No menu items!
HomeBlogCác trò chơi trong tiệc tất niên không thể thiếu giúp cho...

Các trò chơi trong tiệc tất niên không thể thiếu giúp cho buổi YEP thêm phần thú vị

Rate this post

Phát hiện

Có rất nhiều trò chơi trong tiệc tất niên rất thú vị và có thể làm cho bữa tiệc thêm sinh động. Trong bài viết này, GhiềnCông Nghệ sẽ giới thiệu cho các bạn một số trò chơi có thể giúp cuộc vui thêm trọn vẹn.

Tiệc liên hoan công ty là dịp thích hợp để mọi người cùng nhau hàn huyên, kể cho nhau nghe về một năm đã qua. Để làm cho bữa tiệc thú vị hơn, game cuối năm nó là một phần không thể thiếu. Đi nào GhienCongNghe Tìm hiểu những trò chơi thú vị có thể được chơi trong dịp này.

Mục lục
Đầu tiên. Trò chơi trong tiệc cuối năm của công ty
1.1. trò chơi nhạc xuân
1.2. Trò chơi Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?
1.3. Game Đừng để tiền rơi
1.4. Béo Game Thần Tài
1.5. Game Vua so tài
1.6. trò chơi ghép từ
1.7. Trò chơi tôi cần tôi cần
1.8. game đuổi hình bắt chữ
1.9. trò chơi đố vui
1.10. vũ điệu hóa đá
1.11. game đá đít
1.12. Trò chơi bịt mắt ăn sữa chua
1.13. Bộ dụng cụ chuyền mô miệng
1.14. Ghi âm, ghi âm và xuất game

Trò chơi trong tiệc cuối năm của công ty

trò chơi nhạc xuân

Tiệc Tất niên (YEP) chắc chắn không thể trọn vẹn nếu thiếu những bản nhạc xuân vui tươi.

Thông báo

Chuẩn bị: 5 7 bài hát về mùa xuân có giai điệu vui nhộn. Đó cũng có thể là một bài hát nổi tiếng hoặc một bài hát trong một chương trình nổi tiếng với giai điệu hấp dẫn.

cách chơi: Người dẫn chương trình phát bất kỳ bài hát nào trong vài giây. Mọi người sẽ lắng nghe và đoán xem đó là bài hát gì. Nếu đoán đúng, người chơi sẽ hát một trích đoạn trong bài hát đó để nhận phần thưởng từ chương trình.

Thông báo

game cuối năm

Trò chơi Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?

Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 là một trò chơi rất phù hợp để tạo tiếng cười cho bữa tiệc đầu năm mới của công ty, giúp xả stress, cải thiện các mối quan hệ, tăng tính hòa đồng trong tập thể.

Thông báo

Số người chơi: 4 đến 8 người

cách chơi: người dẫn chương trình sẽ chuẩn bị những câu dễ nói lắp và khiến người chơi hiểu sai khi cố đọc nhanh:

  • Con lươn trườn dọc theo lườn.
  • Tay phải cầm hổ, tay trái bóp hổ.
  • Ông phật ở chùa làm bùa đuổi chuột.
  • Trưa ăn bưởi chua.
  • Nồi đồng nấu ốc, nồi đất nấu ếch.
  • Vẹt con với Vẹt cái, Vẹt với Vẹt, Vẹt cái, Vẹt cái.
  • Luộc hột vịt lộn, luộc hột vịt lộn úp mặt. Luộc hột vịt lộn rồi úp lại.
Xem thêm:  Lời nhắn của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới “Crisda Rodriguez”: Cuộc sống, đâu là chân hạnh phúc?

Người dẫn chương trình sẽ đọc từng câu để người chơi đọc theo. Người chơi phải đọc to, rõ ràng nhưng vẫn phải đọc nhanh. Người chơi nào lặp lại nhiều lần mà không mắc lỗi, vấp là người chiến thắng, người đọc sai sẽ bị truất quyền thi đấu hoặc bị người dẫn chương trình phạt.

Luật chơi có vẻ dễ nhưng những câu trên sẽ khó đọc nhanh hoặc vấp phải, có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong chương trình tiệc ngày lễ. Trong những trò chơi cuối năm, trò chơi này cần chuẩn bị rất ít nhưng lại rất hiệu quả trong việc khiến cả bữa tiệc cười nghiêng ngả.

Game Đừng để tiền rơi

Trò chơi này có thể coi như lì xì đầu năm cho người may mắn trúng thưởng.

Số người chơi: 5 đến 10 người

cách chơi: người dẫn chương trình mời người chơi lên sân khấu, chuẩn bị một chai nhựa và bỏ bao lì xì vào bên trong. Tiền lì xì có thể đến từ tiền quyên góp của mọi người hoặc tiền thưởng của công ty.

Người thuyết trình đưa chiếc lọ đầy xu cho người chơi và mở nhạc, những người chơi lần lượt chuyền chiếc lọ, không ném, không quăng hoặc làm rơi. Khi nhạc dừng, người chơi cầm chai trên tay sẽ bị loại.

Chương trình sẽ phát ngẫu nhiên những bản nhạc sôi động và tự dừng. Người chơi sẽ bị loại dần sau mỗi bài hát, người cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Béo Game Thần Tài

Ngày Tết chắc chắn không thể thiếu hình ảnh của thần tài. Chính vì vậy, Thần Tài Béo là trò chơi không thể bỏ qua trong các trò chơi ngày lễ của công ty.

Số người chơi: 8 hoặc 10 (người chơi chẵn)

Chuẩn bị: 4 bộ trang phục Thần Tài, 4 túi bóng bay

cách chơi: Người dẫn chương trình sẽ mời 4-5 người chơi nam lên sân khấu. Sau khi giới thiệu bản thân, người thuyết trình yêu cầu người chơi đi xuống và nhờ một người chơi trợ giúp trong 30 giây.

Sau đó người dẫn chương trình sẽ trao đạo cụ cho các đội. Trong thời gian 1 phút, người đàn ông phải mặc xong trang phục thần tài, sau đó các thành viên trong đội cùng nhau thổi bong bóng và dán bong bóng vào thần tài.

Hết thời gian, Thần Tài nào có nhiều bóng bay nhất, bóng bay to nhất và nhảy theo điệu nhạc hay nhất sẽ là người chiến thắng. Ngoài ra có thể có phần chơi phụ, đội nào tiêu diệt hết bóng bay trong Thần Tài nhanh nhất sẽ nhận được quà phụ.

game cuối năm

Game Vua so tài

Phụ nữ luôn được coi là xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có nhiều bóng hồng nên Nam vương tài năng là cuộc chơi thú vị dành cho các đấng mày râu trong chương trình tiệc tất niên để có cơ hội hóa thân thành những hoa hậu xinh đẹp.

Xem thêm:  Phần mềm nén mp3 hàng loạt – MP3 Quality Modifier

Số người chơi: 8 đến 10 người

Chuẩn bị: tóc giả, bóng bay, váy nữ tự chế

cách chơi: Người dẫn chương trình mời 4-5 người chơi nam lên sân khấu và thêm 4-5 người chơi nữ hỗ trợ. Trong khoảng thời gian 3 phút, người chơi phải sử dụng tất cả các đạo cụ được cung cấp để hóa thân thành những mỹ nam quyến rũ các cô gái.

Hết 3 phút, người dẫn chương trình sẽ chuyển sang phần hỏi đáp, ở đây thí sinh có giọng giả nữ giống nhất và tên nữ tính nhất sẽ có thêm giải thưởng phụ. Sau phần hỏi đáp sẽ là phần thi catwalk và giao lưu với công chúng. Đội nào được công chúng yêu thích nhất sẽ là đội chiến thắng.

trò chơi ghép từ

Đây là một trò chơi đồng đội trong ngày lễ dễ chơi và khiến mọi người cười sảng khoái, cũng như giúp mọi người cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng phản ứng nhanh.

Số lượng người chơi: không giới hạn

cách chơi: người thuyết trình sẽ đưa cho người chơi một từ có hai chữ cái bất kỳ, sau đó người chơi sẽ phải ghép chữ cái cuối cùng trong câu của người thuyết trình với chữ cái đầu tiên của từ cuối cùng của mình, và cứ thế cho đến khi không còn người chơi nào bị phạt.

Người chơi không lặp từ, không đảo tử, không dùng sai từ, nếu không sẽ bị coi là thua cuộc.

game cuối năm

Trò chơi tôi cần tôi cần

Đây là một trò chơi rất phù hợp để tăng không khí bữa tiệc nếu chẳng may, mọi người trong bữa tiệc đều rất im lặng.

Số người chơi: 8 hoặc 10 (người chơi chẵn)

cách chơi: người thuyết trình mời 10 người chơi chia thành 2 đội lên sân khấu. Khi người dẫn chương trình nói “Tôi cần, tôi cần”, người chơi hét lên “Cái gì, tôi cần nó”, khi đó người dẫn chương trình sẽ đưa ra yêu cầu lấy bất kỳ vật phẩm nào hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào.

Đội nào làm đúng và nhanh nhất sẽ được điểm. Sau 4-5 vòng, đội nào nhiều điểm hơn sẽ thắng.

game đuổi hình bắt chữ

Đuổi hình bắt chữ là một gameshow rất quen thuộc với nhiều người. Đây là một trò chơi sử dụng những hình ảnh ngộ nghĩnh để tái hiện lại những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ hay câu nói.

Với trò chơi này, tất cả mọi người trong bữa tiệc đều có thể tham gia. Ai trả lời đúng và nhanh hơn sẽ nhận được quà.

Để thêm phần hài hước, hình ảnh có thể được sử dụng để mô tả một bộ phận hoặc người trong công ty.

Xem thêm:  Sau 65 tuổi, bạn nên chú trọng bổ sung 9 dưỡng chất này để tăng cường khả năng miễn dịch và bảo vệ tim mạch.

trò chơi đố vui

Những câu đố vui luôn mang lại tính giải trí và suy luận cao cho người chơi. Mọi người đều có thể tham gia trò chơi này. Sự hồi hộp đến nghẹt thở, sự bối rối trước độ khó của các câu đố và sự bất ngờ trước đáp án sẽ khiến mọi người phấn chấn tinh thần.

vũ điệu hóa đá

Những bữa tiệc liên hoan công ty không chỉ là dịp để mọi người trong công ty chung vui mà còn là dịp để các bậc phụ huynh dẫn con em mình đến chung vui. Sau đây GhienCongList sẽ giới thiệu game vũ điệu hóa đá rất thích hợp cho các bé trong dịp cuối năm này.

Số lượng người chơi: 10 đến 20 trẻ

cách chơi: người dẫn chương trình mời các bé từ 5 đến 12 tuổi lên sân khấu, chơi một bản nhạc sôi động để các bé nhún nhảy theo điệu nhạc. Sau đó, để âm nhạc dừng đột ngột, trẻ phải dừng lại và không di chuyển cho đến khi âm nhạc tiếp tục. Trẻ nào vi phạm sẽ bị loại, trẻ trụ lại đến cuối sẽ thắng.

game đá đít

Đập mông là trò chơi đấu trí đòi hỏi sự phối hợp đồng đội.

Số lượng người chơi: không giới hạn

cách chơi: Mỗi đội chọn một đội trưởng, nằm ở tư thế chống đẩy. Các thành viên trong đội sẽ chuẩn bị sẵn bóng, khi nhận được hiệu lệnh, các thành viên sẽ đưa bóng cho đội trưởng, đặt bóng lên người đội trưởng và ngồi lên quả bóng để nổ. Hết thời gian quy định, đội nào phá được nhiều bóng nhất sẽ thắng cuộc.

Trò chơi bịt mắt ăn sữa chua

Số lượng người chơi: không giới hạn

Chuẩn bị: sữa chua, bán

cách chơi: Chia người chơi thành các đội, mỗi đội 2 người. Người A sẽ cầm hộp sữa chua và cho người B ăn đến hết hộp sữa chua. Đội nào ăn hết hộp sữa chua nhanh nhất, ít rơi rớt nhất sẽ là đội chiến thắng.

game cuối năm

Bộ dụng cụ chuyền mô miệng

Số người chơi: không giới hạn người chơi, mỗi đội 4-5 người

cách chơi: người chơi thứ nhất sẽ dùng miệng bốc một tờ giấy và chuyền cho người chơi thứ hai, người chơi thứ hai sẽ chuyền cho người thứ ba, cho đến khi người chơi cuối cùng nhận tờ giấy và bỏ vào rổ. Hết thời gian, đội nào được nhiều giấy nhất sẽ thắng cuộc.

Ghi âm, ghi âm và xuất game

Số lượng người chơi: không giới hạn

Cách chơi: người chơi đứng cạnh nhau tạo thành vòng tròn. Quản trò hô “Ghi, vào”, thì người chơi trả lời “Nhập bao nhiêu, nhập bao nhiêu”, Quản trò gọi một số bất kỳ (ví dụ: Nhập 3), lập tức người chơi sẽ tạo thành một nhóm theo số thứ tự Người điều hành quy định , ai đi lẻ không theo nhóm sẽ bị loại và bị phạt.

Xem thêm:

  • Mách bạn cách bày mâm ngũ quả ngày Tết miền Bắc đẹp và ý nghĩa
  • Còn bao nhiêu ngày nữa là đến Tết Đếm ngược Tết Nguyên Đán
  • Cách tạo ảnh Tết cực đơn giản đón Xuân 2022

Giờ là đến lượt những trò chơi tiệc ngày lễ thú vị mà GhienCongListen nghĩ có thể mang lại tiếng cười cho bữa tiệc của bạn. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có một ngày lễ thật ý nghĩa bên đồng nghiệp và bạn bè.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan