No menu items!
HomeBlogBỏ túi cách in 2 mặt trong Excel nhanh và đơn giản...

Bỏ túi cách in 2 mặt trong Excel nhanh và đơn giản nhất mà dân công sở nên biết

Rate this post

Bỏ túi cách in hai mặt trong Excel nhanh và đơn giản nhất dân văn phòng nhất định phải biết

Đảm bảo những cách mà mình GhienCongListen trong bài viết này sẽ là cách in hai mặt ra Excel dễ dàng nhất mà bạn từng đọc! Bạn còn chờ gì nữa để tìm hiểu ngay?

In mặt trước và mặt sau trên 1 trang, dù là trong Word hay Excel, có thể dễ dàng làm bạn bối rối. Vì vậy, hãy tìm hiểu ngay bây giờ cách in 2 mặt trong excel trong bài viết này bởi Meey Page để giúp bạn thực hiện công việc của mình dễ dàng hơn.

Mục lục
Đầu tiên. Cách in hai mặt trong Excel bằng máy in hỗ trợ in hai mặt
hai. Cách in 2 mặt trong Excel trên máy in 1 mặt
3. Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy

Cách in hai mặt trong Excel bằng máy in hỗ trợ in hai mặt

Nếu máy in bạn sử dụng là loại máy in có hỗ trợ in hai mặt thì phương pháp in hai mặt trong Excel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Thông báo

Bước 1: Chọn thẻ Tài liệu và lựa chọn In ra. Phần cài đặtbạn nhấp vào In hai mặt.

Xem thêm:  4 giải pháp giúp trẻ ngủ sớm để tránh nguy cơ béo phì

cách in 2 mặt trong excel

Thông báo

bước 2: Click chọn hàng thuộc tính máy in.

bước 3: Tại đây, nhấn dấu tích vào mục In hai mặt hoặc In hai mặt và nhấn chọn ĐƯỢC RỒI hoàn thành.

Thông báo

Đối với những máy in đã hỗ trợ in hai mặt thì bạn không cần cấu hình gì thêm mà chỉ cần chọn và đánh dấu vào các ô có chức năng tương ứng là có thể in hai mặt chính xác. theo thứ tự nó được cài đặt trong Excel.

” Xem thêm: Hướng dẫn cách in hai mặt trong Word

Cách in 2 mặt trong Excel trên máy in 1 mặt

Nếu máy in của bạn không hỗ trợ in 2 mặt mà chỉ hỗ trợ in 1 mặt thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Tham khảo cách in hai mặt trong Excel dưới đây để có thể in tài liệu trên cả hai mặt giấy.

Để có thể in 2 mặt trên Excel đối với máy in chỉ hỗ trợ in 1 mặt, bạn cần đến sự trợ giúp của Microsoft Word để có thể in được chính xác và dễ dàng hơn.

Bước 1: Bôi đen toàn bộ nội dung trang tính mà bạn cần in trong Excel. Nhấp chuột phải vào chọn bản sao của.

cách in 2 mặt trong excel

bước 2: Mở trang Word mới, click chuột phải vào tùy chọn cắt dán bạn chọn Liên kết và giữ định dạng ban đầu (F) để giữ nguyên định dạng Excel.

cách in 2 mặt trong excel

bước 3: Sau khi dán dữ liệu Excel thành công, bạn có thể căn chỉnh lại sao cho phần trang tính cân đối hơn so với trang giấy. Khi thiết lập xong, nhấn tổ hợp CTRL + P in ra.

Xem thêm:  Trọn lời hứa “răng long đầu bạc”, vợ chồng U90 cùng nhau đi chụp ảnh chân dung

bước 4: Trong hộp thoại cài đặt inbạn nhấp vào Chỉ in trang lẻ để in trước tất cả các trang lẻ (1, 3, 5, 7,… ). Sau khi máy in in xong các trang số lẻ, lật ngược tờ giấy lại, đặt lại vào Chỉ in các trang chẵn để in các trang có số chẵn.

cách in 2 mặt trong excel

Với cách in 2 trang trong Excel này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều giấy, tuy nhiên hãy cẩn thận vì rất có thể 2 mặt tài liệu của bạn sẽ bị ngược nhau. Do đó, hãy thật cẩn thận khi nạp giấy lần thứ hai để in các trang chẵn.

Cách in 2 trang trên 1 mặt giấy

Để có thể in 2 trang trên 1 mặt giấy, trước tiên bạn cần copy và dán nội dung cần in trên Excel vào file Word của mình. Sau đó trong hộp thoại In ratrong mục cuối cùng trong cài đặtbạn bấm vào dòng 1 trang trên mỗi tờ.

Lúc này Excel sẽ hiện ra bảng lựa chọn để bạn tùy chỉnh số trang ở một bên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.

cách in 2 mặt trong excel

Ngoài hướng dẫn các bạn in hai mặt trong Excel, GhienCongList còn có nhiều bài hướng dẫn các thủ thuật và hàm Excel hữu ích khác:

  • Hàm ROUND trong Excel giúp bạn làm tròn số trong 2 giây
  • Hàm SUMIF trong Excel và những điều bạn cần biết
  • Hàm MATCH trong Excel sẽ loại bỏ nỗi lo tìm kiếm của bạn
Xem thêm:  ‘Nặᥒɡ lὸᥒɡ ᴄһữ һiếᴜ Cһa ơi! Lɑ̀m ѕaᴏ tɾả ᥒổi ᴄᴜộᴄ đời ᴄủa ᴄᴏᥒ’

May mắn thay, với các cách in hai mặt trong Excel mà chúng tôi đã gửi cho bạn, bạn có thể tự in tài liệu của mình mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Việc in ấn không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa phải không? Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên like, share bài viết và ghé thăm GhienCongListen thường xuyên hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan