No menu items!
HomeBlogBí mật tạo nên mùi hương quyễn rũ của các cô gái...

Bí mật tạo nên mùi hương quyễn rũ của các cô gái từ sữa tắm Enchanteur

Rate this post

Khi sử dụng sữa tắm, các bạn luôn bị mê hoặc bởi những sữa tắm có hương thơm quyến rũ, nuôi dưỡng da mịn màng. Vậy, đã bao giờ bạn bị quyến rũ bởi hương thơm của sữa tắm Enchanteur chưa? Nếu chưa, cùng theo dõi sữa tắm enchanteur bí mật tạo nên mùi hương quyến rũ của các cô gái thời nay như thế nào nhé.

Trước đây, các nàng chỉ thường chăm sóc da ở vùng xung quanh mặt. Nhưng dạo gần đây, xu hướng chăm sóc bản thân, yêu thương cơ thể đang dần phổ biến. Với những sữa tắm thông thường, việc lưu giữ lại hương thơm sau một ngày làm việc là hơi khó. Để Bách Hoá Xanh giới thiệu cho bạn công thức lưu giữ mùi hương từ những cô gái hiện đại nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm sữa tắm Enchanteur

Bí mật tạo nên mùi hương quyễn rũ của các cô gái từ sữa tắm Enchanteur

Enchanteur từ lâu đã nổi tiếng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành riêng cho phái nữ, bao gồm rất nhiều sản phẩm chứa mùi hương nước hoa quyến rũ: lăn khử mùi, sữa tắm, nước hoa hồng,.. Trong đó, ra mắt từ rất lâu và cũng là sản phẩm chủ lực của Enchanteur là sữa tắm Enchanteur.

Xem thêm:  Phải chăng toàn bộ cha mẹ trên đời đều như vậy?

Enchanteur được tạo nên từ những mùi hương huyền thoại như Charming, Magic, Romantic, Sensation quyến rũ, tinh tế đến từ Pháp – kinh đô của những dòng nước hoa nổi tiếng và bất tử. Sự kết hợp giữa hương nước hoa đặc trưng cùng vẻ ngoài tinh tế tạo nên điểm khác biệt, giúp Enchanteur nhanh chóng đi vào lòng người. Bên cạnh đó, với công thức đặc biệt, Enchanteur sẽ quyến rũ nồng nàn, lưu hương lâu làm tăng thêm nét gợi cảm cho phái đẹp.

Bao bì, thành phần của sữa tắm Enchanteur

Bao bì, thành phần của sữa tắm Enchanteur

Bao bì: Phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng nên Enchanteur có nhiều thiết kế, bao bì, hình dáng khác nhau. Thông thường thiết kế bao bì sẽ gồm: dạng bao nhỏ tiện dụng, dạng chai 100ml với nắp bật, dạng chai 200ml, 650ml,….. cùng với 4 màu sắc tượng trưng cho 4 mùi khác nhau: màu vàng, màu tím, màu hồng và màu xanh nước biển. Biểu tượng đặc trưng cho dòng sản phẩm Enchanteur là biểu tượng hoa hồng ở phía trước.

Biểu tượng đặc trưng cho dòng sản phẩm Enchanteur là biểu tượng hoa hồng ở phía trước.

Thành phần chung của sữa tắm Enchanteur như sau: Sữa tắm có chứa các hạt jojoba có nguồn gốc từ tự nhiên, có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết cho da. Mặt khác, trong thành phần của Enchanteur còn có tích hợp collagen có tác dụng làm săn chắc, cải thiện kết cấu da và các loại vitamin tổng hợp với tác dụng làm trắng và duy trì độ ẩm cho da. Đặc biệt, công thức lưu hương suốt 24h cho bạn làn da thơm dịu nhẹ cả ngày.

Xem thêm:  4 dấu hiệu nhận biết bệnh thận, đừng đợi đến khi nhiễm niệu mới biết

Chất lượng của sản phẩm sữa tắm Enchanteur

Chất lượng của sản phẩm sữa tắm Enchanteur

Nhắc đến Enchanteur, điều đầu tiên bạn nghĩ đến luôn luôn là mùi hương nước hoa. Mùi hương dịu nhẹ của nước hoa hoà cùng chất sữa trong suốt làm Enchanteur cuốn hút đến lạ. Khi tắm, chỉ cần cho một lượng ít sữa tắm ra tay là bạn có thể nghe được mùi hương nước hoa thuần khiết, khả năng tạo bọt tốt giúp mọi người có thể massage thư giãn cơ thể. Đặc biệt, sau khi tắm xong làn da không những sạch sẽ mịn màng mà còn có mùi hương lưu lại rất lâu trên cơ thể, cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tắm và nước hoa có trong sản phẩm này được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến sự thoải mái và tự tin nhất cho phái đẹp.

Những dòng sản phẩm sữa tắm Enchanteur Bách Hoá XANH đang bán

Sữa tắm hương nước hoa: Với các thành phần tự nhiên giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da bạn luôn trắng mịn, rạng rỡ. Bên cạnh đó còn khiến cho làn da bạn thêm mịn màng quyến rũ, thơm cả ngày dài cùng với tinh chất dầu thơm có trong sữa tắm.

Gel tắm hương nước hoa: Với dạng gel tắm, tinh chất nước hoa sẽ nhiều hơn sữa tắm, mang tới cho bạn mùi thơm rất quyến rũ. Mặt khác, tinh dầu còn chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn xấu từ môi trường xung quanh, mang lại một làn da mịn màng mà bạn yêu thích. Gel tắm nước hoa sẽ gồm hai mùi: mùi hương lavender và mùi từ hoa hồng.

Xem thêm:  Cử nhân Đại học đi lượm ve chai thu nhập hơn 70 triệu 1 tháng từng tủi thân khóc trên núi rác

Nâng niu, chăm sóc làn da giúp làn da luôn được căng bóng khoẻ mạnh là niềm tự hào của mỗi chị em phụ nữ. Hy vọng với bài viết trên, các chị em chúng ta đã có thêm được một bí quyết giữ mùi hương thơm lâu, giúp chúng ta thêm phần tự tin, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan