No menu items!
HomeBlogAzota giám sát như thế nào? Có theo dõi màn hình học...

Azota giám sát như thế nào? Có theo dõi màn hình học sinh được không?

Rate this post

Phát hiện

Azota giám sát như thế nào? Azota có thể ghi lại màn hình của học sinh không? Bài viết dưới đây GhienCongNghe sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn.

Hiện tại, Azota là nền tảng tạo bài tập và thi trực tuyến hữu ích dành cho giáo viên, học sinh cũng như phụ huynh trong quá trình học và thi trực tuyến. Đặc biệt Cách Azota giám sát? Điểm mạnh của nền tảng này là theo dõi và phát hiện ngay các trường hợp gian lận trong quá trình kiểm tra. cùng nhau GhienCongNghe Tìm hiểu trong bài viết tiếp theo.

Mục lục
Đầu tiên. Azota giám sát như thế nào?
hai. Cách giáo viên giám sát học sinh gian lận
3. một số câu hỏi thường gặp
3.1. Azota theo dõi qua camera?
3.2. Azota có phát hiện các tab chuyển đổi không?
3.3. Azota có giám sát màn hình không?

Azota giám sát như thế nào?

Azota theo dõi và thông báo cho giáo viên như thế nào? Câu trả lời là có.

Thông báo

Khi được bật, tính năng theo dõi gian lận của Azota sẽ tự động cảnh báo bạn nếu học sinh có hành vi gian lận, chẳng hạn như thay đổi tab hoặc rời khỏi màn hình.

Xem thêm:  Cụ bà neo đơn nhặt bé gái ngoài đồng về nuôi, 18 năm sau 1 hàng xe cảnh sát đã tới trước cửa

Đồng thời, hệ thống cũng sẽ hiển thị số lần học sinh thoát/chuyển màn hình sau khi hoàn thành bài kiểm tra và cung cấp dữ liệu này cho giáo viên chủ nhiệm lớp.

Thông báo

azota-mứt-sat-nhu-the-nao

Nói thêm một chút về Azota, bạn có biết Azota là gì không?

Thông báo

Nhìn chung, Azota là một nền tảng mà giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp trên Azota. Học sinh nhận bài và làm bài kiểm tra. Sau đó, bài sẽ được gửi lại cho giáo viên chấm điểm ngay trên ứng dụng.

Thật vậy, phần mềm Azota mang lại nhiều lợi thế quý giá cho giáo viên chọn làm bài kiểm tra trực tuyến, chẳng hạn như:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian giao và nộp bài. Chỉ với việc đưa bài trực tiếp lên app, học sinh sẽ làm bài và chụp ảnh gửi qua app. Giáo viên và học sinh sẽ tiếp nhận nhanh chóng.
  • Nền tảng Azota được thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, giao diện dễ nhìn và ít thao tác, phù hợp với học sinh tiểu học.
  • Với các bài tập và bài tập, nhận điểm ngay trong ứng dụng, phụ huynh có thể theo dõi tiến độ học tập của con mình. Giáo viên cũng có thể đánh giá thành tích của từng học sinh.

azota-mứt-sat-nhu-the-nao

Cách giáo viên giám sát học sinh gian lận

Thông qua các thông báo mà Azota gửi cho học sinh mỗi khi học sinh gian lận, vào cuối giờ, tức là khi kết thúc bài kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị tổng số lần học sinh bỏ hoặc chuyển tab.

Xem thêm:  9 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Nhờ đó, giáo viên có thể theo dõi và phát hiện ai gian lận, tần suất và cách thức để họ có thể đánh giá công bằng hơn.

azota-mứt-sat-nhu-the-nao

một số câu hỏi thường gặp

Sau khi tìm hiểu cách Azota giám sát học sinh, chúng ta hãy tiếp tục trả lời một số câu hỏi về nền tảng này.

Azota theo dõi qua camera?

Vậy Azota có ghi lại màn hình không? Hay Azota có thể theo dõi qua camera? Hiện tại Azota chỉ hỗ trợ theo dõi số lần thoát khỏi màn hình thi và chuyển sang tab khác chứ chưa hỗ trợ qua camera.

Azota có phát hiện các tab chuyển đổi không?

Tất nhiên chúng tôi làm. Bởi nền tảng thi trực tuyến này tích hợp khả năng phát hiện thời điểm học sinh chuyển tab và rời khỏi màn hình thi. Từ đó giúp giáo viên dễ dàng thống kê mức độ và tần suất học sinh gian lận.

Azota có giám sát màn hình không?

Màn hình giám sát của Azota được thể hiện ở đây, Azota sẽ phát hiện học sinh thoát ra khỏi bài kiểm tra bao nhiêu lần khi làm bài kiểm tra và chuyển sang các tab nào. Đồng thời, Azota cũng sẽ thống kê lại những con số này khi bài kiểm tra kết thúc.

Xem thêm:

  • 12 phần mềm học trực tuyến tốt nhất hiện nay
  • Đánh giá ưu nhược điểm của từng phần mềm họp trực tuyến, đâu là phần mềm tốt nhất?
  • Cách sử dụng Google Meet đơn giản dễ hiểu cho ai cần
Xem thêm:  Muốn trở thành chuyên gia trong thiên hạ, hãy nhớ kỹ 40 câu này

Trên đây là một số thông tin về cách Azota theo dõi bài làm của học viên. Đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè để biết thông tin và theo dõi GhienCongList để khám phá nhiều tin tức bổ ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan