No menu items!
HomeBlogCách cập nhật CCCD trên VssID cực kỳ đơn giản mà ít...

Cách cập nhật CCCD trên VssID cực kỳ đơn giản mà ít người biết

Rate this post

Cách cập nhật CCCD trên VssID cực kỳ đơn giản nhưng ít ai biết

Muốn đổi Mã số căn cước công dân (CCCD) trong VssID nhưng chưa biết cách? Đọc bài viết này để biết chính xác các bước cần thiết để cập nhật số CCCD trên ứng dụng VssID nhanh chóng, dễ dàng tại nhà.

Nếu đang sử dụng ứng dụng VssID để quản lý các thông tin liên quan đến an sinh xã hội, bạn cần lưu ý cập nhật Mã số căn cước công dân (CCCD) mới được cấp mới của Chứng minh nhân dân (CMND) trong ứng dụng VssID này. Điều này giúp đảm bảo rằng thông tin của bạn là chính xác và đồng bộ với cơ quan an sinh xã hội. Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật CCCD trên VssID đơn giản và nhanh chóng.

Mục lục
Đầu tiên. Cách cập nhật CCCD trên VssID qua web dịch vụ công BHXH
hai. Một số lưu ý khi đổi CCCD trên VssID bạn cần biết

Cách cập nhật CCCD trên VssID qua web dịch vụ công BHXH

Rất tiếc, bạn không thể thay đổi số CCCD trực tiếp trong ứng dụng di động VssID. Để cập nhật số CCCD mới vào ứng dụng quản lý BHXH VssID, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Thông báo

Bước 1: Mở trình duyệt web trên thiết bị (điện thoại hoặc máy tính) và nhập đường dẫn sau vào thanh địa chỉ:

Xem thêm:  Các trò chơi trong tiệc tất niên không thể thiếu giúp cho buổi YEP thêm phần thú vị

Bước 2: Trên trang chủ BHXH Việt Nam, nhấn nút Đăng nhập ở góc trên bên phải cửa sổ trình duyệt.

Thông báo

Bước 3: Đăng nhập bằng mật khẩu đăng nhập CPF và VssID của bạn, nhập mã xác minh bắt buộc theo hình bên dưới và nhấp vào đăng nhập.

Cách cập nhật cccd trong vssid

Thông báo

Nếu chưa có tài khoản đăng nhập, hãy đăng ký tài khoản VssID trước khi thực hiện các bước bên dưới.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công vào trang quản lý tài khoản VssID, bạn nhấn vào biểu tượng Cá nhân ở góc trên bên phải cửa sổ trình duyệt và chọn Thông tin cá nhân trong danh sách thả xuống.

Cách cập nhật cccd trong vssid qua web dịch vụ công an sinh xã hội

Bước 5: Bấm vào biểu tượng bút chì vuông ở góc bên cạnh thông tin Số CCCD/CMND/hộ chiếu. và đổi số CCCD mới. Sau đó nhấn vào biểu tượng thư mục dưới ảnh CMND cũ để cập nhật 2 ảnh mặt trước và mặt sau của thẻ CCCD mới của bạn để đối chiếu.

Cách cập nhật cccd trong vssid qua web dịch vụ công an sinh xã hội

Bước 6: Sau đó nhập mã xác minh với các ký tự mà bạn nhìn thấy và nhấn Ghi.

Cách cập nhật CCCD trên VssID cực kỳ đơn giản nhưng ít ai biết

Bước 7: BHXH Việt Nam sẽ gửi cho bạn mã xác thực (OTP) qua email mà bạn đã đăng ký trong hệ thống VssID. Mở email do An sinh xã hội VssID gửi đến và nhập mã xác nhận được đính kèm trong email đó trên màn hình thông báo yêu cầu nhập mã OTP và cuối cùng nhấn xác nhận để hoàn thành quá trình.

Xem thêm:  Mặc dù y học ngày càng phát triển, nhưng tại sao ngày càng có nhiều người mắc bệnh ung thư?

Cách cập nhật cccd trong vssid qua web dịch vụ công an sinh xã hội

Sau khi đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, thông tin số CCCD trong VssID sẽ được thay đổi khi cần thiết.

Một số lưu ý khi đổi CCCD trên VssID bạn cần biết

Khi bạn hoàn thành việc thay đổi thông tin CCCD theo hướng dẫn trên sẽ nhận được thông báo gửi về địa chỉ email hoặc số điện thoại đăng ký VssID bạn phải đến cơ quan BHXH nơi gần nhất để xác nhận và hoàn tất việc thay đổi. thay đổi thông tin trên.

Để đổi số CCCD, CMND trong sổ BHXH, người dân cần làm thủ tục hồ sơ, nộp tại cơ quan BHXH Việt Nam để được điều chỉnh số CMND, CCCD trong cơ sở dữ liệu. Hồ sơ gồm tờ khai tham gia BHXH và điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS).

Ngoài ra, có một số điều nữa bạn cần lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể cập nhật số CCCD sau khi đã được cơ quan có thẩm quyền cấp CCCD mới.
  • Bạn chỉ có thể cập nhật số CCCD một lần cho mỗi VgsID. Nếu bạn muốn đổi lại thì phải liên hệ với Cơ quan BHXH nơi bạn tham gia để được hỗ trợ trực tiếp.
  • Bạn phải chụp ảnh chân dung rõ ràng, đủ thông tin và ảnh mặt trước, mặt sau của thẻ CCCD để đảm bảo tính xác thực của thông tin cung cấp.

Một số lưu ý khi đổi CCCD tại Vssid bạn cần biết

Vậy là bạn đã biết cách đổi số CCCD trong VssID rồi phải không? Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn quản lý và sử dụng ứng dụng VssID hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ đường dây nóng của Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để được hỗ trợ.

Xem thêm:  Tiểu thiếp 7 lần đầu thai thành bé gái báo thù vợ cả, lần cuối được La Hán hóa giải oan khiên

Cuối cùng, nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích, hãy like và share bài viết này để ủng hộ GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan