương, thưởng cho công nhân: “Bán cả nhà, đất”

Cập nhật Microsoft Edge trên điện thoại Android

Bước 1: Mở ứng dụng Play Store trên điện thoại Android của bạn.

bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang xếp chồng lên nhau và chọn Quản lý ứng dụng và thiết bị.

bước 3: nhấp chuột Cập nhật bên cạnh ứng dụng Microsoft Edge nếu có, ngược lại nếu đã cập nhật thì sẽ báo “Đã có bản cập nhật”.

bước 4: Đợi quá trình cập nhật hoàn tất.

Cập nhật Microsoft Edge trên iPhone/iPad

Bước 1: Mở App Store và nhấn vào ảnh hồ sơ iCloud của bạn (ở góc trên bên phải màn hình).

bước 2: Dùng ngón tay vuốt màn hình iPhone từ trên xuống dưới để làm mới trang.

bước 3: Nếu có các bản cập nhật ứng dụng mới như hình bên dưới, hãy chạm vào cập nhật tất cả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn Cập nhật cho từng ứng dụng riêng lẻ.

Cập nhật Microsoft Edge trên iPhone/iPad

Microsoft phát hành các bản cập nhật mới trong suốt cả năm để đảm bảo rằng mọi lỗ hổng bảo mật mới tìm thấy đều được vá thường xuyên. Ngoài ra, các bản cập nhật là cần thiết để loại bỏ lỗi và thêm các tính năng mới, nhờ đó cải thiện hiệu suất và chức năng duyệt web.

Và đó là lý do tại sao việc cài đặt các bản cập nhật mới cho bất kỳ ứng dụng nào chứ không riêng gì Microsoft Edge là một nhiệm vụ quan trọng mà người dùng phải quan tâm và chú ý.

Nếu bạn thấy bài đăng này từ GhienCongNghe hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn hoặc nhiều người khác cùng biết. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại ý kiến ​​đóng góp để chúng tôi nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung phục vụ cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan