No menu items!
HomeBlogCách bỏ theo dõi trên Instagram nhanh nhất

Cách bỏ theo dõi trên Instagram nhanh nhất

Rate this post

Cách hủy theo dõi trên Instagram nhanh nhất

Vì một số lý do, bạn không muốn theo dõi tài khoản Instagram của ai đó trên nền tảng mạng xã hội này. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram với các bước chi tiết và đơn giản nhất có thể.

Trên Instagram, nếu không muốn bài viết hoặc tin của ai đó xuất hiện trong Bảng tin của mình, bạn có thể hủy theo dõi tài khoản Instagram của người đó.

bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách xóa những người tôi theo dõi trên instagram Từng bước chi tiết chi tiết trong ứng dụng dành cho thiết bị di động và phiên bản web dành cho máy tính để bàn.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn
hai. Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn

Trên điện thoại iPhone hoặc Android, hãy đảm bảo ứng dụng Instagram đã được cài đặt và tài khoản Instagram của bạn được kết nối với ứng dụng này.

Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy làm theo các bước sau để hủy theo dõi ai đó trên Instagram của bạn:

Thông báo

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn. Trên màn hình Bảng tin, chạm vào biểu tượng hồ sơ (biểu tượng ở góc dưới bên phải màn hình).

Xem thêm:  Bác kỹ sư mở tiệm sửa xe, kiếm 4 tỷ mỗi năm: gọi vốn đầu tư, muốn mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn

Thông báo

Bước 2: Trên trang cá nhân Instagram của bạn, ở trên cùng, hãy nhấn vào tham dự. Điều này sẽ hiển thị những người bạn theo dõi trên Instagram của bạn.

Bước 3: Trong danh sách “Đang theo dõi”, tìm tài khoản mà bạn muốn bỏ theo dõi. Sau đó, bên cạnh tài khoản đó, hãy nhấn vào nút. tham dự.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn

Instagram sẽ ngay lập tức xóa tài khoản đó khỏi danh sách “theo dõi” Instagram của bạn. Nút “Đang theo dõi” giờ sẽ chuyển thành “Đang theo dõi”, nghĩa là bạn đã hủy theo dõi thành công tài khoản Instagram đó.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn

Ngoài ra, bạn có thể xóa người mà bạn theo dõi trên Instagram bằng cách truy cập trang cá nhân Instagram của họ, chạm vào tham dự và chọn Bỏ theo dõi từ menu mở ra.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng điện thoại của bạn

Và đó là tất cả các cách để xóa những người bạn theo dõi trên Instagram bằng điện thoại của bạn. Vậy còn ở phiên bản web của Instagram thì phải làm như thế nào? Theo dưới đây.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Mặc dù mạng xã hội Instagram chủ yếu được người dùng sử dụng trên điện thoại, nhưng bạn có thể truy cập phiên bản web của nền tảng này thông qua trình duyệt web trên máy tính.

Tuy nhiên, phiên bản web của Instagram có các tính năng hạn chế so với phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhưng bạn vẫn sẽ dễ dàng hủy theo dõi ai đó.

Xem thêm:  Sau ngày 31/3 thuê bao không nằm trong danh sách chuẩn hoá điều 1 Nghị định 49/2017/NĐ-CP

Bước 1: Để hủy theo dõi, bạn mở trình duyệt web trên máy tính và truy cập trang Instagram theo đường dẫn sau: www.instagram.com/

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn. Bạn cũng có thể tìm cách liên kết Instagram với Facebook để lần sau đăng nhập nhanh và đơn giản hơn so với việc nhập tên người dùng và mật khẩu theo cách thủ công.

Cách xóa người bạn theo dõi trên Instagram bằng máy tính

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, góc trên bên phải trang chủ Instagram nhấn vào biểu tượng Hồ sơ của bạn.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Bước 4: Trong menu mở ra sau khi nhấp vào biểu tượng hồ sơ, hãy chọn Tài liệu (Hồ sơ). Bước này sẽ mở trang hồ sơ Instagram của bạn.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Bước 3: Trên trang hồ sơ của bạn, bên dưới tên người dùng của bạn, nhấp vào tham dự. Thao tác này sẽ mở danh sách những người bạn theo dõi trên Instagram.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Bước 4: Lúc này bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ có tên “Đang theo dõi” xuất hiện. Tại đây, hãy tìm tên của người mà bạn muốn bỏ theo dõi. Sau đó, bên cạnh tên, nhấp vào nút. tham dự (Tiếp theo).

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Bước 5: Một lời nhắc sẽ xuất hiện. Nếu bạn chắc chắn muốn hủy theo dõi người này, hãy nhấp vào Hủy theo dõi (Dừng theo dõi) để xác nhận lựa chọn của bạn.

Cách hủy theo dõi ai đó trên Instagram bằng máy tính

Instagram sẽ xóa tài khoản đã chọn khỏi danh sách “đang theo dõi” trên Instagram của bạn.

Có một danh sách theo dõi trên Instagram được sắp xếp giúp bạn theo dõi những người quan trọng với bạn và tăng mức độ tương tác trên Instagram.

Xem thêm:  Hướng dẫn đánh số trang word, tạo header và footer theo ý muốn

Tôi hy vọng rằng với hướng dẫn này GhienCongNghe đã giúp bạn biết cách xóa những người tôi theo dõi trên instagram CÀNG SỚM CÀNG TỐT.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy like và share để nhiều người biết cách giải quyết vấn đề đã đề cập ở đầu bài viết.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan