No menu items!
HomeBlogBói Tarot là gì? Có những bí mật gì trong bộ bài...

Bói Tarot là gì? Có những bí mật gì trong bộ bài Tarot

Rate this post

Phát hiện

Bạn đang tìm hiểu về các chủ đề liên quan đến Tarot Tarot nhưng vẫn chưa thực sự hiểu ý nghĩa của nó? Hãy cùng GhienCongListen đi tìm câu trả lời chi tiết nhất trong bài viết này.

Bói bài Tarot là cụm từ ngày càng được giới trẻ săn đón khi “bế tắc” với bộn bề cuộc sống. Đó cũng là một cách giải tỏa căng thẳng khi bạn căng thẳng. Tuy nhiên, việc đọc bài Tarot không đơn giản như chúng ta nghĩ? cùng nhau GhienCongNghe tìm hiểu về Bói bài Tarot là gì? và trải nghiệm hình thức bói bài Tarot. Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Mục lục
Đầu tiên. Đọc Tarot là gì?
hai. Lịch sử của bài tarot
3. ý nghĩa các lá bài tarot
4. Cách đọc các lá bài Tarot cơ bản
4.1. Thứ tự sắp xếp các lá bài Tarot
4.2. Chọn bài tarot là gì?
4.3. điều cấm kỵ trong tarot
5. Người đọc Tarot là gì?
5.1. Người đọc Tarot là gì?
5.2. Những Tarot Reader nổi tiếng
6. YouTube ra mắt nền tảng ‘đọc tarot trực tuyến’ mới

Đọc Tarot là gì?

Bói bài Tarot là cách sử dụng bài Tarot và bói toán dựa trên câu chuyện đằng sau hình ảnh lá bài Tarot mà bạn đã bóc.

Thông báo

Các lá bài được giải thích thông qua hình ảnh nên chúng ta chỉ cần giải thích các lá bài xuất hiện và cách vận hành, để chúng ta có thể nhìn nhận ở tất cả các khía cạnh như: Tarot tình yêu; sự nghiệp; tương lai; công việc tư vấn.

Bài đọc Tarot thường phù hợp trong vài tháng và kết quả hiện tại.

Thông báo

Đọc Tarot là gì?

Tarot là một bộ bài gồm 78 lá bài, mỗi lá bài là một hình ảnh tượng trưng cho mỗi câu chuyện. Có 22 lá bài Major Arcana đại diện cho sự nghiệp và đời sống tinh thần và 56 lá bài Minor Arcana đại diện cho những thử thách và khó khăn mà chúng ta phải trải qua hàng ngày trong cuộc sống.

Thông báo

Trong bộ bài Minor Arcana có 16 lá bài Tarot Court đại diện cho 16 tính cách khác nhau và nó bao gồm 40 lá bài được đánh số sắp xếp thành 4 bộ, mỗi bộ có 10 lá, tượng trưng cho những tình huống khác nhau hàng ngày mà chúng ta gặp phải.

Xem thêm:  Tại sao không nhắn tin được trên TikTok? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào

Lịch sử của bài tarot

Vào giữa thế kỷ 15, Công tước Milan đề cập đến bộ bài Tarot dưới hình thức chơi bài. Các lá bài được dùng để chơi tarotchi, một trò chơi phổ biến trong giới quý tộc và những người tìm kiếm giải trí khác vào thời điểm đó.

Dần dần, Tarocchi lan sang các nước châu Âu khác, bao gồm cả miền nam nước Pháp, và ở đó nó được gọi là Tarot. Khi nỗi ám ảnh về ma thuật và siêu nhiên của châu Âu trỗi dậy, những lá bài tarot ngày càng trở nên phổ biến.

Tarot thường được sử dụng chủ yếu cho mục đích bói toán và thăm dò.

Tất cả các lá bài đều được thiết kế đặc biệt và độc giả tin rằng các lá bài có mối liên hệ bí ẩn với Kabbalah của Ai Cập cổ đại, Mật tông Ấn Độ hoặc Kinh Dịch, mặc dù nghiên cứu học thuật không tìm thấy bằng chứng tài liệu nào về nguồn gốc như vậy hoặc việc sử dụng Tarot để lấy vận may. tính trước thế kỷ thứ mười tám.

ý nghĩa các lá bài tarot

ý nghĩa các lá bài tarot

  • cốc phù hợp: Suy nghĩ, cảm xúc, bản năng và trí tưởng tượng của bạn đều được đại diện bởi bộ đồ. Trong các lá bài Tarot về các mối quan hệ, ngọn lửa song sinh và mối quan hệ tình cảm của bạn với chính mình và những người khác, đôi khi các bộ Cốc xuất hiện.
  • bộ đồ ngũ giác: Tài chính, công việc và của cải vật chất của bạn được đại diện bởi bộ kim cương. Chúng thường xuất hiện trong các lá bài bói về sự nghiệp và tiền bạc.
  • trang phục kiếm: Cảm xúc, lời nói và hành động của bạn được thể hiện bằng trang phục kiếm. Trong các lá bài Tarot nói về việc chia sẻ suy nghĩ, lựa chọn và khẳng định sức mạnh của mình, lá bài Swords thường xuất hiện.
  • bộ đũa phép: Năng lượng, cảm hứng và sự nhiệt tình được thể hiện bởi bộ đũa phép. Chúng xuất hiện trong các bài đọc Tarot về ý nghĩa của cuộc sống, tâm linh và những ý tưởng mới.

Các thẻ khác nhau ở các vị trí khác nhau, vì vậy việc giải thích các thẻ phụ thuộc vào vị trí của chúng trong một bản phân phối.

Khi bạn đặt một quân bài lên bàn, bạn đang cố gắng tìm ý nghĩa trong khoảng trống của các quân bài để tạo thành một dòng thời gian hoặc cốt truyện. Khi ý nghĩa của lá bài được diễn giải qua lăng kính vị trí của nó trong trải bài, ý nghĩa của lá bài sẽ trở nên chính xác hơn.

Cách đọc các lá bài Tarot cơ bản

Đọc Tarot là gì? Nó được vận hành như thế nào? Xem bên dưới.

Xem thêm:  Lời kể và ý nghĩa của truyện Bầy chim thiên nga

Thứ tự sắp xếp các lá bài Tarot

  • thẻ bị xáo chộn: Lật ngược bộ bài, đặt nó trước mắt bạn và xáo bài bằng cả hai tay. Khi bạn tập trung vào việc xáo bài và đọc những gì đang nghĩ trong đầu, hãy xáo bài theo chiều kim đồng hồ.
  • thu bưu phí: Khi việc xáo bài có vẻ đã đủ, hãy gom các quân bài vào một bộ bài. Nếu gặp nhau theo chiều ngang, mặt trái của danh thiếp phải ngửa lên.
  • phân phối các thẻ: Khi đọc mục câu hỏi, hãy chia bộ bài thu được thành 3 phần, sau đó xếp lại thành 1 bộ bài. Ngăn xếp miễn phí không nhất thiết phải theo thứ tự. Nếu bạn đang xem bói cho người khác, thì hãy để đối phương chia bài và sắp xếp lại các quân bài trong một bộ bài.

Chọn bài tarot là gì?

Chọn bài tarot là hình thức chọn bài, đầu tiên bạn sẽ đặt một số câu hỏi về tình yêu, quá khứ, tương lai,.. và chọn theo một liên hệ trực quan nào đó hoặc cơ bản là bạn thích hình ảnh, bộ bài đó. Nói chung, người đưa ra ván bài sẽ hướng dẫn bạn trước khi đưa ra lựa chọn ván bài đó.

điều cấm kỵ trong tarot

4 điều cấm kỵ trong bói bài Tarot là gì, nếu không cẩn thận cũng có những tác hại đến bài Tarot, chẳng hạn như:

  • Cái Chết Khó Đoán (Death)Bói bài: Tarot là hình thức bói toán có mức độ tiên tri thấp nhất nên chỉ cho biết những xu hướng, vấn đề theo những lựa chọn, hướng đi đúng đắn. Nói chung, dự đoán cái chết là điều cấm kỵ trong bốn thuật ngữ bói toán tương lai sau đây. Nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của khán giả khi bị xáo trộn và thậm chí có tác động lớn đến thay đổi số phận của anh ta.
  • Bệnh tật không báo trước (Bệnh tật): Mọi nhận định về bệnh tật dù nhẹ hay nặng đều ảnh hưởng đến người xem và gây lo lắng không cần thiết. Nếu bạn muốn khám bệnh, hãy đến bác sĩ để biết thêm về cơ thể của họ.
  • Tai họa khôn lường (Thảm họa): Thông báo trước thảm họa giống như xổ số. đó là một dạng may rủi mà không ai có thể đoán đúng. Do đó, điềm báo về thảm họa là một bài Tarot mà chúng ta không được rơi vào.
  • Kết hôn không báo trước trong gia đình (ly hôn): Thông báo trước ngày cưới trong gia đình là một cách vòng vo phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì vậy, chúng ta không nên áp dụng Tarot vào việc này vì nó sẽ ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của người khác.

Người đọc Tarot là gì?

Người đọc Tarot là gì?

Người đọc Tarot là gì? Là người dùng Tarot để bói toán hay còn gọi là người giải mã Tarot. Con người sẽ dựa vào trực giác và hình ảnh để soi rọi nhằm mục đích tìm kiếm động lực và cảm hứng sống.

Xem thêm:  So sánh 5 ngôn ngữ lập trình web tốt nhất năm 2023

Những Tarot Reader nổi tiếng

Dưới đây là một số bộ đọc tarot trực tuyến mà tôi quan tâm nhất và thích xem khi tôi gặp một số khó khăn trong cuộc sống.

Khu Vườn Nhỏ Của Andy – Cookie Tarot: Tôi thường xuyên theo dõi kênh Tarot của Andy vì kênh của anh giúp tôi có thêm cảm hứng, sự hướng dẫn và chia sẻ cho những tâm hồn đam mê, khao khát tình yêu lãng mạn.

Reader Vẽ Tarot: không chỉ là rải bài để xem bói mà Hoa còn là người chữa lành trong tâm hồn đau đớn của mỗi con người.

Bài Tarot: Nếu bạn là người đang tìm bạn đời, người yêu hay người yêu thì có thể đến Nhi lan (chủ kênh Lena Tarot).

deja vu: Là người đọc sẽ cho bạn lời khuyên và hành động phù hợp vào lúc này.

Bảo Bình Tarot: Hướng tới mục tiêu chữa lành đứa trẻ bên trong của con người.

YouTube ra mắt nền tảng ‘đọc tarot trực tuyến’ mới

Đã gọi là xu hướng thì không thể bỏ lỡ. Để bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay, YouTube đã bổ sung một tính năng mới có tên Tarot with YouTube. Với tính năng này, bạn có thể xem bói trực tuyến miễn phí trên YouTube.

YouTube ra mắt nền tảng 'đọc tarot trực tuyến' mới

Không chỉ vậy, YouTube còn mời những người nổi tiếng về Tarot tham gia nền tảng của mình, chẳng hạn như Lavendaire và Ediyasmr, Vanessa Somuayina. Để tham gia vào nguồn tài nguyên này, bạn có thể truy cập Tarot với YouTube để nhận thông điệp về tình yêu, sức khỏe và may mắn.

câu hỏi thường gặp

Đọc Tarot có chính xác không?

Bói bài Tarot là gì, chính xác chưa ai giải thích được điều này chính xác hơn. Tuy nhiên, đọc bài Tarot giúp bạn có những góc nhìn và giải pháp mới mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Tarot là gì trên Facebook

Bói bài trên Facebook cũng giống như tarot trên YouTube, bạn có thể thấy một số người đọc bài tarot thực hiện phát trực tiếp thông qua nền tảng mạng xã hội của Facebook để truyền thông điệp của họ đến nhiều người hơn. Tăng tương tác với người khác bằng các bình luận và lượt thích trên luồng trực tiếp.

Kết quả Tarot có thể thay đổi được không?

Kết quả Tarot có thể thay đổi hay không phụ thuộc vào cách bạn tác động đến tương lai. Sự lây lan chỉ là một bức tranh chung để giúp bạn tìm hướng. Theo quan điểm của phương Tây, con người đóng vai trò trung tâm trong việc tạo ra tương lai.

Xem thêm:

  • Cách Tăng Lượt Xem Video Youtube Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
  • Cách Live Stream Trên YouTube Tăng Tương Tác Với 500 Anh Chị Em
  • Thật là một người đăng ký nhưng ở bất cứ đâu trên YouTube, bạn sẽ nghe thấy mọi người gọi bạn là Người đăng ký

Trên đây là những lý giải về bói bài Tarot là gì mà GhienCong Nghe muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng các bạn có cái nhìn đúng đắn về Tarot.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy Like & Share để giúp chúng tôi phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan