No menu items!
HomeBlogBột cam Nutri-C có tác dụng gì?

Bột cam Nutri-C có tác dụng gì?

Rate this post

Bột cam Nutri-C là gì, có hương vị và tác dụng như thế nào mà lại được nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng như vậy? Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu ngay về sản phẩm bột cam Nutri-C trong bài viết này nhé.

Bột cam Nutri-C có đặc điểm gì nổi bật mà lại được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa là một trong những sản phẩm bột pha thức uống yêu thích nhất của họ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm độc đáo này nhé.

Thương hiệu Nutri-C

Bột cam Nutri-C có tác dụng gì?Thương hiệu Nutri-C

Thương hiệu Nutri-C thuộc Công ty TNHH TM Vạn Kim, đây là một thương hiệu tuy không quá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhưng gần đây cũng đã gây được tiếng vang lớn với nhiều sản phẩm chất lượng mà có thể kể đến như bột cam Nutri-C.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nutri-C đều có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời với quy trình sản xuất hiện đại với công nghệ của đất nước Indonesia, Nutri-C sẽ luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.

Lợi ích của bột cam Nutri-C

Sử dụng bột cam Nutri-C, bạn sẽ được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và các loại vitamin khác nhau giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện các khả năng của cơ thể như:

Xem thêm:  Cách chơi Cyber Hunter trên GameLoop

Chống oxy hóa: Trong bột cam Nutri-C có hàm lượng vitamin A và C rất cao, đây là hai loại vitamin có khả năng giúp chống oxy hóa cực kỳ tốt cho cơ thể.

Chống oxy hóa Chống oxy hóa

Sử dụng sản phẩm bột cam Nutri-C 3 lần mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy sự tổng hợp collagen giúp làm da hồng hào và chống lại nếp nhăn.

Tăng cường não bộ: Hàm lượng vitamin B có trong sản phẩm như B2, B6, B3 cũng giúp tăng cường sức khỏe cho não bộ nữa đấy, sử dụng sản phẩm bột cam Nutri-C đúng cách sẽ có thể giúp tăng cường não bộ cho trẻ và phòng chống bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

Giảm khả năng mắc bệnh ung thưGiảm khả năng mắc bệnh ung thư

Giảm khả năng mắc bệnh ung thư: Axit folic trong sản phẩm có khả năng làm suy giảm tỷ lệ mắc các loại bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn chặn bệnh tim, chứng đột quỵ, giảm lượng hóa chất với nồng độ cao trong máu.

Tăng cường sức đề kháng: Hàm lượng vitamin E và C có trong sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm vết nhăn và cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tăng cường sức đề khángTăng cường sức đề kháng

Cách sử dụng bột cam Nutri-C

Bột cam nutri-cBột cam nutri-c

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng dưới đây:

Cho 3 muỗng bột cam Nutri-C vào trong 200ml nước lạnh sau đó khuấy đều lên sao cho bột hoàn toàn hòa tan vào trong nước đã là có thể thưởng thức được rồi.

Xem thêm:  Khám phá 10 địa điểm du lịch xa hoa bậc nhất mang tính biểu tượng tại Thượng Hải

Mỗi ngày uống 3 lần sẽ giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cung cấp năng lượng và phục hồi cơ thể mệt mỏi sau vận động.

>> Cách dùng viên sủi Vitamin C

Bột cam Nutri-C hiện đang có bán tại đa dạng các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, sản phẩm bột cam Nutri-C hiện đang được bán với giá 80.000 đồng/bịch 750g.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về sản phẩm bột cam Nutri-C, nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến tên của sản phẩm này thì hãy đến ngay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để mua và thưởng thức liền đi nhé.

Xêm thêm

>> Trẻ mấy tháng tuổi thì được uống nước cam? Những lưu ý khi cho trẻ uống nước cam

>> Uống nước cam mỗi ngày có tốt không?

>> Nên uống nước cam hay sữa vào buổi sáng?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan