No menu items!
HomeBlogCác loại bánh quy Bahlsen thơm ngon cho ngày Tết thêm vui

Các loại bánh quy Bahlsen thơm ngon cho ngày Tết thêm vui

Rate this post

Vào ngày Tết, thì các món bánh quy là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Chính vì thế, hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu các loại bánh quy Bahlsen thơm ngon cho ngày Tết thêm vui.

Bánh quy là một món bánh rất quen thuộc đối với chúng ta, mỗi thương hiệu bánh quy sẽ có những hương vị và đặc trưng riêng. Vậy thì với các loại bánh quy của Bahlsen sẽ có hương vị và những điều gì đặc biệt đây, hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm câu trả lời nhé.

Đôi nét về thương hiệu Bahlsen

Thương hiệu bánh quy Bahlsen là một thương hiệu có nguồn gốc từ đất nước Ba Lan. Bahlsen là một trong những nhà máy sản xuất bánh quy và bánh ngọt nổi tiếng nhất ở nước Đức và đây cũng là một thương hiệu bánh quy đứng vị trí số một tại Đức.

Các loại bánh quy Bahlsen thơm ngon cho ngày Tết thêm vuiThương hiệu Bahlsen

Quy trình sản xuất kết hợp giải pháp cân động linh hoạt có thể cân chính xác nhiều loại sản phẩm (từ 20 đến 750g), cùng với đó là sự hỗ trợ của máy dò kim loại có thể kiểm tra được tính chất lượng của nhiều loại sản phẩm, điều này giúp những sản phẩm của Bahlsen đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Chất lượng tuyệt vời và sự tin tưởng vào sản phẩm đã tạo nên Bahlsen ngày nay. Cũng vì điều đó mà những loại bánh, kẹo mang thương hiệu Bahlsen hiện nay vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và tiêu dùng của khách hàng.

Các sản phẩm bánh quy Bahlsen có gì đặc biệt?

Bánh quy Bahlsen được chế biến theo công thức riêng của thương hiệu, cùng với đó là quy trình sản xuất và sản phẩm có chất lượng cực cao, từ đó tạo ra được những chiếc bánh với hương vị tự nhiên và giòn tan.

Xem thêm:  Lời thề nguyện là có lúc ứng nghiệm

Bánh mang lại nhiều dinh dưỡng cho bạn và cung cấp năng lượng cho những hoạt động hằng ngày của chúng ta.

Bánh sử dụng những nguyên liệu tự nhiên từ lúa mì, sữa, trứng và không chứa chất béo chuyển hóa, không chất bảo quản, không chứa hương vị và phẩm màu nhân tạo.

Bánh vô cùng đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Các loại bánh quy hình thú Bahlsen Zoo

Bánh quy được thiết kế vô cùng dễ thương, với hình thú rất đáng yêu sẽ là một lựa chọn thích hợp cho mỗi chúng ta, đặc biệt là cho các bé, tạo được sự thích thú cho các bé khi ăn.

Bánh quy hình thú Bahlsen ZooBánh quy hình thú Bahlsen Zoo

Cùng với thiết kế vô cùng bắt mắt, thì bánh quy hình thú Bahlsen Zoo cùng có nhiều hương vị:

  • Bánh quy bơ hình thú Bahlsen Zoo là sự kết hợp của bơ và bánh quy tạo nên sự giòn tan, đầy bổ dưỡng.
  • Bánh quy cacao hình thú Bahlsen Zoo là sự kết hợp giữa vị thơm, béo của ca cao và vị giòn tan của bánh quy tạo nên hương vị thơm ngon và béo ngay.
  • Bánh quy lúa mì và yến mạch hình thú Bahlsen Zoo là sự kết hợp đầy tuyệt vời từ lúa mì và yến mạch, cung cấp các chất dinh dưỡng và năng lượng cho chúng ta

Bánh quy bơ hình thú Bahlsen được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 19.000 đồng/ gói 30g, bánh quy cacao và bánh quy lúa mì và yến mạch được bán với giá khoảng 46.000 đồng/ gói 100g

Các loại bánh quy nhân trái cây của Bahlsen

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị bánh quy thông thường, thì những loại bánh quy có nhân trái cây của Bahlsen là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm:  10 thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

Bánh phồng giòn nhân lý chua đỏ Bahlsen Deloba là một loại bánh quy với nhân là quả lý chua đỏ, bánh có sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của vị chua của trái cây và sự giòn tan, thơm béo của bánh quy tạo nên hương vị rất đặc trưng, thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng dinh dưỡng

Bánh quy nhân trái cây của BahlsenBánh quy nhân trái cây của Bahlsen

Bánh phồng gòn nhân việt quốc Bahlsen Deloba sẽ là một sự lựa chọn cho bạn, đây cũng là một loại bánh quy với nhân là quả việt quất. Sự kết hợp giữa sự giòn tan, béo của bánh quy với vị ngọt nhẹ của việt quất sẽ mang đến cho bạn một chiếc bánh vô cùng thơm ngon và đây dinh dưỡng.

Cả hai sản phẩm bánh phồng giòn nhân việt quất và nhân lý chua đỏ Bahlsen Deloba được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 65.000 đồng/hộp 100g.

Bánh quy bơ Bahlsen Leibniz

Bánh quy với hương vị của bơ sữa thơm nồng, quyến rũ, mang lại cảm giác béo và ngon miệng khi ăn. Bên cạnh đó, bánh có độ giòn tan vừa phải cùng với màu sắc đẹp mắt góp phần cho bánh thêm hấp dẫn.

Bánh quy bơ Bahlsen LeibnizBánh quy bơ Bahlsen Leibniz

Đối với sản phẩm bánh quy bơ Bahlsen Leibniz gói 100g có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 35.000 đồng, còn đối với bánh quy bơ Bahlsen Leibniz gói 50g có giá khoảng 18.500 đồng.

Bánh quy bơ socola sữa Bahlsen Leibniz

Bánh quy bơ socola sữa Bahlsen LeibnizBánh quy bơ socola sữa Bahlsen Leibniz

Bánh quy bơ socola sữa được làm từ bơ và socola cùng với đó là lớp sữa tạo nên sự béo ngậy, ngọt ngào và thơm ngon trong từng miếng bánh quy. Cùng với điều đó, là lớp bánh giòn rụm trong miệng khiến chúng ta không thể nào cưỡng lại được,

Bánh quy bơ socola sữa Bahlsen Leibniz được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 75.000 đồng/hộp 125g

Xem thêm:  Pip là gì? Lot là gì? Và những thuật ngữ khác trong Forex

Bánh quy cacao Bahlsen Leibniz

Bánh quy cacao Bahlsen LeibnizBánh quy cacao Bahlsen Leibniz

Bánh quy cacao Bahlsen Leibniz là sự kết hợp giữa bánh quy giòn tan và bột cacao ít béo đem lại hương vị giòn ngon, dinh dưỡng và đầy hấp dẫn

Bánh được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 69.000 đồng/ gói 200g.

Bánh quy bơ ít đường Bahlsen Leibniz

Bánh quy bơ ít đường Bahlsen LeibnizBánh quy bơ ít đường Bahlsen Leibniz

Nếu bạn là người không thích ăn ngọt nhiều thì bánh quy bơ ít đường Bahlsen Leibniz là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bánh có vị béo của bơ, vị ngọt nhẹ tạo cảm giác vừa béo ngậy vừa thơm lừng vị bơ và hương thơm của bánh quy khi ăn.

Bánh được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 69.000 đồng/ hộp 200g.

Bánh quy ngũ cốc nguyên hạt Leibniz Bahlsen

Bánh quy ngũ cốc nguyên hạt Leibniz BahlsenBánh quy ngũ cốc nguyên hạt Leibniz Bahlsen

Là bánh quy ngũ cốc nguyên hạt đầy dinh dưỡng và thơm ngon. Bánh quy ngũ cốc nguyên hạt Leibniz Bahlsen đầy bổ dưỡng. Bên cạnh đó, bánh cung cấp năng lượng cho các hoạt động của chúng ta.

Bánh được bán tại Bách hoa XANH với giá khoảng 69.000 đồng/gói 200g

Cách sử dụng sản phẩm bánh quy Bahlsen

Sử dụng sản phẩm bánh quy BahlsenSử dụng sản phẩm bánh quy Bahlsen

Sau khi mở gói hay hộp bánh quy, chúng ta có thể sử dụng ngay. Chúng ta vừa thưởng thức chiếc bánh quy thơm ngon vừa thưởng thức tách trà nóng hổi, trò chuyện cùng với người thân, bạn bè là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp, đặc biệt là vào dịp Tết đến xuân về.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm bánh quy Bahlsen

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm bánh quy BahlsenLưu ý khi sử dụng sản phẩm bánh quy Bahlsen

  • Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đậy kín sản phẩm nếu vẫn chưa dùng hết.

Hy vọng những chia sẻ của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn về các loại bánh quy Bahlsen sẽ giúp bạn có thêm được những sự lựa chọn cho các món bánh vào dịp Tết thêm ngon, bổ dưỡng và phong phú, cảm ơn vì đã theo dõi.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan