No menu items!
HomeBlogCác loại sữa bột pha sẵn giúp bé thông minh, chóng lớn...

Các loại sữa bột pha sẵn giúp bé thông minh, chóng lớn nhiều phụ huynh tin dùng

Rate this post

Bạn đã biết đến TOP những loại sữa bột pha sẵn giúp bé thông minh, chóng lớn được nhiều phụ huynh tin dùng chưa? Hãy cùng mình tham khảo qua bài viết này nhé!

Hiện nay, nhiều bà mẹ rất quan tâm đến các loại sữa bột pha sẵn vì sự tiện lợi cũng như công dụng của nó. Việc lựa chọn cho con mình một loại sữa giúp bé phát triển cả trí lực lẫn thể lực luôn được đặt lên hàng đầu.


Sữa công thức pha sẵn Dielac Grow Plus

Các loại sữa bột pha sẵn giúp bé thông minh, chóng lớn nhiều phụ huynh tin dùng

Dielac Grow Plus là thương hiệu sữa của Dielac (Việt Nam). Phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi dưới 1 tuổi.

Với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Được bổ sung MCT – chất béo chuyển hóa nhanh, dễ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng và cung cấp DHA, AA, Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn.

Giá thành: 460.000 đồng/thùng 48 hộp 180ml

Tham khảo: Bảng giá sữa Grow Plus 2022


Sữa bột pha sẵn NutiFood Grow Plus +

NutiFood Grow Plus + là dòng sữa cao cấp của hãng sữa NutiFood. Sữa bột pha sẵn thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, chậm tăng cân, cần bổ sung dinh dưỡng để bắt kịp đà tăng trưởng.

Xem thêm:  Tại sao tiếp viên hàng không đều âm thầm mang một quả chuối lên máy bay? Họ ăn hay để làm gì?

Có chứa canxi, vitamin A, E, C giúp bé tăng cường sức đề kháng. Không chứa chất bảo quản, không phẩm màu và đảm bảo an toàn cho sử dụng.

Giá thành: 493.000 đồng/thùng 48 hộp 180ml


Sữa công thức pha sẵn Abbott PediaSure

Abbott PediaSure là dòng sữa đến từ thương hiệu Abbott (Mỹ). Cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp trẻ tăng trưởng tốt.

Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, trẻ biếng ăn, trẻ ốm hoặc mới ốm dậy, trẻ cần bổ sung chất dinh dưỡng, trẻ không dung nạp lactose. Cung cấp đầy đủ và cân đối với 25 vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Giá thành: 864.000 đồng/thùng 24 chai 237ml


Sữa bột công thức pha sẵn Optimum Gold

Optimum Gold là dòng sữa cao cấp của Optimum Gold (Việt Nam). Thành phần của sữa gồm: Nước, sữa bột, đường tinh luyện, mạch nha, dầu thực vật,…

Với công thức dễ tiêu hóa, là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ. Nên dùng trực tiếp và dùng 2 hộp mỗi ngày

Giá thành: 550.000 đồng/ thùng 48 hộp sữa 180ml


Sữa công thức pha sẵn Friso Gold

Friso Gold là dòng sữa đến từ thương hiệu Friso (Hà Lan). Thành phần gồm có: Nước, bột sữa gầy, đường, chất béo sữa, dầu thực vật,…

Xem thêm:  4 thói quen hành vi dễ gây sỏi thận, hãy nhanh chóng sửa chữa!

Dùng cho trẻ trên 3 tuổi. Giúp tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Tăng cùng sức đề kháng và hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ.

Giá thành: 655.000/thùng 48 hộp sữa 180ml

Trên đây là những sản phẩm sữa bột pha sẵn được rất nhiều phụ huynh tin yêu và lựa chọn cho con mình. Mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp giúp bé thông minh, chóng lớn nhé.

Đón xem nhiều thông tin hay về sản phẩm tại Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan