HomeBlogCách bảo quản sữa mẹ khi đi du lịch hoặc đi chơi...

Cách bảo quản sữa mẹ khi đi du lịch hoặc đi chơi xa đúng chuẩn và khoa học

Rate this post

Bạn đang xem bài viết: Cách bảo quản sữa mẹ khi đi du lịch hoặc đi chơi xa đúng chuẩn và khoa học tại website Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Sau thời gian ở cữ, vấn đề khiến bố mẹ đau đầu nhất đó là liệu cốc, túi trữ sữa có thể lưu trữ sữa trong những chuyến đi xa không và làm thế nào để bảo quản sữa an toàn. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu cách bảo quản sữa mẹ khi đi xa qua bài viết này nhé!

1Thời gian bảo quản sữa mẹ

  • Bảo quản trong nhiệt độ thường: Mẹ bảo quản sữa trong môi trường này sẽ sử dụng được trong khoảng 3 tiếng. Sau thời gian này tuyệt đối không nên cho con sử dụng bởi sẽ không đảm bảo được chất lượng của sữa.
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: Phương pháp này khá phổ biến và giữ được thời gian lâu trong vòng 6 tháng. Trước khi tới cữ ăn của con, mẹ có thể hâm sữa nóng bằng máy hâm sữa hoặc nước sôi.
  • Bảo quản bằng túi đá khô: Mẹ bảo quản trong thời gian này thường dùng trong ngày, chính xác nhất là dùng trong khoảng 8 tiếng hoặc đến khi sữa hết lạnh thì không nên dùng nữa.
Máy hâm sữa Gluck GN05

Máy hâm sữa Gluck GN05

Xem thêm:  Cẩn thận khi cho con bạn tiếp xúc với 5 mùi hương này

2Cách bảo quản sữa mẹ khi đi xa

2.1 Khi di chuyển bằng máy bay

Khi di chuyển bằng máy bay mẹ chuẩn bị mang theo sữa mẹ đã bắt trước đó đảm bảo đủ cho con bú từ 2 – 3 cữ. Bảo quản sữa bằng cách cho vào trong hộp lạnh hoặc bình trữ có túi đá khô.

Lưu ý: Nếu thời gian bay trên 8 tiếng thì nên liên hệ với nhân viên hàng không để bảo quản sữa ở nơi giữ lạnh của máy bay.

Máy hâm sữa Tommee Tippee all-in-one 423224

Máy hâm sữa Tommee Tippee all-in-one 423224

2.2 Khi di chuyển bằng tàu xe

Trong trường hợp di chuyển bằng tàu xe, mẹ cần mang theo dự phòng 1 cữ kèm bình nước nóng để tới bữa ăn của bé mẹ sẽ cho sữa ngâm vào nước nóng cho bé dùng dần. Phần sữa còn lại mẹ bảo quản trong túi giữ nhiệt và chèn túi đá khô để bảo quản được lâu hơn. Khi cho con dùng mẹ cần làm nóng sữa trước sau mới mới cho con sử dụng.

Túi ủ sữa KuKu KU5448

Túi ủ sữa KuKu KU5448

3Bạn nên bảo quản sữa mẹ như thế nào sau khi đến địa điểm du lịch?

Cách bảo quản sữa mẹ dễ dàng nhất là cho sữa vào tủ lạnh khi mẹ đến nơi ở và lập tức chuyển về chế độ lạnh nhất. Điều này sẽ giúp giữ sữa không bị hư và bảo quản kịp thời không mất chất dinh dưỡng. Ngoài ra, khi đặt phòng khách sạn, mẹ cần lưu ý hỏi về vấn đề tủ lạnh hoặc tủ đông để bảo quản sữa.

30 túi trữ sữa Gluck Baby GP06 250 ml

30 túi trữ sữa Gluck Baby GP06 250 ml

Xem thêm:

  • Có nên mua máy hâm sữa không? Mẹ cần lưu ý khi gì chọn mua máy
  • 4 cách hâm nóng sữa tươi không làm mất chất dinh dưỡng, đúng chuẩn
  • Cách sử dụng máy hâm sữa để hâm, ủ sữa mẹ an toàn, đúng cách
Xem thêm:  PayPal là gì? Ví điện tử miễn phí cho các giao dịch quốc tế có gì hay

Bảo quản sữa đúng cách trong lúc mẹ đi xa sẽ giúp bé luôn được cung cấp sữa mẹ đúng cữ mà không làm mất chất dinh dưỡng của sữa. Nếu còn gì thắc mắc, mẹ hãy liên hệ với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn qua website avakids.com hoặc tổng đài 1900.866.874 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhé!

1.

2.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách bảo quản sữa mẹ khi đi du lịch hoặc đi chơi xa đúng chuẩn và khoa học của Truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan