No menu items!
HomeBlogBổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức...

Bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức uống Goodmood và Twister

Rate this post

Nếu bạn vẫn hoang mang về việc nâng cao sức khỏe trong mùa dịch bệnh thì hãy bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức uống Goodmood và Twister.

Goodmood và Twister được biết là những sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Do đó, hôm nay hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu việc bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức uống Goodmood và Twister qua bài viết sau nhé!

Vì sao vitamin C có tác dụng giúp tăng sức đề kháng phòng ngừa Covid-19?

Theo tiến sĩ Trương Anh Thư đang công tác tại bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cho biết vitamin C có những tác dụng hữu ích sau:

Bảo vệ phân tử sinh học

Bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức uống Goodmood và TwisterBảo vệ phân tử sinh học

Vitamin C được biết là một chất chống oxy hóa cực kỳ cao nên có tác dụng trong việc bảo vệ các phân tử sinh học quan trọng trong cơ thể như carbohydrate, protein,…

Sản sinh collagen và hormone

Sản sinh collagen và hormoneSản sinh collagen và hormone

Ngoài ra, nhờ vào tính chất chống oxy hóa mà vitamin C có thể sản sinh collagen và carnitine giúp tạo ra nguồn năng lượng cho hoạt động trao đổi chất, đáp ứng hệ miễn dịch của con người

Đồng thời, vitamin C gắn liền với việc sản xuất hormone, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong hoạt động phản ứng với nhiễm trùng của hệ tim mạch.

Xem thêm:  Nam Em nổi giận khi bị fan hâm mộ ghép đôi với Bạch Công Khanh

Tăng sức đề kháng

Tăng sức đề khángTăng sức đề kháng

Vitamin C là một chất rất quan trọng trong việc tăng sức đề kháng và tạo ra hệ miễn dịch cho cơ thể. Và chính những công dụng này sẽ chống lại một số tác nhân, mầm bệnh gây hại cho sức khỏe.

Đồng thời theo một số nghiên cứu cho thấy vitamin C có lợi đối với bệnh nhân nhiễm Covid-19 trong việc tăng sức đề kháng giúp chống chọi là các loại virus gây hại. Song, khi tăng cường vitamin C thì cơ thể sẽ tăng hệ miễn dịch và nhanh chóng lấy lại sức khỏe đối với các bệnh nhân nhiễm Covid 19.

Từ những lợi ích từ vitamin C thì ta có thể thấy đây là một chất hoàn toàn cần thiết trong mùa dịch hiện nay. Do đó, để biết được những sản phẩm bổ sung vitamin C một cách đơn giản thì hãy tiếp tục nội dung dưới đây.

Những thức uống giúp bổ sung vitamin C của thương hiệu Pepsi

Dưới đây là một số sản phẩm giúp bổ sung vitamin C của thương hiệu Pepsi:

Nước uống giải khát Goodmood

Nước uống giải khát GoodmoodNước uống giải khát Goodmood

Nước uống giải khát Goodmood được biết đến là một sản phẩm tiên phong trong việc nâng cao sự cảm nhận của khách hàng và luôn đảm bảo độ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay Goodmood có hai sản phẩm chính đó là: Good Mood nước uống vị sữa chua, Good Mood nước uống chứa chiết xuất cam thật.

Xem thêm:  Đừng tranh luận với người bất đồng tầng thứ, sẽ chỉ lãng phí thời gian

Về độ ngon của Goodmood vị sữa chua, cam đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực và luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Để biết vì sao mà Goodmood có sức hút đến vậy thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Goodmood không chỉ thu hút bởi hương vị mới lạ khi kết hợp giữa vị thanh mát của nước suối và hương vị chua nhẹ, thơm lừng của cam hay sữa chua mà dòng sản phẩm này còn “đốn tim” nhiều khách hàng bởi chất lượng vượt trội khi được sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại, hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay phẩm màu thực phẩm.

Goodmood vị sữa chua và Goodmood vị camGoodmood vị sữa chua và Goodmood vị cam

Điểm đặc biệt, sản phẩm có chứa vitamin C, sodium, chất chống oxy hóa,… Đây được biết là những chất có vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả cho con người.

Những yếu tố này rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công và xâm nhập của virus Corona. Thế nên, bạn hãy bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong mùa dịch này nhé!

Nước cam ép Twister

Nước cam ép TwisterNước cam ép Twister

Nước ép cam Twister được biết đến là dòng sản phẩm được làm hoàn toàn từ cam tươi nguyên chất và điều đặc biệt là không chứa phẩm màu hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm:  Sự thật đầy bất ngờ về người ‘du hành thời gian’ trong bức ảnh 82 năm trước

Ngoài ra, điều quan trọng để thu hút nhiều khách hàng yêu thích nước ép cam Twister là sự kết hợp từ vị chua nhẹ của cam quyện cùng vị ngọt nhẹ của đường mía và hương thơm đặc trưng đã “đốn tim” hàng loạt khách hàng ngay trong lần đầu tiên sử dụng.

Cam ép Twister thơm ngon hấp dẫnCam ép Twister thơm ngon hấp dẫn

Điều đặc biệt của sản phẩm là có chứa hàm lượng vitamin C cao nên nước cam ép Twister sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp giải nhiệt và bù lại năng lượng rất hiệu quả.

Do đó, trong mùa dịch này hãy bổ sung vitamin C cùng nước cam Twister để có một cơ thể khỏe mạnh nhằm chống chọi lại với virus Corona.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã gửi đến bạn những thông tin về việc bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng mùa dịch cùng thức uống Goodmood và Twister. Thế nên, hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm hữu ích này nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan